8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง
อาหาร & ท่องเที่ยว

Vittles อร่อยรักโลกที่หาดคลองหินเกาะลันตา

2,645
22 ธ.ค. 2559



     Vittles เป็นร้านเล็ก ๆ ที่แปลว่าร้านอาหารในภาษาละติน ร้านนี้กำเนิดขึ้นโดยหนุ่มสวีดิชผู้มากด้วยคอนเซ็ปต์แห่งความสุข ความสงบในการใช้ชีวิตร่วมกับชีวิตอื่น ๆ บนโลกใบนี้ เขาค้นพบมุมเล็ก ๆ บนหาดคลองหินที่น่าจะเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในชายหาดที่สงบที่สุดบนทางผ่านไปสู่หาดกันเตียงหาดที่สวยที่สุดบนเกาะลันตาแห่งนี้ แม้จะอยู่ติดถนนสายหลัก ไปถึงได้ง่ายไม่มีหลง แต่กลับสวยสงบในวิวพระอาทิตย์ตกที่เส้นขอบฟ้าได้ทิ้งสีสันหลากหลายไว้บนโขดหิน และสะท้อนแสงสีส้มอมชมพูลงบนผืนน้ำและท้องฟ้าเมื่อใกล้ค่ำ



     นอกจากมุมสงบ เรียบง่าย ได้ใกล้ชิดธรรมชาติแบบแทบไม่ได้ทำร้ายต้นไม้ในบริเวณนี้เลย เพราะเจ้าของร้านเป็นคนรักชีวิตอื่น ๆ รอบตัว อะไรดี ๆ ของ Vittles ยังถูกเติมเต็มด้วยรสชาติของอาหารที่เน้นความสด สะอาด คุณภาพแบบออร์แกนิก อีกไอเดียการรังสรรค์แต่ละเมนูที่มีทั้งแบบ Traditional เดิม ๆ พื้นบ้าน กับแบบที่คิดค้นประดิดประดอยออกมาใหม่เรื่อย ๆ แต่ละจานดูพร้อมรับประทานอย่างง่าย ๆ มากกว่าแนวล้อมลงกินข้าวแบบไทย ๆ โดยมีอาหารไทยผสมผสานอยู่บนเมนูของ Vittles ด้วย จึงไม่ต้องห่วงสำหรับคนที่ยังต้องการชีวิตครบรสเปรี้ยว เค็ม เผ็ด หวาน

     ยังไงก็ควรเลือกเมนูที่ไม่คุ้นเคย เอามาลองกันบ้าง แนะนำสำหรับคนที่พักไม่ไกลให้แว้นมาลองอาหารเช้าที่เป็นมิตรต่อสุขภาพและดีต่อใจอย่าง แพนเค้กทั้งหลาย และ โยเกิร์ตธัญพืชและผลไม้ เห็นว่าจะเริ่มทำโยเกิร์ต Homemade กันแล้ว โดยการนำเข้าจุลินทรีย์จากสวีเดนมาหมักกับนมสดในอุณหภูมิที่เหมาะสมเพื่อความอร่อยที่ไม่ธรรมดาและหากินจากที่อื่นไม่ได้



     บอกเลยว่าทุกเมนูนั้นไม่ธรรมดาและมีอะไรที่มากกว่าความอร่อยด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็น แพนเค้ก แซนด์วิช พาสต้า ข้าวผัดปลาออนท็อป หรือกาแฟแต่ละคัพที่ตั้งใจกลั่นออกมาทุกชอทให้ได้ฟองครีมสีน้ำตาลอ่อนหนาพอดี ขมพอใจ หวานในฟองนมแบบไม่ต้องเติมน้ำตาล



     เป็นร้านใหม่บนเกาะลันตาที่น่าจับตามองที่สุดอีกร้านหนึ่งที่แม้จะเล็ก แต่บรรยากาศหลักหรู การเดินทางก็ไม่ยากนัก ถ้าเป็นนักแว้นก็แว้นมาสบาย ๆ หรือจะขับรถยนต์ก็ยังสะดวกเพราะเกาะลันตาวันนี้ข้ามแพครั้งเดียวก่อนต่อด้วยสะพานข้ามเกาะ โดยถนนสู่หาดคลองหินนั้นสะดวก สบาย เป็นถนนปูนไปจนสุดสาย เพียงเมื่อเลยหาดคลองหินไปแล้ว จะต้องระมัดระวังให้มากขึ้นกับทางชันคดเคี้ยว อันนี้ในกรณีที่แว้นไปสุดทางที่อุทยานก่อนจะกลับมาเติมพลังที่ Vittles Koh Lanta แล้วกลับห้องไปนอนฟังเสียงคลื่นกระทบครืน ๆ บนชายหาดยาวเหยียดของเกาะลันตา


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry HeroAnal Sex ผู้หญิงทำได้มั้ย? ข้อดีและข้อควรระวังของการมีเซ็กส์ทางประตูหลัง12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
กิวเลยค่า ขอบคุณที่มาแชร์นะคะ
5 พ.ย. 2564 เวลา 7:05 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
12 ม.ค. 2561 เวลา 8:38 น.