คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
อาหาร & ท่องเที่ยว

[Cosme*Review] คาเฟ่พาสเทลสไตล์เกาหลี ใกล้ ๆ ที่ลาดพร้าว 71 Session Beauty Bar & Cafe

7,983
13 ก.ค. 2561

    สวัสดีค่า วันนี้ cosme*net จะพาไปคาเฟ่สุดน่ารัก สีสันพาสเทลสไตล์เกาหลี๊เกาหลี แบบไม่ต้องไปไกลถึงฮงแด แค่ขับรถมาที่ลาดพร้าว 71 ก็พอ! ที่ร้าน Session beauty bar and cafe นั่นเองจ้าา

    แต่ขอบอกเลยว่าร้านนี้ไม่ได้เป็นแค่คาเฟ่ถ่ายรูปน่ารักกิ๊บเก๋ มีน้ำและไอศกรีมให้ทานเท่านั้น ร้านเค้าเป็น Beauty Bar ให้บริการความสวยความงามด้วยนะ จะมีอะไรยังไงบ้าง cosme*net พาทัวร์ค่าาา

----  ร้าน Session beauty bar and cafe  ----


พิกัด ลาดพร้าว 71 ระหว่างนาคนิวาส 3/5
(ที่จอดรถ ที่ซอยเล็ก ๆ ถัดจากตัวร้าน มีป้ายเขียนว่าจอดรถฟรีค่ะ หรือจะจอดรถริมฟุตบาทหน้าร้านก็ได้ แต่จอดได้ไม่เกิน 4 โมงเย็นนะคะ)
เวลาเปิด-ปิด 10.00-21.00 น.
โทรศัพท์ : 0624514441 
Line ID @sessionbeautycafe

    แค่หน้าร้านก็สีสันน่ารักพาสเทลประมาณนี้เลย ถ่ายรูปหน้าร้านก็เก๋แล้ว ตอนนี้เค้าเปิดให้บริการ 2 ชั้นนะคะ มีส่วนของ คาเฟ่ , ทำเล็บเจลครบวงจร , ทำผม (ยืด / ทำสี) แนะนำว่าใครที่สนใจใช้บริการทำเล็บทำผมให้โทรมาจองคิวก่อนจ้า


----  1st Floor Kixxes Cafe & Nail Bar  ----

    ชั้นแรกจะเป็นส่วนของ Kixxes Cafe สั่งน้ำหรือไอศกรีมทานกันได้ที่ชั้นนี้ มีที่นั่งทาน โต๊ะน่ารัก ๆ สีชมพูพาสเทล นั่งลงปุ๊บก็ได้รูปกันเลย ฮ่าาา



    ที่นี่จะมีเครื่องดื่มและไอศกรีมให้เลือกทาน เมนูเครื่องดื่ม มีทั้งกาแฟ ชา และโซดา เมนูไอศกรีมสามารถเลือกได้ว่าจะใส่ถ้วยหรือโคน ซึ่งโคนก็สามารถเลือกสีโคนได้อีกนะคะ อยากได้โคนสีไหนบอกคุณพนักงานได้เลย มีให้เลือก 2 รสชาติ Vanilla Milky , Belgium Dark Choc หรือจะผสมทั้งสองรส Two Tone ค่า




ซึ่งทางเรา cosme*net ได้ลองสั่งน้ำ Supreme matcha latte เพิ่ม Puffy
และ Peachy soda มาลองทานกัน

    Supreme matcha latte ถือว่าทำได้รสชาติเข้มข้นเลย ไม่หวานมาก และ Puffy ที่เพิ่มมาจะเป็นครีมชีส รสละมุนไม่เลี่ยนเลย ตักทานเพลินมาก 555 ส่วน Peachy soda รสชาติจะติดหวานหน่อย ถ้ามีรสเปรี้ยวนิด ๆ ด้วยน่าจะดีนะ ทานแล้วก็รู้สึกสดชื่นเลยแหละ

    ไอศรีมเราลองสั่งแบบโคน (เพราะคิดว่าถือถ่ายรูปน่าจะดูน่ารัก ฮ่าาา) รส Belgium Dark Choc รสช็อคโกแลตเข้มข้น หวานกำลังดี คุ๊กกี๊ที่เป็น Topping ตกแต่งก็ดีงามทั้งหน้าตาและรสชาติ โดยรวมแล้วอร่อยอ่ะ!!


    นอกจากส่วนของคาเฟ่แล้ว อีกส่วนจะเป็น Nail Bar บริการทำเล็บของที่นี่เรียกได้ว่าครบมาก ๆ มีทั้งทำเล็บเจล ที่ทางร้านบอกว่าช่างมีฝีมือด้านการทำลายต่าง ๆ สามารถรีเควสมาได้เลยว่าอยากทำเล็บลายแบบไหน มีสีให้เลือกกว่า 300 เฉดสี อะไหล่ของตกแต่งเรียกได้ว่าแน่น อยากได้เล็บปังแค่ไหนจัดให้ได้ค่า นอกจากทำเล็บเจลแล้วยังมี สปา พาราฟิน ตัดหนัง และต่อเล็บอะคริลิค ส่วนค่าบริการ ทำเล็บเจลมือ เท้า 850 บาท ฟรีพาราฟิน ด้วยจ้าา



▼ ต่อไปเป็นมุมถ่ายรูปต่าง ๆ ในร้านค่าาา แชะ แชะ แชะ 





▼ สามารถนำกระเป๋า , ของต่าง ๆ มาฝากไว้ที่ล็อคเกอร์ก่อนขึ้นไปทำผมที่ชั้น 2 ได้ค่ะ


ไปต่อกันที่ชั้น 2 เล้ย ก่อนจะขึ้นไปต้องเปลี่ยนรองเท้าเป็นสลิปเปอร์ฟลามิงโกก่อนนะ


บันไดทางขึ้นก็มีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ อีกมุม

----  2nd Floor Hair Salon  ----

    ชั้น 2 จะเป็น Session Hair Salon ค่ะ มีให้บริการทำสีผมและยืดผม ซึ่งสีผมทางร้านจะถนัดทุกสี โดยเฉพาะสีโทนเรนโบว์ อยากทำผมสีไหนบอกได้เลยจ้า สำหรับทำสี ราคาจะอยู่ที่ 2500-9000 บาท (พร้อม 24K Nano Treatment ฟรี มูลค่า 2500 บาท) และ ยืดผมจะเริ่มต้นที่ 3000 บาทค่า นอกจากนั้นยังมีบริการสักคิ้ว ต่อขนตาด้วยนะ



 โซนนี้น่ารักมาก ๆ ตกแต่งเหมือนร้านซักรีด มีเครื่องซักผ้าด้วย แต่เป็นโซนสระผมนะจ๊ะ




    เป็นยังไงบ้างคะสำหรับคาเฟ่สไตล์เกาหลีที่ cosme*net มาพาทัวร์กันในวันนี้ การตกแต่งบอกเลยว่าน่าร้ากกกกก ไม่ต้องไปไกลถึงฮงแดเลยเนอะ นอกจากของหวานแล้วยังมีบริการด้านบิวตี้ ทำเล็บทำผมอีกด้วย สวยครบออกมาแปลงกายเป็นสาวเกาหลีกันเลย แถมได้รูปกลับมาโพสลงไอจีเก๋ ๆ แน่นอน ดูจากจำนวนรูปในรีวิวนี้ได้เลย 555 คราวหน้า cosme*net จะพาทัวร์ที่ไหนกันอีกฝากติดตามด้วยน้าา บ๊ายบายค่า


    Promotion เปิดร้าน : ส่วนลด 15% สำหรับ Nail Gel Color , Hair Salon ทุกรายการ ถึง 31 กรกฎาคม 2561 ค่า
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
สวยมากค่ะ
5 พ.ย. 2564 เวลา 7:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าไป
31 ส.ค. 2561 เวลา 11:41 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าไปมากเลยค่ะ ^^*
16 ก.ค. 2561 เวลา 10:34 น.