ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด
รีวิว

Cosme*Review The Body Shop Vitamin E Eyes Cube

10,679
10 มิ.ย. 2558

     ปัญหาดวงตาบวมคล้ำ มีริ้วรอย ไม่สดชื่น แลดูเหนื่อยล้าเหมือนคนไม่ได้นอน แพรวเชื่อว่าคงเป็นปัญหายอดฮิตที่สาวๆ หลายคนเป็นกังวล แพรวเองก็เป็นหนึ่งในนั่นเช่นกันคะ เพราะแพรวต้องทำงานอยู่หน้าคอมฯทั้งวัน กลับบ้านก็ดูทีวี ก่อนนอนก็ต้องแชท แน่นอนเราใช้งานดวงตาเราหนักมากแถมยังละเลยไม่ค่อยใส่ใจดูแลผิวรอบดวงตาเท่าที่ควรทำ

     และแน่นอน แฟนพันธุ์แท้ The Body Shop อย่างแพรวคนนี้ ไม่พลาดที่อัพเดทข่าวสารจาก  The Body Shop ตลอด ว่าจะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหน หรือผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่น่าลอง น่าโดนบ้าง แล้วแพรวก็สะดุดตาแพคเกจจิ้งเจ้า "Vitamin E Eyes Cube" ที่น่ารักฟรุ้งฟริ้งมาก มีหรือที่จะพลาดสอยกลับมาทำรีวิวให้สาวๆ ได้ดูกันคะ



      
The Body Shop Vitamin E Eyes Cube เป็นหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Vitamin E ค่ะ ซึ่งในกลุ่มนี้จะมีทั้ง Moisture Cream, Boost Sorbet, Serum และ Eyes Cube ตัวนี้ด้วย แถมแพคเกจจิ้งสีชมพูลายธงชาติอังกฤษ รุ่น Limited Edition ค่ะ    

 
     คุณสมบัติของเจ้า "Vitamin E Eyes Cube" จะเป็นอายครีมแต่มาในรูปแบบแท่ง ด้วยสารสกัดวีทเจิร์ม ออยล์ ที่จะช่วยปัญหารอบดวงตา 4 ประการ คือ
  • มอบความชุ่มชื่นให้ผิวรอบดวงตา
  • ช่วยฟื้นฟูผิวรอบดวงตาที่เหนื่อยล้าให้กับมาดูสดใสขึ้น 
  • ลดเลือนริ้วรอยให้เรียบเนียน 
  • ลดเลือนความหมองคล้ำรอบดวงตาให้ดูจางลง

     ถ้าจะไม่พูดถึงแพคเกจจิ้งก็ไม่ได้ ที่โดนมาก็เพราะเพจเกจจิ้งนี่แหละ น่ารักมากกกก ฮ่าๆๆ แท่งสั้นๆ อ้วนๆ สีชมพู ขนาด 4 กรัม เล็กๆ กะทัดรัดดี พกพาง่าย แถมใช้งานก็ง่ายแค่เปิด ปิด และทา



     ตัวเนื้อครีมจะลื่นๆ เหมือนขี้ผึ้ง เนื้อนุ่ม ทาแล้วรู้สึกสดชื่นในทันที มองดีๆ ในเนื้อครีมจะมีชิมเมอร์ (ละเอียดมากกกก) อยู่ด้วย ตามสไตล์ 
The Body Shop เขาล่ะ!



     แพรวใช้เจ้า 
"Vitamin E Eyes Cube" หลังทาครีมบำรุงส่วนอื่นเสร็จเรียบร้อย เช้าและก่อนนอนคะ วิธีการทาที่ถูกเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้ป้ายครีมจากหัวตาไปหางตา ทั้งบนและล่าง ตาไปในทิศทางเดียวนะคะ แต่อย่าถูกย้ำไปย้ำมาเพราะอาจจะให้เกิดริ้วรอยใต้ตาได้ ไม่ดีนะคะ ไม่ดี!!




     หลังจากที่แพรวได้ทดลองใช้เจ้า 
Vitamin E Eyes Cube แท่งนี้มาสักพัก เพคเกจจิ้งเอาใจแพรวไปเลย!! มันเล็กๆ ดูน่ารักมุ้งมิ้งดีเวลาที่เราใช้ ตอบโจทย์เรื่องความสะดวกใช้ ไม่เลอะเทอะ ชอบบบบบบ ให้ผลลัพธ์ทันทีตั้งแต่ที่ทาครั้งแรกคะ เวลาทาไปแล้วเราจะรู้สึกเย็นอ่อนๆ ให้ความรู้สึกเหมือนใช้มาส์กใต้ตาเลยคะ มันทำให้เรารู้สึกตื่นเลยละ เนื้อครีมกำลังดี ไม่แข็ง ไม่เละเกิน เนื้อซึมเข้าผิวเลยทันที ช่วยให้ผิวรอบดวงตาเรารู้สึกสดชื่นขึ้นทันที สอบผ่านคะ!!



     "The Body Shop Vitamin E Eyes cube" ตามไปหาซื้อกันได้ที่เคาน์เตอร์ The Body Shop หรือที่ร้าน The Body Shop ทุกสาขาเลยคะ หรือจะเข้าไปดูผลิตภัณฑ์ตัวอื่นๆ ของ The Body Shop ก็คลิกที่นี่เลย www.thebodyshop.co.th หรือตามไปกด Like ได้ที่ Facebook Fanpage www.facebook.com/TheBodyShopTH ได้เลยจ๊ะ



 
อ่านรีวิวจบ อยากลองใช้ Vitamin E Eyes Cube ซักแท่งมั้ยคะ 
**ขอบอกว่า Limited Edition นะจ๊ะ

"เพียงบอกปัญหา ใต้ตาทีคุณกังวลที่สุด มาคนล่ะ 1 ข้อ พร้อมบอกว่าทำไมถึงอยากลองใช้ Vitamin E Eyes Cube"
ร่วมแสดงความคิดเห็นได้ที่ Facebook Comment ด้านล่าง

ประกาศผลผู้โชคดี วันที่ 25 มิ.ย. 58

ประกาศผู้โชคดีทั้ง 3 ท่าน
1.RSOYTEEZZ 30593
2.Piano Chomlok 29531
3.Apple Cider 4880

**กิจกรรมนี้ไม่ต้องรายงานตัว เราจะจัดส่งของรางวัลไปให้นะคะ ^^

Dazzling Praew69 บทความ

รักเครื่องสำอาง รักสัตว์ รักดนตรี EDM ความสามารถพิเศษกินขนมแทนข้าวได้

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS