Bio Essence BN Top
มาใหม่

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีจากกิจกรรม Clarins

11,581
24 ก.ย. 2556



Reconnect the links of lasting firmness
เชื่อมต่อทุกสัญญาณแห่งผิวสวยกระชับด้วย
New Extra-Firming





      กว่า 30 ปี แห่งการค้นคว้าวิจัย คลาแรงส์ค้นพบความลับครั้งสำคัญ แห่งการต่อต้านผิวร่วงโรย ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ด้วยการเชื่อมต่อทุกสัญญาณแห่งผิวสวยกระชับ ด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ “Extra Firming Day Cream และ Extra Firming Night Cream ” กับ นวัตกรรมปฏิวัติความงามแห่งผิวสวยอีกครั้ง ที่คลาแรงส์ภูมิใจนำเสนอ การค้นพบเคล็ดลับ สัญญาณการเชื่อมต่อแห่งผิว พร้อมด้วย 2 การบำรุงส่วนผสมจากพืชพรรณธรรมชาติ Organic green banana และ Lemon thyme ที่มุ่งตรงเข้าทำงานให้ทุกองค์ประกอบสำคัญของผิวได้รับการฟื้นบำรุงถึงขีดสุด เพียง 4 สัปดาห์รู้สึกได้ว่า ผิวกระชับขึ้น เรียบเนียนขึ้น ดูอ่อนเยาว์ขึ้น


      วันนี้หญิงสาวทุกคนจะได้เป็นเจ้าของผิวสวยกระชับ อย่างแท้จริง กับ 2 ผลิตภัณฑ์ “Extra Firming Day Cream และ Extra Firming Night Cream ” (คลาแรงส์ เอ๊กซ์ตร้า เฟริมมิ่ง เดย์ครีม และ เอ๊กซ์ตร้า เฟริมมิ่ง ไนท์ครีม) สุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อเชื่อมต่อทุกสัญญาณแห่งผิวสวยกระชับ 35 ปีแห่งความสำเร็จในการค้นคว้าวิจัย ครั้งแรก! กับการเปิดสัญญาณการเชื่อมต่อแห่งผิวสวยกระชับ “Reconnect the links of lasting firmness”

      คลาแรงส์ พบว่าปัญหาผิวส่วนใหญ่ของสาวผิวแห้ง และผู้หญิงที่มีอายุมากกว่า 35 ปีขึ้นไป คือผิวเกิดความร่วงโรย หย่อนคล้อย ขาดความกระชับสดใสอันเนื่องมาจากวัย แม้จะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มากด้วยส่วนผสมแล้วก็ตาม แต่ก็ยังไม่เพียงพอ เพราะผิวยังไม่ได้รับการฟื้นฟูอย่างเต็มรูปแบบ อย่างแท้จริง

เพราะโดยธรรมชาติกลไกการทำงานของโครงสร้างผิวชั้นเดอร์มิส : ประกอบด้วย
  • เส้นใยอีลาสติน
  • เส้นใยคอลลาเจน และ
  • ไฟโบรบาส

      หากองค์ประกอบทั้ง 3 มีความแข็งแรง ผิวจะมีความยืดหยุ่นฟูกระชับ สามารถทนต่อความหย่อนคล้อยที่เกิดจากภัยคุกคามที่มาทำร้ายผิว และอายุที่เพิ่มมากขึ้นโดยความทนทานสิ่งสำคัญนี้ขึ้นอยู่กับการเชื่อมต่อซึ่งกันและกัน ของทั้ง 3 องค์ประกอบของผิว เรียกว่า Emilin-1 ที่เส้นใยอีลาสติน* เพื่อทำหน้าที่เชื่อมต่อโครงสร้างผิว


      *Emilin-1 คือโปรตีนที่อยู่บนพื้นผิวระหว่างโมเลกุลอีลาสตินและเส้นใย ซึ่งองค์ประกอบทั้งหมดจะรวมกันเป็นเส้นใยอีลาสติน Emilin-1 มีหน้าที่สร้างความแข็งแรงของเส้นใยอีลาสติน และช่วยให้การเชื่อมต่อเส้นใยไปยังคอลลาเจนที่ไม่สามารถยืดขยายได้ สามารถทำงานได้อย่างสมบูรณ์แบบ ทั้งยังมีบทบาทสำคัญในการปกป้องเส้นใยอีลาสติน และรักษาความสมบูรณ์ให้โครงสร้างผิวชั้นหนังแท้
(การเชื่อมต่อสำคัญที่เปิดเผยโดยการค้นคว้าวิจัยจากคลาแรงส์)

      และหากการเชื่อมต่อ ระหว่างเส้นใยคอลลาเจน (Collagen) และเซลล์ในผิวชั้นเดอร์มิส หรือที่เรียกว่าไฟโบรบลาส (Fibroblast) การเชื่อมต่อนี้จะช่วยให้เกิดการยึดแน่นของเส้นใย และขณะเดียวกันมีผลทำให้ไฟโบรบลาส (Fibroblast) สามารถสังเคราะห์เส้นใยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ซึ่งหากการเชื่อมต่อนี้ขาดหายไประหว่างเส้นใยคอลลาเจน และไฟโบรบลาส เครือข่ายของการพยุงผิวจะเกิดการหย่อนตัว ผิวจึงร่วงโรย หย่อนคล้อย เพราะเซลล์ทำหน้าที่ได้ช้าลงและการขาดประสิทธิภาพ

      ** จุดเชื่อมต่อระหว่างเส้นใยคอลลาเจน (Collagen) และเซลล์ในผิวชั้นเดอร์มิส หรือที่เรียกว่าไฟโบรบลาส (Fibroblast) เป็นหน้าที่รับผิดชอบของโปรตีนชนิดพิเศษในเซลล์ ซึ่ง FAK (Focal Adhesion Kinase) จะทำหน้าที่เชื่อมต่อไปยังเส้นใยคอลลาเจนผ่านอีกหนึ่งโมเลกุลบนเยื้อบุเส้นใย

 จากการค้นพบนี้ คลาแรงส์จึงสามารถคิดค้นการเชื่อมต่อสัญญาณที่ขาดหายแก่ 2 องค์ประกอบสำคัญหลักของผิวกระชับได้ :
  • การเชื่อมต่อที่ 1 ระหว่าง Fibroblast และ Collagen
  • การเชื่อมต่อที่ 2 ระหว่าง Collagen และ Elastin

       พร้อมด้วย 2 สารสกัดสำคัญจากพืชพรรณธรรมชาติ Organic green banana และ Lemon thyme เอกสิทธิ์เฉพาะคลาแรงส์ ที่มีคุณสมบัติส่งเสริมกันอย่างลงตัว เพื่อฟื้นบำรุงการเชื่อมต่อความสัมพันธ์ให้ทุกองค์ประกอบของผิวดูแข็งแรงสุขภาพดี กับเนื้อครีมบำรุงที่มอบสัมผัสเนียนนุ่ม ลื่น ซึมเร็วไปกับผิว ไร้ความมันเงาบนผิว เสริมให้การแต่งหน้าติดทน ในยามเช้า และกลิ่นหอมอันแจ่มใสของหมู่มวลดอกไม้ เหมาะสำหรับกิจวัตรความงามประจำวันของสาวเอเชีย



Extra- Firming Day Cream ขนาด 50 มล. ราคา 3,600 บาท
มี 2 สูตรตามสภาพผิว :

– All skin types เนื้อครีมสดชื่น ซึมซาบเร็ว ช่วยให้ผิวอ่อนนุ่ม และไร้ความมัน
– Special for dry skin เนื้อครีมเข้มข้น ให้ผิวรู้สึกนุ่มสบาย ไร้ความมันบนผิว

บำรุงผิวหน้าสำหรับตอนเช้าด้วยสกินแคร์ชั้นเลิศ ที่จะมอบความมั่นใจให้ทุกเช้าของคุณ ด้วยส่วนผสมคุณค่าจาก Organic green banana และ Lemon thyme เสริมปฏิบัติการลดเลือนริ้วรอยและฟื้นบำรุงให้ผิวสวยกระชับเปล่งปลั่งสดใส เอาชนะความอ่อนล้าต้นเหตุของริ้วรอยและจุดบกพร่องต่างๆ ที่มักปรากฏให้เห็นเมื่อหมดวัน และorganic oat sugar ที่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน hyaluronic acid 2 ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นฟูขบวนการสำรองความชุ่มชื้นของผิว และช่วยปกป้องปัจจัยทำร้ายผิวจากมลภาวะ (ลิขสิทธิ์เฉพาะจากคลาแรงส์)และกลิ่นหอมสดชื่นของหมู่มวลดอกไม้ จาก Rose และ Camelia


Extra- Firming Night Cream ขนาด 50 มล. ราคา 3,800 บาท
มี 2 สูตรตามสภาพผิว :

– All skin types เนื้อครีมเนื้อนุ่ม ซึมซาบเร็ว และผ่อนคลาย
– Special for dry skin เนื้อครีมเข้มข้น บำรุงผิวล้ำลึก ช่วยให้ผิวนุ่มสบาย

ครีมบำรุงผิวสำหรับกลางคืน ทำงานคู่กับ Extra-Firming Day ด้วยเนื้อครีมเข้มข้นแต่อ่อนนุ่มเบาสบายดุจซาติน เสริมประสิทธิภาพให้ผิวดูอ่อนเยาว์ กระชับขึ้น ช่วยลดเลือนและปกป้องการเกิดริ้วรอยลึก ฟื้นสภาพผิวให้เรียบเนียนเปล่งปลั่งด้วยส่วนผสมจาก Rice Peptide และHyaluronic acid 2ปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื้น และฟื้นฟู การสำรองความชุ่มชื้นในผิว ปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากอันตรายของอนุมูลอิสระยามค่ำคืนเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวหน้านุ่มนวล เปล่งปลั่งสดใส เพียงครั้งแรกที่ใช้สัมผัสได้ถึงความรู้สึกผ่อนคลายด้วยกรุ่นกลิ่นหอมสดชื่นของ Lily ร่วมกับ Jasmine และ Iris เพื่อให้ผิวหลับสบายตลอดคืน สัมผัสผิวที่นุ่มสบาย กระชับ จากวันนี้และทุกๆ วัน


พบ Extra-Firming ใหม่เพื่อเชื่อมต่อทุกสัญญาณแห่งผิวสวยกระชับ
ได้ตั้งแต่เดือนกันยายน 2556 ที่เคาน์เตอร์คลาแรงส์
ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป


ประกาศรายชื่อผู้โชคดีจากกิจกรรม
"Member ท่านไหนมีปัญหาผิวอยากจะสอบถาม กับ CLARINS"

Link กิจกรรม
http://www.cosmenet.in.th/url/h60i
ของรางวัล : Extra- firming Day cream 15 ml และ Extra -firming Night cream 15 ml ท่านละ 1 เซ็ท มูลค่า 800 บาท

สาวๆ สามารถดูรายชื่อผู้โชคดีได้ที่วีดีโอนี้เลยค่ะ


 
สำหรับท่านที่ได้รับรางวัลต้องไปใส่ข้อมูลตรง Setting ของตัวเองให้ครบถ้วนใส่ เบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่สำหรับจัดส่งของ และ e-mail ไว้ด้วยนะคะ 



What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS