Bio Essence BN Top
สาระน่ารู้

LabStory เวชสำอางเกาหลี เปิดช่องทางสั่งซื้อออนไลน์ ดีลิเวอรีฟรีทั่วไทย ร่วมปันน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วม มอบเงิน 40% ของทุกยอดการสั่งซื้อให้กับมูลนิธิชัยพัฒนา

4,594
16 ธ.ค. 2554
แล็ปสตอรี่” เวชสำอางอันดับหนึ่ง ที่ซุปเปอร์สตาร์เกาหลีมั่นใจเลือกใช้ เดินเกมส์รุกขยายตลาดใหม่เพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายสั่งซื้อออนไลน์ ชูธงดิลิเวอรี่ฟรีทั่วไทย ด้วยระบบขนส่งคุณภาพรับประกันส่งตรงถึงบ้าน ภายใน 1-3 วัน ควบคู่กับช่องทางกระจายสินค้าหลัก “ร้านวัตสัน” ผลักดันให้แบรนด์ก้าวกระโดดจากแบรนด์ดังเฉพาะกลุ่มซุปเปอร์สตาร์ มาครองใจตลาดผู้บริโภคไทยเต็มขั้น พร้อมมอบรายได้ 40% ของทุกยอดสั่งซื้อ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านมูลนิธิชัยพัฒนา


     นางถวายรินทร์ ลำเลียงพล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินทราเพาเวอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเวชสำอาง “แล็ปสตอรี่” จากประเทศเกาหลี เปิดเผยว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมหลายพื้นที่ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัดในขณะนี้ ส่งผลกระทบต่อการเดินทางของลูกค้าในการออกมาจับจ่ายใช้สอย แต่อย่างไรแล้วผู้หญิงส่วนใหญ่ก็ยังคงต้องการดูแลผิวพรรณไม่ยอมหยุดสวย เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการอย่างทั่วถึง ดังนั้นจึงได้พัฒนาระบบการสั่งซื้อออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์ www.labstorythailand.com โดยได้รับสิทธิ์ในการใช้ระบบการชำระเงินออนไลน์ (payment gateways) กับทาง บริษัท เพย์สบาย จำกัด ซึ่งเป็นผู้ที่ให้บริการรับ/ส่งเงิน ชำระค่าสินค้าและบริการทางอิเล็กทรอนิกส์ในชื่อ www.paysbuy.com ซึ่งมีความปลอดภัยและรวดเร็ว โดยใช้เทคโนโลยีการเข้ารหัสข้อมูลด้วยระบบ Secure Socket Layer (SSL 128 bits) ซึ่งเหมาะสำหรับร้านค้าออนไลน์ เป็นอย่างมาก และมีความปลอดภัยเทียบเท่ากับทางธนาคารโดยส่งให้ฟรีทุกพื้นที่ทั่วไทย ควบคู่กับการจัดจำหน่ายที่ร้านวัตสันทุกสาขา ทั่วประเทศ พร้อมจัดแคมเปญ ร่วมปันน้ำใจช่วยภัยน้ำท่วมโดยรายได้จากการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ผ่านทางเว็บไซต์ 40% จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ผ่านทางมูลนิธิชัยพัฒนา ดังนั้นผู้ที่สั่งสินค้าทางเว็บไซต์ก็จะได้ร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมไปด้วย เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป จนถึงสิ้นเดือน มกราคม 2555

        สำหรับวิธีการการสั่งซื้อออนไลน์ สามารถทำได้ง่ายๆ ภายใน 5 นาที ด้วย 3 ขั้นตอน คือ
1.) ทำรายการสินค้าในเว็บไซต์ที่ต้องการ
2.) แจ้งชำระเงิน โดยมีช่องทางการชำระให้เลือกดังนี้
  • ชำระเงินผ่านบัตรเดบิต (Direct debit) หรือบัตรเครดิต (Credit card)
  • ชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสใกล้บ้าน
  • โอนเงินผ่านตู้ ATM หรือเคาน์เตอร์ธนาคาร ชื่อบัญชี บริษัท อินทราพาวเวอร์ จำกัด ประเภท ออมทรัพย์ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เลขที่บัญชี 402-476400-4 สาขาถนนรามอินทรา หรือ ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) เลขที่บัญชี่ 100-2-53656-1 สาขารามอินทรา กม.9
  • ชำระเงินปลายทางสำหรับในกรุงเทพและเขตปริมณฑล
  • และขั้นตอนสุดท้ายคือการยืนยันการชำระเงิน เฉพาะลูกค้าที่เลือกการชำระด้วยการโอนเงินผ่านเคาน์เตอร์ธนาคาร และตู้ ATM ซึ่งสามารถแจ้งการชำระเงินได้ที่ Call Center 02-948-7730 หรือแฟกซ์หลักฐานการชำระเงินมาที่เบอร์ 02-519-7309 หรืออีเมล์มาที่ intrapower@hotmail.com
        สำหรับการชำระที่ตู้ ATM สามารถ SMSแจ้งการชำระเงินมาที่ 084-641-0007 โดยทำรายการที่ตู้ ATM ได้ทันทีส่วนผู้ที่เลือกชำระเงินปลายทางจะมีพนักงานขายโทรกลับไปคอนเฟิมการจัดส่งภายใน 24 ช.ม. หลังจากแจ้งการชำระเงินเรียบร้อย ในกรุงเทพฯ ทางบริษัทฯ จะจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้าภายใน 24 ชม. สำหรับต่างจังหวัดจะจัดส่งถึงบ้าน ภายใน 1-3 วันทำการ โดยการส่งดิลิเวอรี ทางบริษัทฯ จะให้ความใส่ใจตั้งแต่บรรจุภัณฑ์ซึ่งต้องแข็งแรงเป็นพิเศษ รองรับการขนส่งทางไกลได้ และทุกครั้งต้องมั่นใจได้ว่าสินค้าจะส่งถึงมือผู้บริโภคอย่างสมบูรณ์ เหมือนไปซื้อเองจากร้านวัตสัน ส่วนการขนส่งได้ใช้ระบบที่มีประสิทธิภาพและสะดวกที่สุด เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ถึงมือลูกค้าเร็วที่สุด ในเบื้องต้นนี้ ได้มีการจัดส่งทางไปรษณีย์แบบ EMS และส่งผ่านทางบริษัทอินเตอร์ เอ็กซ์เพรส โลจิสติกส์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทบริการจัดส่งของชั้นนำ เพื่อทำหน้าที่ส่งสินค้าไปถึงจุดรับของผู้สั่ง รับประกันว่าจะสามารถจัดส่งผลิตภัณฑ์แล็ปสตอรี่ถึงมือลูกค้าอย่างรวดเร็วตามกำหนดที่วางไว้”

       ด้วยจุดเด่นของแบรนด์ในการเป็นเวชสำอางอันดับ 1 ที่ซุปเปอร์สตาร์เกาหลีมั่นใจเลือกใช้ โดยดาราสาวเกาหลี คิมยุนเฮ (Woori) เป็นพรีเซ็นเตอร์ อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพด้วยเทคโนโลยีความงามใหม่ล่าสุดจากเกาหลี ได้รับการยอมรับให้เป็นเวชสำอางที่มีประสิทธิภาพสูง ด้านการแก้ปัญหาผิว โดยเฉพาะด้านความขาวใสไร้ริ้วรอย ด้วยสารจีพีโนไซด์ใน G.Pentaphyllum ที่มีอานุภาพมากกว่าโสม 3-4 เท่า ในการช่วยลดเลือนการอักเสบและรอยแผลเป็น และให้ประสิทธิภาพในด้านความขาวสูงมากกว่าอาร์บูตินถึง 100 เท่า ซึ่งถือเป็นสารบำรุงหลักที่มีอยู่ในเฉพาะผลิตภัณฑ์ของแล็ปสตอรี่เพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ผ่านการรับประกันความปลอดภัยโดยคณะแพทย์ มหาวิทยาลัยคาทอลิค และได้รับการตรวจสอบประสิทธิภาพในการช่วยลดการเกิดเม็ดสีผิว ปรับสภาพผิวให้ขาวสว่างสดใส โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ด้วยสารสกัด Carpinus Tschonoskii Leaf Extract จากคลีนิค Dermapro คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยโซล อีกทั้งมีเทคโนโลยี ASNS ทีใช้ silicone gel network system โอบอุ้มวิตามินซี สูงถึง 8% ไว้โดยไม่ผสมน้ำทำให้ผิวสามารถซึมซาบวิตามินซีได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงทำให้แบรนด์ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคในประเทศไทยอย่างรวดเร็ว ล่าสุดมีผู้สมัครเป็นแฟนเพจเฟสบุ๊คของแล็ปสตอรี่สูงถึง 7000 คนภายในระยะเวลาเพียง 3 เดือนเท่านั้น ถือเป็นกระแสการตอบรับจากตลาดในเมืองไทยที่ดีมากๆ สำหรับผู้สนใจสามารถคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ www.labstorythailand.com โดยการเพิ่มช่องทางสั่งซื้อออนไลน์ครั้งนี้ จะช่วยกระจายสินค้าถึงมือผู้บริโภคได้ทั่วถึง คาดว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายอย่างแน่นอน นางถวายรินทร์ กล่าวทิ้งท้าย



What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS