7 ครีมกันแดดทาตัว ยี่ห้อไหนดี ปี 2567 กันน้ำ ไม่เหนียว กันแดดได้จริง!
สาระน่ารู้

SKII.. เปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งที่มุ่งแก้ปัญหาผิวกระจ่างใสที่แตกต่าง

5,643
27 พ.ค. 2557
ผ่านไปสดๆ ร้อนๆ กันเลยคะ กับงานเปิดตัวสองผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งที่มุ่งแก้ปัญหาผิวกระจ่างใสที่แตกต่าง จากเอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ชื่องาน The Way to A Brighter Future ที่จัดภายใต้บรรยากาศเรียบหรูในธีมสีขาว ที่โรงแรมเลอบัว โดยมีสองแบรนด์แอมบาสเดอร์สาว ของเอสเค-ทู โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ สู่ขวัญ บูลกุล พร้อมด้วยแขกรับเชิญพิเศษ ฮอลลี่ อัมระนันท์ และ วิมลภัทร์ ตุงคนาค ตัวแทนผู้หญิงเจ้าของผิวสวยที่จะมาเผยเบื้องลึกของความปรารถนาในผิวกระจ่างใสที่แตกต่างกันของแต่ละคน และวิถีสู่อนาคตแห่งผิวกระจ่างใสที่พวกเธอค้นพบจากเอสเค-ทู

ก่อนเริ่มงาน เอสเค-ทู เขาก็จัดคอกเทลต้อนรับสื่อมวลชนอย่างเริ่ดหรูตามสไตล์กันเลยทีเดียวคะ

เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากประเทศญี่ปุ่น เผยวิถีสู่อนาคตแห่งผิวกระจ่างใส แนะนำผลิตภัณฑ์ ใหม่ Whitening Spots Specialist และ Cellumination Boutique สองผลิตภัณฑ์ไวท์เทนนิ่งที่มุ่งแก้ปัญหาผิวกระจ่างใสที่แตกต่างอย่างเชี่ยวชาญด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย พร้อมมอบผลลัพธ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการผิวกระจ่างใสที่ต่างกันของผู้หญิง เพื่อให้พวกเธอมีผิวสวยในแบบของตัวเอง


คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยความเคลื่อนไหวในแวดวงเทรนด์ความงามที่เป็นไปในแบบองค์รวม (holistic) ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทิศทางแห่งการพัฒนาของเทคโนโลยีที่ทำงานกับผิวพรรณในทาง ทฤษฎี ได้ถูกนำมาใช้ให้เห็นผลจริงอย่างไร ตามแนวทางของเอสเค-ทู

“โฉมหน้าและวิถีแห่งความงามเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และการที่กลุ่มลูกค้ามีความต้องการในการพัฒนาภาพลักษณ์ของตนเองด้วย เทคโนโลยีสมัยใหม่ เผยให้เห็นเทรนด์ที่กำลังเติบโตจากการใช้เทคโลโนยีที่ทำงานกับผิวพรรณเพียง ผิวเผินจากภายนอก มาเป็นการใช้ประโยชน์จากการพัฒนาเทคโนโลยีที่เข้าใจถึงการทำงานของผิวพรรณ อย่างลึกซึ้งขึ้น และนวัตกรรมเพื่อผิวกระจ่างใสล่าสุดของเอสเค-ทู คือความก้าวหน้าของเทคโนโลยีที่ทำงานร่วมกับความเข้าใจเบื้องลึกเกี่ยวกับ ผิวพรรณได้อย่างกลมกลืน ด้วยสองกลยุทธ์สำคัญที่ช่วยให้ผู้หญิงบรรลุความงามแบบองค์รวม ด้วยการปลดปล่อยผิวให้ดูเปล่งประกายดุจมีออร่า* และเข้าถึงจุดด่างดำที่มองไม่เห็น ด้วยกระบวนการทำงานแบบใหม่ที่จัดการเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ” คุณวรศิษย์ กล่าว
ด้วยเหตุนี้ เอสเค-ทูจึงได้แนะนำนวัต กรรมใหม่ที่มีเทคโนโลยีทันสมัยล่าสุด พร้อมตอบสนองความปรารถนาเพื่อผิวขาวกระจ่างใสที่ผู้หญิงแต่ละปรารถนา โดยนวัตกรรมแรกที่เอสเค-ทูแนะนำในครั้งนี้ ถือเป็นการปฏิวัติวิธีจัดการจุดด่างดำที่มองไม่เห็น ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอันชาญฉลาด คือ Whitening Spots Specialist ผลิตภัณฑ์ใหม่ ซึ่งมีประสิทธิภาพทั้งช่วยลดเลือนจุดด่างดำ และ จุดด่างดำที่มองไม่เห็น เพื่อผิวที่ดูเรียบเนียน


ทั้งนี้ภายในงานก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากบรรดาสื่อมวลชนแขนงต่าง ๆ รวมทั้งคุณชินจัง CEO และ Web Editor ของเราก็ไม่พลาดที่จะไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สุดเริ่ดนี้ด้วยจ้าาาาา ^_^


สมารถอ่านรีวิวผลิตภัณฑ์ของ SKII ได้ที่นี่

คลิ๊ก Fanpage Cosme*net ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่นี่
What's new
แกะกล่อง Dr.G เวชสำอางอันดับ 1 จากเกาหลี ที่จะสงบทุกปัญหาผิวของคุณด้วย 3-Step สุดปังรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่รีวิวไอเทมตัวหอม SOL DE JANEIRO สเปรย์น้ำหอมตัวดัง หอมฟุ้งทั้ง 3 สไตล์อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ 13 สเปรย์กันแดด ผิวหน้าและตัว ซึมไว พกง่าย ฉีดเติมได้ระหว่างวัน10 โลชั่นผิวกายสูตรกลางคืน บำรุงผิวก่อนนอน แห้งไวไม่เหนอะหนะดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 17 - 23 มี.ค. 67 (ทุกราศี) สายมูต้องรู้! ใส่แหวนนิ้วไหนดี เรียกเงิน เสริมความรัก การงานพุ่งกระฉูดกิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS