Bio Essence BN Top
ไลฟ์สไตล์

เช็กเลย! ผลรวมบ้านเลขที่มงคลอยู่แล้วรวย พร้อมวิธีแก้เคล็ดบ้านเลขที่ไม่ดี

4,618
22 ม.ค. 2567
วิเคราะห์บ้านเลขที่มงคล

เคยสงสัยกันมั้ยคะว่า บ้านเลขที่จะสามารถบ่งบอกเกี่ยวกับโชคชะตา และพลังงานในบ้านได้จริงมั้ย? บอกเลยว่าถ้าเป็นสายมูตัวแม่ต้องตอบว่าจริง! เพราะเรื่องของตัวเลขมันเป็นพลังงานที่ไม่เข้าใครออกใคร แต่ฟังหูไว้หูเพื่อความมูและความสบายใจมันก็ดีน้าา

วันนี้ *Cosmenet เลยจะพาไปดูผลรวมบ้านเลขที่มงคลที่สายมูตัวจริงเขาเชื่อกันสุดใจ! ซื้อบ้านทั้งที ต้องเอาบ้านที่ได้ผลรวมบ้านเลขที่ปังจะได้มีบ้านที่อยู่แล้วรวยเป็นเศรษฐีหน้าใหม่ไปเลยจ้าาา ^O^ 2024 นี้ สีเสื้อมงคลก็มีแล้ว ทะเบียนรถมงคลก็ไม่ขาด ทะเบียนบ้านมงคลก็ห้ามพลาดเหมือนกัน มาเริ่มเลอ!



เปิดวิธีวิเคราะห์บ้านเลขที่มงคล อยู่แล้วรวย


โดยวิธีการวิเคราะห์เพื่อหาบ้านเลขที่มงคล คือการนำตัวเลขทั้งหมดที่มีมาคำนวนและบวกกันเพื่อหาเลข 2 ตัว แล้วจากนั้นจึงนำเลข 2 ตัวมาบวกกันเพื่อให้ได้เลขตัวสุดท้าย

เช่น บ้านเลขที่ 10/305 = 1+0+3+0+5 = 9

จากนั้นเราจึงจะนำตัวเลขเหล่านี้ ไปดูความหมายของบ้านเลขที่ที่เรามี อย่างเช่น ความหมายเบื้องต้นของผู้ที่มีบ้านเลขที่ผลรวมเลข 9 นั้น ถือเป็นบ้านที่อยู่แล้วรวย เจ้าของบ้านและบริวาลของบ้านหลังนี้ จะเป็นผู้ที่มีแต่ความเจริญก้าวหน้า ชีวิตไม่มีอุปสรรคค่ะ

บ้านเลขที่ไม่ได้เป็นเพียงตัวเลขที่บ่งบอกถึงที่อยู่เท่านั้น แต่ยังมีความหมายทางศาสตร์ตัวเลขที่น่าสนใจ เพราะผลรวมของตัวเลขจากบ้านเลขที่ ยังสามารถสะท้อนฮวงจุ้ย และสะท้อนพลังงานของบ้านได้มากกว่าที่เราคิด งั้นไปดูผลรวมบ้านเลขที่มงคล อยู่แล้วรวยกันเลยดีกว่าว่าผลรวมเลขไหนปังสุด!



ผลรวมเลขที่บ้านมงคล อยู่แล้วรวย ต้องได้ผลรวมเท่าไหร่?


ผลรวมเลขที่บ้านมงคลเลข 1: ความเป็นผู้นำและความเจริญรุ่งเรือง


บ้านเลขที่มงคล 1 บ้านเลขที่อยู่แล้วรวย

ผลรวมเลขที่บ้านมงคลเลข 1 บ่งบอกว่าเจ้าของบ้าน มักจะมีเป็นคนที่ความมั่นคงในตนเอง และมีภาวะเป็นผู้นำสูง นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีแนวคิดและวิสัยทัศน์ชัดเจน จึงเป็นที่พึ่งพาของผู้อื่นได้ดี และเป็นผู้ที่จัดการเรื่องต่าง ๆ ได้ง่ายดั่งใจ

ผลรวมบ้านเลขที่ เลข 1 เป็นบ้านที่อยู่แล้วรวย เพียงแต่ต้องเสริมอะไรเล็กน้อย ด้วยความที่เลข 1 เป็นธาตุไฟ อาจทำให้พลังของบ้านนั้นร้อนเกินไป

วิธีเสริมฮวงจุ้ยสำหรับบ้านที่มีผลรวมเลข 1 ควรตกแต่งด้วยสิ่งของที่เป็นสีฟ้า สีน้ำเงิน หรือสิ่งที่สื่อถึงธาตุน้ำ เพื่อรักษาบาลานซ์พลังของบ้านเอาไว้ให้ทำอะไรก็ราบรื่นค่ะ

ผลรวมเลขที่บ้านมงคลเลข 2: แรงดึงดูดและความมีเสน่ห์


บ้านเลขที่มงคล 2 บ้านเลขที่อยู่แล้วรวย

ผลรวมบ้านเลขที่มงคลเลข 2 บ่งบอกว่าเจ้าของบ้านจะเป็นผู้ทรงเสน่ห์ ไปไหนทำอะไร ขยับตัวก็มีคนสนใจ และให้ความสำคัญไปทุกย่างก้าว ยิ่งถ้าเจ้าของบ้านนี้เป็นผู้หญิงหน้าตาดี จะยิ่งเสริมให้เกิดแรงดึงดูดนั้นทวีคูณขึ้นอีก

ผลรวมบ้านเลขที่ เลข 2
อาจไม่ใช่บ้านที่อยู่แล้วรวยทรัพย์ แต่รวยเสน่ห์ เพราะเลข 2 เป็นเลขธาตุน้ำ ที่ส่งผลให้พลังงานดี ๆ ไหลเวียนรายล้อมรอบตัวและบ้านของเรา

วิธีเสริมฮวงจุ้ยสำหรับบ้านที่มีผลรวมเลข 2
ให้ตกแต่งบ้านด้วยของสีสันสดใส โทนสีฟ้า น้ำเงิน และสีคราม ก็จะช่วยเสริมดวงเรื่องเสน่ห์ให้กับคุณได้อีกเป็นกอง


ผลรวมเลขที่บ้านมงคลเลข 3: มุ่งมัน ขยัน และคล่องแคล่ว


บ้านเลขที่มงคล 3 บ้านเลขที่อยู่แล้วรวย

ผลรวมบ้านเลขที่มงคลเลข 3 เป็นเลขที่ส่งเสริมให้เจ้าของบ้านและบริวาร มีพลังกายพลังใจให้ขยันขันแข็ง และมีแรงบันดาลใจอยากทำหลาย ๆ สิ่งให้ประสบความสำเร็จ เรียกได้ว่าเป็นผลรวมของบ้านเลขที่อยู่แล้วรวยเลยล่ะ แต่ติดที่อาจส่งผลต่ออารมณ์ ซึ่งอาจทำให้รู้สึกแปรปรวนและหงุดหงิดได้ง่าย อันนี้ต้องระวัง!

ผลรวมบ้านเลขที่ เลข 3 เป็นเลขธาตุไฟ จึงส่งผลให้คนที่อยู่ในบ้านกระตือรือร้นอยากทำสิ่งต่าง ๆ และมีความน่าเกรงขามอยู่ในทีด้วย

วิธีเสริมฮวงจุ้ยสำหรับบ้านที่มีผลรวมเลข 3 ให้ลองใช้สีอบอุ่น ที่ไม่ฉูดฉาดเกิน อย่างสีแดงก่ำ สีส้มที่ไม่จี๊ดมากไป เพื่อเติมเต็มพลังงานในบ้านให้มั่นคงและสุขุมยิ่งขึ้น


ผลรวมเลขที่บ้านมงคลเลข 4: วาทศิลป์ เป็นนักเจรจาที่ดี


บ้านเลขที่มงคล 4 บ้านเลขที่อยู่แล้วรวย

ผลรวมบ้านเลขที่มงคลเลข 4 บ่งบอกว่าผู้ที่อยู่ในบ้านนี้ จะเป็นผู้ที่มีสติปัญญาดี มีวาทศิลป์เก่งเป็นเลิศ เจรจาค้าขายอะไรก็ได้ความน่าเชื่อถือ ทำให้ประสบความสำเร็จได้ด้วยการพูดจาและความเฉลียวฉลาดของตัวเองได้นั่นเองค่ะ

ผลรวมบ้านเลขที่ เลข 4 เป็นเลขธาตุไม้ ที่สื่อถึงความหนักแน่น มุ่งมั่น คิดจะทำอะไรก็ต้องมีเหตุและผลอยู่เสมอ แต่ก็ยังแอบมีความดื้อรั้นอยู่เล็ก ๆ

วิธีเสริมฮวงจุ้ยสำหรับบ้านที่มีผลรวมเลข 4 การตกแต่งบ้านให้เสริมพลังคือเน้นความปลอดโปร่ง มีแสงแดดเข้าถึง ไม่มีจุดอับหรือทึบ จะทำให้พลังงานดี ๆ ไหลเวียนเข้าบ้านได้ไม่ขาดสายเลยยย



ผลรวมเลขที่บ้านมงคลเลข 5: อารมณ์ดี รับมือกับทุกสถานการณ์ได้ดี


บ้านเลขที่มงคล 5 บ้านเลขที่อยู่แล้วรวย

ผลรวมบ้านเลขที่มงคลเลข 5 ไม่เพียงแค่แสดงถึงความฉลาดและรอบรู้ของเจ้าบ้าน แต่ยังบ่งบอกถึงไหวพริบที่ว่องไวและเฉียบขาด คิดสิ่งไหน หรือจะทำอะไรก็มักสำเร็จ เมื่อถึงคราวเกิดปัญหาก็สามารถรับมือกับสถานการณ์ตรงหน้าได้เป็นอย่างดี เพราะความสุขุมและใจเย็น ทำให้ปัญหาไม่เคยลุกลามเป็นเรื่องใหญ่โตเลยสักครั้ง

ผลรวมบ้านเลขที่ เลข 5 ด้วยความที่เป็นเลขธาตุดิน ใคร ๆ ก็อาจจะมองว่าจะทำให้เกิดพลังความเครียด หรือความกดดันหรือเปล่า แต่จริง ๆ แล้วเป็นตัวเลขที่สื่อถึงความมั่นคง ความอุดมสมบูรณ์ และความเป็นกลางมากกว่าค่ะ

วิธีเสริมฮวงจุ้ยสำหรับบ้านที่มีผลรวมเลข 5 แนะนำให้เสริมความมงคลภายในบ้านด้วยการตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาลหรือสีเอิร์ธโทน นอกจากจะช่วยเสริมดวงด้านสุขภาพได้แล้วยังช่วยเสริมดวงการเงินและความมั่นคงอีกด้วย เป็นหนึ่งในผลรวมของบ้านเลขที่อยู่แล้วรวยด้วยน้าา



ผลรวมเลขที่บ้านมงคลเลข 6: สบายใจและร่มเย็น


บ้านเลขที่มงคล 6 บ้านเลขที่อยู่แล้วรวย

ผลรวมบ้านเลขที่มงคลเลข 6 สื่อความได้ว่าคนที่อยู่บ้านหลังนี้ จะเป็นคนที่มีจิตใจเข้มแข็ง หนักแน่น และมักเป็นคนที่ชิล ๆ สบาย ๆ แม้ดูสุขุมในสายตาคนอื่นไปนิด แต่จริง ๆ แล้วเขาวางตัวอยู่บนความสบายใจ ทำให้บ้านนี้เป็นบ้านที่สงบและร่มเย็น ใครก็อยากอยู่และพักพิงด้วย

ผลรวมบ้านเลขที่ เลข 6 เป็นเลขธาตุน้ำ ที่ใครอยู่ก็ร่มเย็น จึงนับเป็นบ้านที่อยู่แล้วรวยกายสบายใจค่ะ

วิธีเสริมฮวงจุ้ยสำหรับบ้านที่มีผลรวมเลข 6 แนะนำให้เสริมพลังความอยู่เย็นเป็นสุขด้วยการตกแต่งบ้านด้วยของชิ้นเล็กชิ้นน้อย เช่น แจกัน รูปปั้น จะช่วยเติมเต็มให้พลังของบ้านนั้นและเสริมดวงสุขภาพและการเงินให้มั่นคงขึ้น


ผลรวมเลขที่บ้านมงคลเลข 7: อารมณ์อ่อนไหว และช่างคิด


บ้านเลขที่มงคล 7 บ้านเลขที่อยู่แล้วรวย

ผลรวมบ้านเลขที่มงคลเลข 7 เป็นบ้านเลขที่มีพลังงานของดาวเสาร์ อาจทำให้คนที่อยู่ในบ้านนี้มีอารมณ์อ่อนไหว เกิดความทุกข์ใจได้โดยง่าย และมักเจอเรื่องทำที่ทำให้ลำบากทั้งกายและใจ แต่หากเป็นคนที่ขยันขันแข็งและมีความมุมานะไม่ยอมแพ้กับปัญหาและจังหวะชีวิตที่ไม่ดี จะทำให้สบายมากในภายภาคหน้าค่ะ

วิธีเสริมฮวงจุ้ยสำหรับบ้านที่มีผลรวมเลข 7 เป็นเลขธาตุดิน หากมีน้ำอยู่หน้าบ้าน ไม่ว่าจะบ่อน้ำ น้ำพุ จะเสริมให้ดวงด้านสุขภาพ การงาน และดวงการเงินดีขึ้นได้ และคนที่มีผลรวมบ้านเลขที่ตกเลข 7 ควรหลีกเลี่ยงการสะสมของโบราณ เพราะอาจทำให้พลังชีวิตในบ้านหมุนเวียนได้ไม่ดีนัก



ผลรวมเลขที่บ้านมงคลเลข 8: ความอุดมสมบูรณ์และความร่ำรวย


บ้านเลขที่มงคล 8 บ้านเลขที่อยู่แล้วรวย

ผลรวมบ้านเลขที่มงคลเลข 8 บอกเลยว่าเป็นผลรวมของบ้านเลขที่อยู่แล้วรวยอย่างแท้จริงเลยค่ะ ด้วยตัวเลขที่สื่อถึงความมั่งคั่งและความอุดมสมบูรณ์ ผู้ที่อยู่ในบ้านที่มีผลรวมเลข 8 จึงมักรู้สึกอิ่มเอม มีความสุข เต็มไปด้วยความสมบูณณ์ทั้งร่ายกาย จิตใจและงเินทองไปเลยค่าา

ผลรวมบ้านเลขที่ เลข 8 เป็นเลขธาตุทอง ส่งผลให้พลังที่หมุนเวียนในบ้านเป็นพลังงานที่ดี และควรรักษาบาลานซ์พลังของที่บ้านให้ดี อย่าให้มีธาตุไหนมากเกินไป

วิธีเสริมฮวงจุ้ยสำหรับบ้านที่มีผลรวมเลข 8 แนะนำให้เสริมความปังด้วยการตกแต่งบ้านเป็นโทนสว่าง และมีของตกแต่งบ้านสีสันสดใส นอกจากจะเสริมบรรยากาศที่ดีแล้ว ยังช่วยเสริมชะตาชีวิตของคุณให้ดีขึ้นอีกด้วย



ผลรวมเลขที่บ้านมงคลเลข 9: เติบโตและก้าวหน้าอย่างไม่มีอุปสรรค


บ้านเลขที่มงคล 9 บ้านเลขที่อยู่แล้วรวย

ผลรวมบ้านเลขที่มงคลเลข 9 แน่นอนว่าในศาสตร์ตัวเลขของไทย ก็หมายถึงความก้าวหน้าและความเป็นสิริมงคลในชีวิต จึงส่งพลังให้คนในบ้านนี้มีโชคทั้งทางการเงินและการงานแบบปัง ๆ ไม่ว่าคิดอยากจะทำอะไรก็เป็นการกวักมือเรียกเงินเรียกทองเข้าบ้าน เจริญก้าวหน้าไปซะหมด

ผลรวมบ้านเลขที่ เลข 9 เป็นเลขธาตุทอง ที่มีพลังงานที่ดี แต่ก็อย่าลืมว่าทองก็ผันผวนตามสภาพแวดล้อมได้ ฉะนั้นต้องหมั่นรักษาพลังในบ้านให้ดี

วิธีเสริมฮวงจุ้ยสำหรับบ้านที่มีผลรวมเลข 9 ควรตกแต่งบ้านด้วยแสงไฟ ให้ทุกมุมของบ้านมีความสว่าง จะเพิ่มพลังชีวิต ส่งเสริมดวงสุขภาพ และส่งผลให้การงานราบรื่นไม่มีสะดุด!


วิธีแก้เคล็ดบ้านเลขที่ไม่มงคล


บ้านเลขที่มงคล 10 บ้านเลขที่อยู่แล้วรวย

วิเคราะห์บ้านเลขที่แล้วได้ผลรวมไม่ดี แนะนำให้ลองแก้เคล็ดบ้านเลขที่ให้เป็นสิริมงคลขึ้น ดังนี้เลย

  • เพิ่มแสงไฟที่ป้ายเลขที่บ้าน: แสงสว่างจะช่วยเสริมดวงในด้านความราบรื่น และมีความเชื่อว่าจะช่วยลดทอนปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น รวมถึงลดพลังงานที่ไม่ดีของบ้านได้ เหมาะกับทั้งแก้เคล็ดบ้านเลขที่ และแก้เคล็ดสำหรับ Home Office เล้ย
  • การเลี้ยงปลามงคลหน้าบ้าน: ไม่ว่าจะเป็นปลาคาร์ฟ, ปลาหมอสี, ปลามังกร, และ ปลาเงิน-ทอง เชื่อว่าจะเสริมบารมี และปัดเป่าป้องกันไม่ให้สิ่งไม่ดีเข้ามาในบ้าน
  • ติดทองคำเปลว : หากมีบ้านเลขที่ที่ผลรวมไม่ดี เช่น บ้านเลขที่ 151 มีผลรวมบ้านเลขที่ตกเลข 7 ซึ่งเป็นผลรวมไม่ค่อยมงคล วิธีแก้เคล็ดบ้านเลขที่7 ให้ปิดทองคำเปลวไปบนเลข 1 หรือเลข 5 เพียงตัวเดียวเท่านั้น แล้วจะได้ผลรวมบ้านเลขที่ที่มงคลและถูกชะตาขึ้นได้ค่ะ
  • ปลูกต้นไม้มงคล : นอกจากจะเพิ่มความร่มรื่นให้บ้านแล้ว ต้นไม้มงคลยังสร้างสมดุล เสริมดวงโชคลาภ เสริมการเงิน และเสริมดวงชะตาให้กับผู้คนในบ้านได้เป็นอย่างดี ถ้าให้แนะนำก็ขอชี้เป้าไปที่ ต้นลิ้นมังกรเลยค่ะ เพราะเป็นต้นไม้มงคลที่มีความเชื่อว่าสามารถปัดเป่าสิ่งไม่ดีไม่ให้เข้ามากวนพลังดี ๆ ของบ้านได้นั่นเอง

เป็นยังไงกันบ้างเอ่ย กับผลรวมบ้านเลขที่มงคลที่อยู่แล้วรวย พร้อมวิธีแก้เคล็ดบ้านเลขที่ที่อาจไม่ถูกโฉลกหรือไม่ถูกใจ ใครมีไอเดียแก้เคล็ดเจ๋ง ๆ หรือมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับศาสตร์ตัวเลขก็มาคอมเมนท์เล่าสู่กันฟังได้เลยน้าา

ทะเบียนบ้านมงคลแล้ว ทะเบียนรถก็อย่าลืมเช็กให้ถูกโฉลกด้วยล่ะ
ไปเช็กทะเบียนรถมงคล เลขถูกโฉลกตามวันเกิด ที่คนขับรถต้องรู้!


เลขทะเบียนรถมงคล ตามวันเกิด
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ลง9 คือดีต่อใจ❤️💚🧡💙💜
23 ม.ค. 2567 เวลา 10:15 น.