Bio Essence BN Top
ไลฟ์สไตล์

12 ไอเดียของขวัญวันแม่ สื่อรักแทนใจ มอบให้แทนคำบอกรัก

1,333
11 ส.ค. 2566
ของขวัญวันแม่

           ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ "วันแม่ ประจำปี 2566" เชื่อว่าตอนนี้ลูก ๆ หลายคนคงจะกำลังวางแพลนพาคุณแม่ไปเที่ยว หรือไปรับประทานอาหารกันอย่างแน่นอน ส่วนใครที่ไม่ได้มีแพลนจะออกไปไหนและกำลังมองหาขวัญวันแม่อยู่ละก็ วันนี้ *Cosmenet มี 12 ไอเดียของขวัญวันแม่มาแนะนำกันแล้วค่าา ว่าแต่จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง รีบตามมาดูกันเล้ยย~


12 ไอเดียของขวัญวันแม่


1. เซตเครื่องสำอาง และสกินแคร์


เซตเครื่องสำอาง และสกินแคร์

          ปฏิเสธไม่ได้เลยค่ะว่าผู้หญิงกับความสวยความงามเป็นของคู่กัน ด้วยเหตุนี้เซตเครื่องสำอาง และสกินแคร์จึงถือเป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญวันแม่ที่น่าสนใจสุด ๆ เพราะนอกจากจะสามารถหยิบมาใช้ได้ทุกวันแล้ว ยังช่วยให้คุณแม่ดูดีและมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นด้วย ทั้งนี้ ควรเลือกเครื่องสำอางให้เหมาะกับโทนสีผิวและสไตล์การแต่งหน้าของคุณแม่ ส่วนสกินแคร์ก็ควรเลือกให้เหมาะกับสภาพผิวของท่านมากที่สุดค่ะ



2. อาหารเสริม


อาหารเสริม

           เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายก็เริ่มเสื่อมสภาพลง เพราะฉะนั้นแค่การรับประทานอาหารที่มีประโยชน์เพียงอย่างเดียวอาจจะยังไม่เพียงพอ หากต้องการเสริมสร้างร่างกายให้คุณแม่แข็งแรงและสุขภาพดียิ่งขึ้น แนะนำให้ลูก ๆ ซื้ออาหารเสริมให้ท่านรับประทาน ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมบำรุงกระดูก, อาหารเสริมบํารุงสมอง, อาหารเสริมบํารุงสายตา รวมถึงวิตามินต่าง ๆ



3. เสื้อผ้า


เสื้อผ้า

           เสื้อผ้าถือเป็นหนึ่งในปัจจัย 4 ที่จำเป็นต่อทุก ๆ คน เพราะฉะนั้นวันแม่ปีนี้หากใครไม่รู้จะซื้ออะไรให้คุณแม่ดี แนะนำให้เลือกซื้อเสื้อผ้าสวย ๆ ให้ท่านสักชุด ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ, กางเกง, กระโปรง, ชุดเชต และผ้าถุง ที่เหมาะสำหรับใส่ไปเที่ยวในวันพิเศษ หรือใส่ไปทำบุญ รับรองว่าคุณแม่จะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ



4. เครื่องประดับ


เครื่องประดับ

          เมื่อพูดถึงเครื่องประดับหลายคนอาจจะคิดว่าเป็นของขวัญที่มีราคาแพง แต่ในปัจจุบันมีเครื่องดับสวย ๆ ในราคาที่เอื้อมถึงให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกา, ต่างหู, สร้อยคอ รวมถึงแหวน หากใครงบน้อย หรือมีงบที่ค่อนข้างจำกัด แนะนำให้เข้าไปปรึกษากับทางร้าน เพื่อให้เค้าแนะนำสินค้าที่อยู่ในเรทราคาภายในงบประมาณที่ตั้งไว้นั่นเองค่า



5. ต้นไม้


ต้นไม้

          สำหรับคุณแม่ท่านไหนที่ชื่นชอบการปลูกต้นไม้ การซื้อต้นไม้ให้ท่านในวันแม่ถือเป็นของขวัญที่ดีที่สุดเลยค่ะ เพราะการปลูกต้นไม้จะช่วยให้ท่านรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย และมีพลังบวกมากยิ่งขึ้น หรือเรียกง่าย ๆ ว่าธรรมชาติบำบัดนั่นเองค่ะ แถมเมื่อต้นไม้โตขึ้นยังช่วยให้ร่มเงา ผล และดอกที่สวยงาม ถือเป็นการตกแต่งบ้านไปในตัวด้วย



6. ทำการ์ดวันแม่


ทำการ์ดวันแม่

          วันแม่ซื้ออะไรให้แม่ดี งบน้อยก็สามารถมอบของขวัญแทนใจให้ท่านได้ง่าย ๆ ด้วยการทำการ์ดวันแม่ อาจจะลองหารูปคู่แม่ลูกมาแปะลงบนการ์ด พร้อมเขียนอวยพรแทนคำบอกรักและตกแต่งให้สวยงาม ถึงแม้จะเป็นของขวัญที่ไม่ได้มีมูลค่าสูงแต่มีคุณค่าทางใจและทำให้คุณแม่มีความสุขได้อย่างแน่นอนค่ะ



7. เครื่องหอม


เครื่องหอม

           เครื่องหอมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นเทียนหอม น้ำมันหอมระเหย และก้านอโรมา ไม่เพียงแค่ช่วยสร้างบรรยากาศให้บ้านสดชื่นและชีวิตชีวามากขึ้นเท่านั้นนะคะ แต่ยังช่วยทำให้คนอยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าและความเครียดด้วย หรือที่เราเรียกกันว่ากลิ่นหอมบำบัด (Aroma Therapy) นั่นเองค่ะ วันแม่ปีนี้ลองหากลิ่นหอมที่คุณแม่ชอบแล้วซื้อเครื่องไปเป็นของขวัญวันแม่กันดูนะคะ



8. ชุดเครื่องครัว


ชุดเครื่องครัว

           คุณแม่บ้านไหนชอบทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ ลองซื้อชุดเครื่องครัวเป็นของขวัญให้ท่านกันนะคะ รับรองว่าคุณแม่จะต้องถูกใจกับของขวัญชื้นนี้อย่างแน่นอน หรือถ้าใครคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรดี แนะนำให้ซื้อหม้อทอดไร้น้ำมันเลยค่ะ เพราะนอกจากจะสะดวกสบายต่อการใช้งานแล้ว ยังดีต่อสุขภาพด้วย



9. ผ้าคลุมไหล่ หรือผ้าพันคอ


ผ้าคลุมไหล่ หรือผ้าพันคอ

           สำหรับลูก ๆ คนไหนที่กลัวว่าซื้อเสื้อผ้าแล้วคุณแม่จะไม่ชอบ ผ้าคลุมไหล่ หรือผ้าพันคอก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ แต่แนะนำให้ซื้อสีพื้น ดีไซน์เรียบ ๆ นะคะ จะได้แมตช์ได้กับทุกลุค ท่านจะได้หยิบมาใช้ได้ทุกโอกาสนั่นเองค่าา หรือถ้าใครมีเวลาว่างจะนั่งถักผ้าพันคอไหมพรมให้คุณแม่ก็ได้เช่นเดียวกัน บอกเลยว่าคุณแม่จะต้องเลิฟ~



10. ของขวัญแฮนด์เมด


ของขวัญแฮนด์เมด

           ใครที่ซื้อของขวัญให้คุณแม่ทุกปี ปีนี้ลองแสดงฝีมือทำของขวัญแฮนด์เมดให้คุณแม่กันดูนะคะ สำหรับใครที่คิดไม่ออกว่าจะทำอะไรดี บอกเลยว่ามีให้เลือกเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นเทียนหอมอโรม่า, กรอบรูป, พวงมาลัย รวมถึงเค้กและคุกกี้ เป็นต้น นอกจากจะเป็นของขวัญวันแม่ที่มีคุณค่าทางจิตใจแล้ว ยังช่วยเซฟเงินใบกระเป๋าด้วยน้าา



11. รองเท้าเพื่อสุขภาพ


รองเท้าเพื่อสุขภาพ

           รองเท้าเพื่อสุขภาพเป็นของขวัญที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัยเลยค่ะ โดยเฉพาะผู้สูงอายุ โดยเป็นรองเท้าที่ถูกออกแบบให้เพื่อซัพพอร์ตเท้าโดยเฉพาะ ช่วยลดอาการปวดเมื่อยบริเวณบริเวณเท้าหรือข้อต่อที่อาจส่งผลกระทบถึงเข่าและหลัง จึงเป็นของขวัญที่เหมาะสำหรับวันแม่มาก ๆ เลยค่ะ



12. กระเช้าผลไม้


กระเช้าผลไม้

           วันแม่ปีนี้มอบสุขภาพที่ดีให้กับคุณแม่ด้วยกระเช้าผลไม้ พร้อมพวงมาลัยสวย ๆ สักพวง ซึ่งสื่อถึงความรัก ความห่วงใย และความปรารถนาให้ผู้รับมีสุขภาพที่ดี โดยอาจจะให้ทางร้านจัดเป็นผลไม้ที่ท่านชอบ นอกจากจะสามารถนำมารับประทานได้แล้ว ยังดีต่อสุขภาพของคุณแม่ด้วยค่ะ



สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะซื้ออะไรเป็นของขวัญวันแม่ดีก็ลองเลือกจาก 12 ไอเดียของขวัญวันแม่ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ดูนะคะ รับรองว่าท่านได้รับแล้วจะต้องประทับใจแน่นอนค่าา~




What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ดีงามค่า❤️💛💚
15 ส.ค. 2566 เวลา 10:02 น.