Bio Essence BN Top
ลดน้ำหนัก

10 ท่าง่ายออกกำลังกายกระชับหน้าอก อัพไซซ์ให้อกกลมสวย

24,558
28 ก.พ. 2566
ท่าออกกำลังกายกระชับหน้าอก

อกย้อยหย่อนคล้อยไม่เต่งตึง ส่วนนึงก็เป็นเพราะกล้ามเนื้ออกไม่แข็งแรง ถ้าอยากเพิ่มความเฟิร์มให้อกกลม ยกอกให้เข้ารูป ใส่ชุดอะไรก็เริ่ด มันก็มีวิธีอยู่น้าาา เรารวมท่า
ออกกำลังกายกระชับหน้าอกมาให้สาว ๆ ได้อกกลมสวย กระชับ แถมยังอัพไซซ์ได้ด้วย อีกหนึ่งวิธีทำให้หน้าอกใหญ่ไม่ศัลยกรรม ด้วยท่าที่ทำได้ง่าย ไม่ต้องไปหาอุปกรณ์ให้ยุ่งยากเลย เราขนมาเสิร์ฟกันจุก ๆ ทำตามแล้วได้อกกลมสวย ยกอกให้กระชับไม่มีย้วย ><

ต้องบอกก่อนว่าโดยหลักการของการออกกำลังกายกระชับหน้าอกนี้ จะช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้ออกของเราให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม อกจะกลมและเข้ารูปมากขึ้น ซึ่งก็เป็นวิธีเพิ่มหน้าอกผู้หญิงที่ไม่ได้ทำให้อกใหญ่ตู้ม แต่จะทำให้อกดูแน่น ไม่ย้วย ใครที่อยากอกกลมกลึงไม่หย่อนยานหรือตามหาวิธีทำให้หน้าอกใหญ่ไม่ศัลยกรรม อยากมีอกกระชับแบบเร่งด่วนแล้วละก็ มาอัพไซซ์แบบน่ารักด้วยการออกกำลังกายกระชับหน้าอกกันเล้ยย


10 ท่ายกกระชับหน้าอกหย่อนคล้อย


ท่ากระชับหน้าอก ท่าที่ 1


ท่าออกกำลังกายกระชับหน้าอก

ท่าออกกำลังกายกระชับหน้าอกเร่งด่วนท่าแรก เป็นการสร้างกล้ามอกด้านข้างให้เฟิร์ม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งวิธีทำให้หน้าอกใหญ่ไม่ศัลยกรรม และยังกระชับต้นแขนได้ด้วย ทำง่าย ๆ แค่นำฝ่ามือแตะไว้ที่ด้านหลังศีรษะแล้วกางศอกออก พยายามยกศอกขึ้นให้อยู่ในระดับหูค่ะ จากนั้นหุบศอกเข้ามาชิดกันแล้วก็กางออกให้แขนกางให้สุดเหมือนตอนแรกเริ่ม ทำซ้ำ 15 ครั้ง

ท่ากระชับหน้าอก ท่าที่ 2


ท่าออกกำลังกายกระชับหน้าอก


ท่าออกกำลังกายกระชับหน้าอกท่าต่อไปคล้ายกันกับท่าแรกเลยค่ะ แค่เปลี่ยนจากการเอามือแตะศีรษะมาตั้งฉากคู่กันด้านหน้า กำมือหลวม ๆ จากนั้นก็กางแขนออกให้สุดโดยที่แขนยังตั้งฉากกัน ทำซ้ำ 15 ครั้ง จะช่วยกระชับกล้ามเนื้อฐานอกทั้งด้านหน้าและด้านข้างให้กระชับมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

ท่ากระชับหน้าอก ท่าที่ 3


ท่าออกกำลังกายกระชับหน้าอก

ท่ากระชับหน้าอกเร่งด่วนที่ทำง่าย นั่งทำงานเบื่อ ๆ ก็ทำได้แบบไม่ต้องลุกให้เอะอะ เพียงประสานมือกำเข้าด้วยกันไว้ที่กลางหน้าอก ออกแรงดันเข้าด้วยกัน เกร็งช่วงอก ทำค้างไว้ 10-15 วินาที ผ่อนลมหายใจเข้า-ออกเป็นจังหวะสม่ำเสมอด้วยนะคะ ท่านี้จะเป็นท่าที่โดนกล้ามเนื้ออกด้านหน้าและต้นแขนได้ดี ช่วยยกกระชับหน้าอกหย่อนคล้อยได้แบบง่าย ๆ เลย

ท่ากระชับหน้าอก ท่าที่ 4


ท่าออกกำลังกายกระชับหน้าอก


อกกระชับเร่งด่วนเพียงแค่พนมมือขอพร เอ๊ย ไม่ใช่จ้าา แต่ท่านี้ให้ประกบมือให้เหมือนเรากำลังพนมมือ นิ้วโป้งจิ้มไว้ที่ปลายจมูก แต่แขนสองข้างประกบชิดกัน จากนั้นให้กางศอกออก โดยมือยังประกบติดกันไว้ออกแรงดันฝ่ามือเข้าหากัน ระหว่างทำออกแรงเกร็งกล้ามเนื้อแขนและอกกันไว้ด้วยนะ ทำสลับกันไปอย่างนี้ 15 ครั้งเลยค่า

ท่ากระชับหน้าอก ท่าที่ 5


ท่าออกกำลังกายกระชับหน้าอก


ออกกำลังกายกระชับหน้าอกแบบอีซี่ท่านี้ต่อเนื่องจากท่าบนเลยจ้า พนมมือประกบค้างไว้ให้ศอกชิดกันเหมือนท่าบน จากนั้นก็ให้ยกแขนทั้งสองข้างขึ้นให้ศอกอยู่ระดับคาง โดยที่แขนยังคงแนบชิดกันอยู่นะ ทำขึ้น-ลงสลับกันไป 15 ครั้ง ทำช่วงแรก ๆ อาจสั่นสะท้านไปทั้งตัวแต่เกร็งสู้ไว้ค่ะเพื่ออกกลมสวย ช่วยยกกระชับหน้าอกหย่อนคล้อยได้ดีเลย

ท่ากระชับหน้าอก ท่าที่ 6


ท่าออกกำลังกายกระชับหน้าอก

ท่านี้พนมมือเข้าด้วยกันในระดับที่เราไหว้ปกติเลยค่ะ ให้ปลายนิ้วอยู่ประมาณคาง กางศอกออกในระยะปกติค่ะ ออกแรงดันฝ่ามือเข้าหากันด้วย จากนั้นยกมือทั้งสองขึ้นเหนือศีรษะ โดยยังประกบมือไว้นะ แล้วดึงกลับลงมาพนมที่อกอีกครั้งในจังหวะต่อเนื่อง ไม่ต้องช้าเกินไปค่ะ ทำสลับกันทั้งหมด 15 ครั้งเลยจ้า


ท่ากระชับหน้าอก ท่าที่ 7


ท่าออกกำลังกายกระชับหน้าอก

ท่ากระชับหน้าอกแบบเร่งด่วนที่ทำง่าย ๆ ช่วยกระชับกล้ามเนื้อฐานอกและด้านข้างให้เฟิร์ม รวมถึงต้นแขนเราก็ได้ขยับไปด้วยนะ เริ่มจากการตั้งฝ่ามือทั้งสองข้างเข้าหากันในระดับอก โดยที่ฝ่ามือไม่ต้องสัมผัสกัน จากนั้นยกมือขึ้นทีละข้างให้แขนเหยียดตรงทำสลับกันสองข้าง ทั้งหมด 30 ครั้งค่ะ

ท่ากระชับหน้าอก ท่าที่ 8


ท่าออกกำลังกายกระชับหน้าอก

ออกกำลังกายกระชับหน้าอกท่าต่อมา อกกระชับเร่งด่วนโดยการกางแขนไปด้านหน้าให้แขนตึงเลยนะคะ จากนั้นหันฝ่ามือเข้าหากันโดยให้มือข้างหนึ่งอยู่ข้างบนและมืออีกข้างอยู่ด้านล่าง จากนั้นก็ทำเหมือนแปะมือไขว้เข้าหากันสลับมือบน-ล่าง ทำทั้งหมด 15 ครั้ง


ท่ากระชับหน้าอก ท่าที่ 9


ท่าออกกำลังกายกระชับหน้าอก

ออกกำลังกายกระชับหน้าอกโดยยืดแขนมาด้านหน้าให้ตึงคล้ายท่าบนเลย แต่ให้คว่ำฝ่ามือลงแล้วไขว้แขนสลับกันโดยให้มือไขว้กันที่ด้านหน้า สลับแขนข้างที่อยู่ข้างบนลงข้างล่าง และแขนด้านล่างสลับขึ้นด้านบนค่ะ ทำทั้งหมด 15 ครั้ง

ท่ากระชับหน้าอก ท่าที่ 10


ท่าออกกำลังกายกระชับหน้าอก


อกกระชับเร่งด่วนท่านี้ใช้แขนข้างเดียวในการยันผนัง กางขาออกให้อยู่ในระยะประมาณความกว้างของไหล่ นำมืออีกข้างไพล่หลังไว้ค่ะ จากนั้นออกแรงดันตัวโดยใช้แรงที่แขนพยุงตัวเอาไว้ งอศอกเหมือนการวิดพื้น ออกแรงเกร็งช่วงอกและแขนเอาไว้ ถ่ายน้ำหนักลงที่ปลายเท้า ขณะที่เราโน้มตัวลงต้องระวังอย่าให้ไหล่หรือลำตัวขยับ ถึงจะสั่นก็ต้องสั่นสู้เข้าไว้ค่ะเพื่อยกกระชับหน้าอกหย่อนคล้อยให้เป๊ะปัง อีกหนึ่งวิธีทำให้หน้าอกใหญ่ไม่ศัลยกรรมเลยแหละ ท่านี้ทำข้างละ 15 ครั้งค่ะ

ใครรู้สึกว่าทำครบแล้วยังไปต่อได้ ก็ตามไปกระชับอกแบบเร่งด่วนเพิ่มได้ จิ้มที่นี่เลย


ทั้ง 10 ท่านี้ก็ทำได้ง่าย ๆ ใครไหวทำวนไป 2 เซต ใครเพิ่งเข้าวงการขยับกล้ามเนื้อก็เซฟเก็บไว้ทำตอนว่าง ๆ สัก 3-4 ท่าก่อน แล้วทำวน 2-3 เซตก็ได้ตามที่ไหวเลยค่ะ ยิ่งเราทำแล้วรู้สึกว่าโดนกล้ามเนื้ออกมากเท่าไหร่ก็ยิ่งช่วยยกกระชับหน้าอกหย่อนคล้อยให้เข้ารูปมากขึ้น เป็นวิธีเพิ่มหน้าอกผู้หญิงโดยการสร้างกล้ามเนื้อฐานอกให้กระชับอัพไซซ์ให้อกสวยเข้ารูปโดยไม่ต้องศัลยกรรมนั่นเอง

ใครทำท่าไหนแล้วเวิร์กมาคอมเมนต์เม้ามอยกันหน่อยน้าาา หรืออยากให้ทำท่ากระชับส่วนไหนอีกก็จัดไป มาคอมเมนต์กันไว้เลยย

กระชับอกแล้วไปกระชับน้องสาวกันต่อได้เลยจ้าา

ท่ากระชับรู


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องลองทำตามแล้วค่ะ บทความมีประโยชน์มากค่ะ
23 ก.ย. 2566 เวลา 18:40 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ไว้จะลองดูบ้างนะคะ???✨?
1 มี.ค. 2566 เวลา 8:57 น.