รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
สกินแคร์

K-POP idol skincare เคล็ดลับหน้าใสฉบับไอดอลเกาหลี

29,833
4 พ.ย. 2563
       เห็นไอดอลเกาหลีทีไร อดสงสัยเรื่องการบำรุงผิวของเค้าไม่ได้ทุกที! ว่าไอดอลเกาหลีเค้าใช้สกินแคร์อะไร หรือมีทริคอะไร? หน้าถึงได้เนียนใสเปล่งปลั่งขนาดน้านน~ 

      วันนี้ *cosmenet เลยรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับทริคและสกินแคร์ที่ไอดอลเกาหลีเค้าใช้กัน ตามมาดูกันดีกว่าค่ะว่าจะมีตัวไหนกันบ้าง~

ไอดอลเกาหลี ใช้สกินแคร์อะไร?

ทริคบำรุงผิวแบบไอดอลเกาหลี 


      ขอเปิดทริคการบำรุงผิวแบบไอดอลเกาหลีจาก ROSE หรือ น้องแชง (Park Chae-young) สาวสวยอีกหนึ่งคนจากวง Blackpink กันหน่อยค่า เพราะล่าสุด ROSE ได้ให้สัมภาษณ์ถึงขั้นตอนการบำรุงผิวของเธอ ว่าเธอเป็นคนที่จริงจังเรื่องการดูแลผิวหน้ามากก ซึ่งแต่ละวัน ROSE ก็จะมีขั้นตอนการดูแลผิวถึง 10 ขั้นตอน 

1.ทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Oil Cleaner หรือ Milk Cleanser
2.ล้างหน้าด้วย โฟมล้างหน้า
3.เช็ดหน้าด้วย Toner
4.บำรุงผิวต่อด้วย Essence
5.เพิ่มความชุ่มชื้นด้วย Emulsion
6.ต่อด้วยการทา Serum เพื่อบำรุงหน้า
7.มาสก์หน้าต่อ เข้าขั้นตอน #Sheetmaskeveryday
8.บำรุงรอบดวงตาด้วย Eye cream
9.ทา Moisturizer
10.ตบท้ายด้วยทากันแดดในทุกเช้า

ไอดอลเกาหลี ใช้สกินแคร์อะไร? ทริคบำรุงผิวแบบไอดอลเกาหลี

      ขั้นตอนการบำรุงผิวแบบไอดอลของ ROSE BLACKPINK ถือเป็นขั้นตอนการบำรุงผิวแบบสาวเกาหลีจริง ๆ เลยนะคะเนี่ย แม้ขั้นตอนจะเยอะหน่อย แต่รับรองว่าถ้าเราขยันบำรุงผิวด้วยสกินแคร์เราก็จะผิวดีแบบสาวเกาหลีได้ไม่ยากค่า~
(อ่านบทความ HOW TO : ลงสกินแคร์แบบสาวเกาหลี จัดยาว ๆ ไปเลย 12 ขั้นตอน ได้ที่นี่)



ไอดอลเกาหลี ใช้สกินแคร์อะไร?


:: Somi ::


ไอดอลเกาหลี ใช้สกินแคร์อะไร? ทริคบำรุงผิวแบบ Somi ไอดอลเกาหลี

      Somi (โซมี) ไอดอลสาวสวยจากค่าย The Black Label ค่ายย่อยของ YG Entertainment นั่นเองค่า โดย Somi พูดถึง Skincare Routine ผ่านทางรายการ Go To Bed With Me ว่าเค้าเป็นคนผิวแห้งมาก ดังนั้นสกินแคร์ที่สำคัญที่สุดของเค้าคือสกินแคร์ที่สามารถให้มีความชุ่มชื้นกับผิวได้นั่นเองค่ะ

  • Freihaut Oxygen O2 Concentrate : ตัวนี้เป็นสกินแคร์ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดี และยังสามารถช่วยลดรอยดำและรอยแดงอีกด้วย โดย Somi บอกว่าสกินแคร์ตัวนี้เป็นสกินแคร์ที่ช่างแต่งหน้าของเธอแนะนำมา และเธอรู้สึกว่ามันโอเคกับผิวเธอมาก ๆ แต่ตัวนี้ยังไม่มีขายในไทยนะคะ ถ้าใครอยากตามอาจจะต้องหาร้านพรีออเดอร์เอาน้า
    :: เว็บไซต์ official ::

  • JUNGSAEMMOOL Essential Mool Cream : ครีมบำรุงผิวสูตรพิเศษที่มอบความชุ่มชื้นแก่ผิวแบบยาวนาน โดย Somi ชอบสกินแคร์ตัวนี้มาก เพราะสามารถให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวของเธอได้ดี นอกจากนั้นยังช่วยให้ผิวดูเฟิร์มและกระชับขึ้นอีกด้วย โดย Somi ใช้เจ้าตัวนี้มาถึงขวดที่ 3 แล้วค่า (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)
    :: ช้อปออนไลน์ได้ที่นี่ ::

:: JAEHYUN NCT ::


ไอดอลเกาหลี ใช้สกินแคร์อะไร? ทริคบำรุงผิวแบบ JAEHYUN NCT ไอดอลเกาหลี

      มาถึงด้านไอดอลหนุ่มหล่อ จาก NCT กันบ้างค่า โดย JAEHYUN ได้เปิดเผยถึงสกินแคร์ที่เค้าใช้ผ่านทางรายการ NCT 127 24hr RELAY CAM ว่าเค้าใช้ 

  • Kiehl's Calendula Herbal Extract Toner คู่กับสำลีในการเช็ดหน้า ซึ่งโทนเนอร์คีลส์ตัวนี้ เป็นโทนเนอร์สูตรไร้แอลกอฮอล์ ช่วยปลอบประโลมและปรับสภาพ ผิวนุ่มและมีความรู้สึกผ่อนคลายหลังใช้ได้ดีเลยค่ะ ตัวนี้จะเหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวมันนะค้า (อ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม คลิก)
    :: ช้อปออนไลน์ได้ที่นี่ ::           

  • ตามด้วย Corthe Moisture - RX Recharging ในการเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว โดยตัวนี้มีจุดเด่นคือช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับลดรอยดำ รอยแดง และยังสามารถป้องกันพร้อมฟื้นฟูผิวหน้าที่เสียหายจากแสงแดดและมลภาวะได้ ที่สำคัญคือไม่มีน้ำหอมนาจา
    :: ช้อปออนไลน์ได้ที่นี่ :: 

:: Sorn CLC ::



      Sorn หรือ ศร ไอดอลสาวชาวไทยจากวง CLC ได้บอกถึงสกินแคร์ที่ตัวเองใช้ผ่านทางช่อง PRODUSORN ว่าตัวเองใช้

  • COSRX - One Step Original Clear Pad : ในการเช็ดทำความสะอาดหน้า โดยกระปุกนี้เป็นกระปุกที่ 2 แล้ว ศรบอกว่าตัวเองไม่ชอบใช้โทนเนอร์คู่กับสำลีเพราะจะรู้สึกเปลืองกว่าปกติ และ COSRX ตัวนี้ถือว่าโอเคมาก ๆ แถมใช้งานง่ายอีกด้วย โดยโทนเนอร์ตัวนี้เป็นโทนเนอร์แบบแผ่นที่ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้ดี และยังมีส่วนผสมของ BHA ที่ช่วยในการลดการอักเสบของผิวและปรับผิวหน้าให้กระจ่างใสอีกด้วยค่ะ (อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก)
    :: ช้อปออนไลน์ได้ที่นี่ ::

:: Jimin BTS ::


 
      ไอดอลหนุ่มหล่อ Jimin จากวง BTS กับสกินแคร์ของเค้า 



อือหืออ แต่ละคนมีขั้นตอนการบำรุงที่แตกต่างกันไปเลยนะคะ เอาจริง ๆ เราลองหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวหน้าเราและเน้นการบำรุงแบบสม่ำเสมอก็จะช่วยได้เหมือนกันนะค้า เอาละค่ะ มีใครอยากลองไอดอลสกินแคร์ตัวไหนกันบ้างไหมเอ่ย ทางแอดได้แอบเล็ง ๆ ไว้บ้างเหมือนกันแล้วแหละ เดี๋ยวคงตามไปสอยดูแน่ ๆ


:: เพื่อน ๆ สามารถดูจัดอันดับเครื่องสำอางจากผู้ใช้จริงในหมวดอื่น ๆ ได้ที่นี่เลยค่า จิ้ม ๆ ::



เรียบเรียงโดย www.cosmenet.in.th
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
แพงๆทั้งนั้นนน
21 ก.พ. 2564 เวลา 19:02 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ต้องตามๆ
5 ก.พ. 2564 เวลา 11:34 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เดินตามรอยแจฮยอนค่า?
10 พ.ย. 2563 เวลา 12:28 น.