สกินแคร์

รวบตึง 8 ไอเทมลดรอยแตกลาย ขาแตก แขนแตก ก้นแตก ช่วยได้!

32,160
14 ธ.ค. 2565
8 ครีมลดรอยแตกลาย


      ผิวแตกลาย เป็นปัญหาที่มาแบบไม่คาดคิด โดยอาจเกิดจากหลายสาเหตุ เช่น ถ้าผิวไม่มีคอลลาเจนเพียงพอ มันก็สามารถทำให้เกิดผิวแตกลายได้ บางครั้งอาจจะเกิดจากการขยายของขนาดตัวที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว หรือเกิดจากภาวะตั้งครรภ์ และในกลุ่มบางคนก็อาจเกิดจากการได้รับสารสเตียรอยด์มากเกินไป คือมีหลายสาเหตุมากกก
     
     แต่ในเมื่อมันเกิดขึ้นบนตัวเราแล้วอะเนอะ เราก็ต้องทำใจยอมรับความเจ็บปวดนั้น~ และหาไอเทมลดรอยแตกมาช่วยแทน *Cosmenet จึงขอรวบรวมผลิตภัณฑ์ช่วยลดรอยแตก ไม่ว่าจะขาแตก แขนแตก หรือก้นแตก ก็ช่วยได้ ไปดูกัน~



1. Fresh Brown Sugar Body Polish Exfoliator


ไอเทมลดรอยแตกลาย

      ไอเทมลดรอยแตกลายจาก Fresh ตัวนี้เป็นสครับผิวที่คนตัวแตก ขาแตก หน้าท้องลายต้องมีเลยยย เพราะการสครับจะช่วยลดรอยแตก และริ้วรอยต่าง ๆ เผยผิวใหม่ให้ผิวเรียบเนียนและสีผิวสม่ำเสมอมากขึ้น ตัวนี้เม็ดสครับจะใหญ่กว่าทั่วไปนิดหน่อยเพราะเป็นสครับขัดผิวจากน้ำตาลธรรมชาติ แถมยังมีน้ำมันจากซิตรัสช่วยปรับสีผิวให้ไบรท์และกลิ่นหอมติดผิว เพิ่มความชุ่มชื้นด้วยน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส สวีทอัลมอนด์ แอปปริคอต เคอร์เนลและโจโจบา    
      คนที่ขาแตก หน้าท้องลาย ก้นแตก สีผิวไม่สม่ำเสมอก็ไม่ต้องห่วง ไอเทมลดรอยแตกลายอย่างสครับผิวตัวนี้ เค้ามีน้ำมันสกัดจากรากโสมช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอไปอีกก สรรพคุณจึ้งขนาดนี้ต้องจัดมาขัดสักกระปุกแล้วค่าา


2. Bio Oil


ครีมลดรอยแตกลาย Bio Oil
     
      พอพูดถึงปัญหาผิวแตกลาย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณขา เข่า หน้าท้อง หรือก้น ก็จะได้ยินชื่อเสียงของ Bio Oil ขึ้นมาแบบแน่น ๆ โดยส่วนผสมของเค้าปลอดภัยด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ที่สามารถซึบซาบเข้าสู่ผิว บำรุงและช่วยแก้ปัญหาผิวแตกลาย รอยแผลเป็น และปัญหาผิวอื่น ๆ ได้ดี 

     ด้านเนื้อออยล์เหลว ใส เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดีมากก แต่ทางเราน้านน~ เป็นสาวผิวมัน เลยรู้สึกว่าแอบไม่ชอบความรู้สึกของออยล์สักเท่าไหร่ เลยขอหันไปซบ Bio-Oil Dry Skin Gel แทนค่า เพราะรู้สึกว่าทาง่ายกว่าค่า (อ่านรายละเอียด Bio-oil Dry Sking Gel ได้ที่นี่) ซึ่งผลลัพธ์ทั้งสองตัวจึ้งพอ ๆ กัน หายห่วงนะคะสาว ๆ! 

พิกัด :: Bio Oil / 
Watsons / Konvy
ราคา :: 187 THB / 25 ml  :: 375 THB / 260 ml :: 620 THB / 125 ml.




3. Palmer’s Cocoa Butter Formula Massage Lotion for Stretch Marks 


ลดรอยแตกลาย Palmer’s Cocoa Butter Formula Massage Lotion for Stretch Marks

     เห็นตัวนี้ผ่านตามาบ่อยมากก เพิ่งจะได้มาดูผลิตภัณฑ์จริงจังตอนที่เจอรอยแตกลายกับตัวเอง ;-; Palmer’s Cocoa Butter ตัวนี้เป็นเนื้อโลชั่นเข้มข้น ข้นจนแบบทาตอนกลางวันไม่ได้เลยนะ เหนียว 5555 แนะนำให้ทาตอนกลางคืน แล้วใช้เวลานวด ๆ สัก 1 นาที เค้าก็จะค่อย ๆ ซึมเข้าผิวไป โดยตัวนี้เค้าเด่นในเรื่องกู้ผิวแตกจริง ไม่ว่าจะคนท้อง หรือคนไม่ได้ท้องแต่ขาแตกแบบเราก็ใช้ได้ เค้าจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้เยอะมากก กลิ่นก็หอมอ่อน ๆ ดีอ่ะ แนะนำให้ทาต่อเนื่องติดกันไปเรื่อย ๆ รอยแตกต่าง ๆ ก็จะค่อยจางลงเองน้า อดทนนิดนุง~

พิกัด :: Tops / Watsons
ราคา :: 465 THB / 250 ml   



4. Frank Body Original Coffee Scrub 


ลดรอยแตกลาย Frank Body original coffee scrub

     การสครับผิวกาย ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยในการลดรอยแตกได้นะคะ Frank Body Coffe Scrub ตัวนี้ เป็นสครับขัดผิวกายที่ทำจากกาแฟ 100% พร้อมด้วยส่วนผสมบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น และเพิ่มประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวด้วยเกลือทะเล ที่ช่วยลดการอักเสบและลดแบคทีเรีย หลังใช้ผิวบริเวณนั้นจะรู้สึกกระจ่างใส และนุ่มชุ่มชื้นขึ้น โดยแนะนำว่าให้ใช้ต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ รอยแตกลายก็จะค่อย ๆ จางลงน้าา~ ใครอยากเห็นรีวิวตัวนี้ แนะนำให้เข้าไปใน IG ของทางแบรนด์ได้เลยค่า สะพรึงมากก! 

พิกัด :: 
Sephora
ราคา :: 485 THB / 100 g :: 810 THB / 200 g


  

5. Cocoro Tokyo Cool Collagen 


ลดรอยแตกลาย Cocoro Tokyo COOL Collagen

     เหตุเกิดจากมีคนแนะนำว่าถ้ามีผิวแตกลายให้ลองตัวนี้ เพราะเค้าใช้แล้วหาย!! ทางเราน้านก็โดนป้ายยาไปเต็ม ๆ และได้ไปทำการศึกษามาเรียบร้อย เค้าค่อนข้างน่าสนใจเลยแหละ โดยส่วนผสมคร่าว ๆ จะมี Chamomile Extract, Centella asiatica extract, Hydrolyzed Collagen โดยจะทำหน้าที่สมานแผล ลดรอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็น และเสริมความเรียบตึงของผิวให้แข็งแรงและเรียบเนียนขึ้น โดยเค้าบอกว่าสามารถบำรุงและแก้ไขปัญหาผิวที่เนินนานของรอยแตกลายเก่าได้! โอ้ย ขอตัวไป CF ก่อนค่าา อิอิ~

พิกัด :: 
Cocolo hanako / Lazada
ราคา :: 1,350 THB / 120 ml.




6. Smooth E Perfect Skin Therapie 


ลดรอยแตกลาย Smooth E Perfect Skin Therapie

     โลชั่นลดผิวแตกลายที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ 100% ช่วยปกป้องดูแลผิว ฟื้นฟูผิวแตกลาย แผลเป็น ให้ตื้นขึ้นและค่อย ๆ จางลง นอกจากนั้นยังช่วยกู้ผิวแห้งกร้าน ให้กลับมาเนียนนุ่ม~ ด้านเนื้อสัมผัสของเค้าเป็นเนื้อครีมสีขาว ข้น มีเหนอะนิดหน่อย แต่ความให้ความชุ่มชื้นได้จริงมากก และตัวนี้เหมาะกับใช้ตอนกลางคืนมากกว่านะค้าา ถ้าทากลางวันอาจจะเหนียวไปหน่อยแฮะ

พิกัด :: Smooth E / Watsons / Shopee / lazada
ราคา :: 255 THB / 100 ml :: 390 THB / 200 ml



7. Mama’s Choice Stretch Mark Cream



      ปัญหาผิวแตกลายมักมาพร้อมกับอาการคันแบบน่าหงุดหงิด! ยิ่งเกาผิวยิ่งแห้ง ยิ่งแตกลาย ใครที่เจอปัญหานี้อยู่แนะนำตัวนี้เลยค่ะ ครีมลดรอยแตกลาย ที่ช่วยลดอาการคันได้ด้วย สามารถใช้ได้กับคุณแม่ตั้งครรภ์ถึงคุณแม่ให้นมเลย เพราะมีส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ทั้งว่านหางจระเข้ เมล็ดถั่ว เชียร์บัตเตอร์ น้ำมันมะกอก และน้ำมันโจโจ้บา ที่นอกจากจะช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวดีแล้ว ยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ที่จะทำให้รอยแตกลายตื้นและกระชับขึ้นอีกด้วยค่ะ บอกเลยเริ่ด!

      ด้านเนื้อครีมของเค้าคือเกลี่ยง่ายม๊ากก เป็นเนื้อครีมกึ่งเจล ทาลงผิวแล้วจะลื่น ๆ ซึมลงผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ จะทากลางวันหรือกลางคืนก็สบายผิวหายห่วงค่า

พิกัด :: Shopee / Lazada
ราคา :: 249 THB / 100 ml





8. Clarins Body Partner Stretchmark Expert 


ลดรอยแตกลาย Clarins Body Partner Stretchmark Expert

     ครีมเนื้อเข้มข้น ที่ตรงเข้าป้องกันผิวแตกลายและบำรุงผิวบริเวณที่แตกลายไปแล้วให้ค่อย ๆ จากลง โดยทางแบรนด์ก็บอกว่าสามารถช่วยบรรเทารอยแตกลายเก่าได้ถึงสี่ระดับ! อู้วว น่าสนใจมากก เนื้อครีมของเค้าจะเป็นเนื้อสีขาว ข้น แต่เมื่อเกลี่ยก็รู้สึกว่าให้ความเบา ไม่ได้เหนอะหนะ นอกจากนั้นยังให้ความชุ่มชื้นได้ดีด้วยค่ะ สาว ๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวแตกลาย หรือคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ ไอเทมตัวนี้ก็ถือว่าทำได้ดีเลยนะค้า~

พิกัด :: 
Clarins
ราคา :: 2,700 THB / 175 ml 
 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


และนี่ก็คือ 7 ไอเทม ลดรอยแตกลาย ไม่ว่าจะเป็นขาแตก แขนแตก หรือก้นแตก ก็ช่วยได้ 
แต่ยังไงก็ต้องอดทนใช้ไปเรื่อย ๆ นะคะ เพราะรอยแตกถือเป็นหนึ่งปัญหาที่รักษายากมากก ต้องอดทน! แล้วเค้าจะให้ผลลัพธ์ที่ดีกับเราเอง ^ ^
xoxo

S P O N S O R E D C O N T E N T
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS