Bio Essence BN Top
ผม

HOW TO : สอนเทคนิคม้วนปอยผมหน้าสไตล์เกาหลี สวย ง่าย เพียง 2 Step!

14,572
19 พ.ย. 2562
ม้วนปอยผมหน้า เกาหลี

    อันยอง~~ ค่าสาว ๆ *cosmenet ทุกคน วันนี้มาแบบเกาหลี๊ เกาหลี เพราะว่าเราจะมาสอนม้วนปอยผมหน้าสไตล์เกาหลี ที่เค้าจะมีผมหน้าแบบโค้ง ๆ พริ้ว ๆ ดูอลังการแบบเป็นธรรมชาติ พร้อมยกโคนให้มีวอลลุ่ม ผมสวยแบบง่ายเว่อร์ แค่ 2 Step เท่านั้น! จะมีวิธีการยังไงบ้าง ไปดูกันเลยค่า ครั้งนี้เรามีคลิปฮาวทูมาให้ชมกันด้วยน้า ทำตามคลิปได้เลยค่ะ 



อุปกรณ์ “ที่ม้วนผม ขนาดแกน 32 mm.”


ม้วนปอยผมหน้า ที่ม้วนผม ขนาด 32 mm.

    อุปกรณ์ที่เราจะใช้ม้วนปอยผมหน้าในครั้งนี้ก็คือ “ที่ม้วนผม ขนาดแกน 32 mm.” นั่นเองค่าา อันนี้จะเป็นของแบรนด์ Salonia ซื้อมาจากญี่ปุ่น เป็นแบบ 2-in-1 ใช้ได้ทั้งม้วนผมและหนีบผมตรงเลยค่าา ดีงามเลยแหละ

วิธีม้วนปอยผมหน้าสไตล์เกาหลี STEP 1 :: แบ่งช่อผม


วิธีม้วนปอยผมหน้า สไตล์เกาหลี แบ่งช่อผม

    ถ้าเราอยากจะม้วนผมหน้าแบบที่สาว ๆ เกาหลีเค้าชอบทำกัน เราต้องสไลด์ผมหน้าก่อนนาจา อย่างเราจะเอารูปให้ช่างดูเลยว่า จะม้วนผมแบบนี้นะ ซอยผมให้สามารถทำทรงนี้ได้ให้หน่อย ประมาณนี้ค่ะ และเมื่อเรามีปอยผมหน้าเรียบร้อยแล้ว ก็แบ่งช่อผมออกมาเลย

วิธีม้วนปอยผมหน้าสไตล์เกาหลี STEP 2 :: ใช้ที่ม้วนผม ม้วนปอยผมหน้า


วิธีม้วนปอยผมหน้า สไตล์เกาหลี

วิธีม้วนปอยผมหน้า เราจะใช้วิธีม้วนออกค่ะ เราก็หันแกนหนีบออกด้านนอกตามภาพเลยค่า

วิธีม้วนปอยผมหน้า สไตล์เกาหลี

Trick : ตอนที่ม้วนผมให้เพื่อน ๆ ค่อย ๆ กดคลายแกนม้วนออกทีละน้อย ประมาณว่าไม่หนีบผมให้สุดมือค่ะ จะทำให้พอม้วนเสร็จผมออกมาดูพริ้ว เป็นธรรมชาติ ถ้าเรากดที่ม้วนผมตามปกติเลย ผมจะออกมาเป็นลอนหลอด ๆ ค่ะ ก็คือจะได้ลอนที่เด้งไปหน่อยสำหรับผมหน้าค่ะ > <

วิธีม้วนปอยผมหน้า สไตล์เกาหลี

 เพื่อน ๆ สามารถม้วนผมซ้ำ เพื่อเพิ่มความพริ้ว เด้ง ได้ตามที่ต้องการเลยค่า

วิธีม้วนปอยผมหน้า สไตล์เกาหลี

 ใช้นิ้วสางผมเบา ๆ เซ็ตผมให้ดูพริ้วได้ตามต้องการเลยค่ะ เราจะชอบดึง ๆ ปลายผมไม่ให้มันเด้งจนเกินไปค่ะ

วิธีม้วนปอยผมหน้า สไตล์เกาหลี

 Trick : ยกโคนผมให้มีวอลลุ่มแบบง่ายเว่อร์~ อาจจะไม่ยกฟูเท่าวิธีไดร์ผม แต่เราชอบใช้วิธีนี้เพราะง่ายค่ะ 555 ขั้นตอนแรกให้เราหยิบช่อผมหน้ามาเล็กน้อยตามภาพ

วิธีม้วนปอยผมหน้า สไตล์เกาหลี

 สอดแกนที่ม้วนผมเข้าไปใต้ผม <<ระวังแกนที่ม้วนผม โดนหนังศีรษะนะ!>> ทิ้งไว้ 3 วินาทีค่ะ

วิธีม้วนปอยผมหน้า สไตล์เกาหลี

 ยกช่อผมที่เรายกโคนไว้เมื่อสักครู่ค้างไว้อีกประมาณ 3 วินาที

วิธีม้วนปอยผมหน้า สไตล์เกาหลี

 ทำแบบนี้ให้ทั่วโคนผมเลยค่ะ เราจะทำเฉพาะโคนผมบนสุดก็พอ จะเห็นเลยว่าผมดูมีวอลลุ่มขึ้นแล้ว

วิธีม้วนปอยผมหน้า สไตล์เกาหลี

 ต่อไปก็ทำวิธีเดียวกันกับผมอีกข้างหนึ่งค่า

วิธีม้วนปอยผมหน้า สไตล์เกาหลี

 เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อย! เพื่อน ๆ ที่อยากให้ผมแน่น เป๊ะ อยู่ทนยาวนานขึ้น ก็สามารถฉีดสเปรย์เซ็ตผมเพิ่มได้นาจา แต่จากประสบการณ์ของเราที่ผมตรงม๊ากกก ผมคลายไวสุด ก็จะใช้วิธีม้วนผมย้ำ ๆ หน่อย ระหว่างวัน ผมจะคลายตัวกำลังพอดีสวยค่ะ

Before - After ♦

วิธีม้วนปอยผมหน้า สไตล์เกาหลี

Finish!

วิธีม้วนปอยผมหน้า สไตล์เกาหลี

เท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยค่า~ สำหรับวิธีม้วนปอยผมหน้าสไตล์สาวเกาหลี จะเห็นได้เลยว่าหลังม้วนผมดูยก มีวอลลุ่ม ไม่ลีบแบนเลยน้า วิธีทำก็ง่ายเว่อออร์ ถ้าเพื่อน ๆ ชอบ HOW TO ทำผม อยากให้สอนม้วนผมแบบไหนอีกก็ comment บอกกันได้น้าา

ฝากกด Like กด Share บทความ เป็นกำลังใจให้เก๊าหน่อยนะ อิอิ xoxo


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS