Bio Essence BN Top
ไลฟ์สไตล์

7 โปรโมชั่นลับ! จากเครื่องสำอางแบรนด์ดัง ที่สาวนักช้อปต้องรู้

6,347
16 ต.ค. 2562
โปรโมชั่นลับ เครื่องสำอาง

    วันนี้ *cosmenet มีโปรโมชั่นเครื่องสำอางลับ ๆ ที่หลาย ๆ แบรนด์เค้ามีโปรฯนี้กันอยู่แล้ว แต่สาว ๆ อาจจะไม่เคยรู้มาก่อน~ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด, รับขนาดทดลอง หรือจะเป็น work shop สอนแต่งหน้า จะมีโปรโมชั่นเครื่องสำอางอะไรที่เราควรรู้บ้างก่อนช้อป ไปดูกันเล๊ยยย

1. ซื้อเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ คุ้มกว่า ได้ส่วนลดเพิ่ม!


โปรโมชั่นลับ เครื่องสำอาง ซื้อวันหยุด ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์

    สาว ๆ ขาช้อปเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ในห้างต้องรู้ไว้เลยว่าช้อปวันศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ จะได้ส่วนลดเยอะกว่าวันธรรมดานะจ๊ะ และอาจจะได้โปรโมชั่นที่พิเศษกว่าวันธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นแต้มสะสมหรือของสมนาคุณต่าง ๆ แล้วแต่แบรนด์ แต่หลัก ๆ เลย ต้องมีได้ส่วนลด 10% ล่ะ ถ้าใช้บัตรเครดิต on top ไปอีกคุ้มเว่อออร์ บอกเลยทางเราทำบ่อยจ้า 55 อดใจไว้ช้อปวันหยุดก็ดีนะ

2. BACK-TO-M·A·C สะสมแพ็คเกจครบ 6 ชิ้น แลกลิปสติกฟรี


โปรโมชั่นลับ เครื่องสำอาง BACK-TO-M·A·C

    M·A·C เค้ามีแคมเปญใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่าง BACK-TO-M·A·C ก็คือการนำเครื่องสำอางของแมคที่ใช้หมดแล้ว หรือยังใช้ไม่หมดก็ได้จำนวน 6 ชิ้น สามารถนำมาแลกลิปสติกได้ฟรี 1 แท่งค่ะ โดยทางแมคเค้าจะนำแพ็คเกจเหล่านั้นไปรีไซเคิลอย่างถูกวิธี อ่ะงานนี้นอกจากเราได้ลิปสติกสวย ๆ ไปใช้แล้ว ยังได้ช่วยเหลือสิ่งแวดล้อมอีกทางหนึ่งด้วยนะ วิธีการแลกก็สามารถไปที่เคาน์เตอร์ M·A·C Cosmetics ทุกสาขาเลยค่า

3. Innisfree Day Empty Bottle Campaign


โปรโมชั่นลับ เครื่องสำอาง Innisfree Day Empty Bottle Campaign

    อินนิสฟรีเค้าก็มีแคมแปญรีไซเคิลขวดนะ โดยเราสามารถนำขวดสกินแคร์เปล่าขนาดจริง 30 ml. ขึ้นไป ที่ทำจากพลาสติกหรือแก้วมาที่ร้าน เพื่อรับคะแนนสะสมพิเศษ 2 เท่าได้ค่ะ ซึ่งเจ้าคะแนนพิเศษก็สามารถไปแลกรับของสมนาคุณ หรือส่วนลดเพิ่มเติมได้อีกนั่นเอง โดยต้องแลกภายในวัน Innisfree Day และ 1 คน สามารถแลกได้ 1 ขวดต่อเดือนค่า นอกจากจะได้ Point แล้ว ยังได้ช่วยธรรมชาติอีกด้วย

4. LUSH สะสมครบ 5 กระปุก รับมาสก์หน้าฟรีไปเลย


โปรโมชั่นลับ เครื่องสำอาง LUSH

    เพื่อน ๆ สามารถนำแพ็คเกจ LUSH ที่เป็นกระปุกจำนวน 5 ชิ้น มาแลก Fresh Face Masks 1 กระปุกได้ค่ะ โดยทาง LUSH จะส่งกระปุกเก่าเหล่านี้ส่งไปที่เมืองพูล หรือเมืองดอร์เซ็ท ประเทศอังกฤษ จากนั้นก็จะส่งต่อไปที่ศูนย์รีไซเคิลของ LUSH ซึ่งจะเรียกว่า Green Hub เพื่อทำการหลอมเป็นกระปุกใหม่นั่นเอง นอกจากกระปุกแล้ว ภาชนะอื่น ๆ ของ LUSH ก็รับ Recycle นะ เพียงแต่จะไม่ได้รับมาสก์เท่านั้นเองค่า

5. พุ่งเข้า Kiehl’s ต้องรู้โปรเด็ด ลด แลก แจก แถม


โปรโมชั่นลับ เครื่องสำอาง Kiehl’s Rewards

    แบรนด์ Kiehl’s (คีลส์) เค้ามีโปรเด็ดของร้านเค้าอยู่หลายโปรในช้อปเดียวเลยค่ะ เรียกได้ว่าถ้ารู้ทุกโปรแล้ววางแผนการช้อปมาดีนี่ คุ้มเว่ออร์ จะมีโปรลับอะไรที่เราต้องรู้บ้าง ตามนี้เลยค่ะ

  • Try Before You Buy - ขอคำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เราสนใจ พร้อมรับผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองก่อนซื้อได้เลย ฟรี! ใครกลัวใช้แล้วแพ้ อยากรู้ว่าเข้ากับผิวเราไหม สามารถขอเทสเตอร์ก่อนได้เลยค่าา ดีงามสุด ๆ
  • Kiehl’s Rewards - สะสมแต้ม 1 บาท = 1 คะแนน ได้ทั้งแลกผลิตภัณฑ์หรือส่วนลดสำหรับสั่งซื้อออนไลน์ทางเว็บไซต์ พิเศษ! ถ้าไม่รับถุงได้รับคะแนน 50 คะแนนไปเลย
  • Eve and Boy Love Stamp - โปรนี้สำหรับคีลส์ที่สาขา Eve and Boy ค่ะ ซื้อ 2,500 บาท ได้รับ 1 Love Stamp แลกของรางวัลมากมาย พิเศษ เดือนเกิดช้อปแค่ 1,000 บาท ได้รับ 1 Love Stamp ไปเลย
  • Recycle Program - นำขวดเปล่าของคีลส์มาและผลิตภัณฑ์ขนาดเดินทางได้ฟรี โดย 10 ขวด แลกได้ 1 ชิ้น, 15 ขวด แลกได้ 2 ชิ้นค่ะ

6. แว๊กซ์คิ้ว Anastasia สุดคุ้ม ยิ่งแว๊กซ์ ยิ่งลด!


โปรโมชั่นลับ เครื่องสำอาง แว๊กซ์คิ้ว Anastasia

    Anastasia ร้านที่ให้บริการแว๊กซ์คิ้วชื่อดังเค้ามีโปรลับเริ่ด ๆ อยู่หลายโปรเลยค่ะ ใครไปแนะนำให้สอบถามโปรโมชั่นกับพนักงานได้เลย

  • เมื่อเข้ารับบริการแว๊กซ์คิ้ว บริการแว๊กซ์ส่วนอื่น ๆ ลด 50% ไปเลยจ้าา ยิ่งแว๊กซ์ ยิ่งคุ้ม!!
  • นักเรียน-นักศึกษา เข้ารับบริการแว๊กซ์คิ้ว ในราคา 900 บาทเท่านั้น (จากปกติ 1,000 บาท) เฉพาะสาขา Central Embassy
  • สมาชิกบัตร Blue Card และ Club 21 รับฟรีทันที บริการ Pore Refining (Nose) หรือ Lip Moisturizing Treatment มูลค่า 400 บาท

7. เรียนแต่งหน้า พร้อมรับเครื่องสำอางกลับบ้าน


โปรโมชั่นลับ เครื่องสำอาง เรียนแต่งหน้า

    มีแบรนด์เครื่องสำอางที่เค้าจะมีโปรโมชั่น สมัครเรียนแต่งหน้ากับผู้เชี่ยวชาญ พร้อมแลกรับเครื่องสำอางได้เต็มมูลค่าของคลาสเรียนกลับบ้านไปด้วยเลย โดยเราก็ได้เลือกเครื่องสำอางเองด้วยนะจ๊ะ เหมือนเราได้ช้อปด้วย ได้เรียนแต่งหน้าฟรีด้วย คุ้มอยู่น้าาา

  • illamasqua - เรียนแต่งหน้า 2,500 บาท พร้อมแลกเครื่องสำอางมูลค่า 2,500 บาท กลับบ้านได้เลย
  • Bobbi Brown - เรียนแต่งหน้า 4,500 บาท พร้อมแลกเครื่องสำอางได้เต็มมูลค่ากลับบ้านไปได้เช่นกัน ซึ่งเค้ามีคลาสสอนแต่งหน้าหลากหลายรูปแบบ หลากหลายราคามาก ๆ ค่ะ อีกบริการที่น่าสนใจก็คือ ซื้อผลิตภัณฑ์เขียนคิ้ว สามารถแลกรับบริการกันคิ้วได้ฟรี

    บริการแบบนี้คือไม่ใช่แค่ช้อปปิ้งอย่างเดียว แต่ยังสอนวิธีการใช้แบบมืออาชีพให้เราแต่งหน้าได้สวยเป๊ะขึ้นอีกด้วย ดีงามเนอะ ^ ^

และนี่ก็คือโปรโมชั่นลับ! ของแบรนด์เครื่องสำอางที่เราควรรู้ก่อนช้อป
สาว ๆ SHARE บทความนี้เก็บไว้เลย เวลาเราไปช้อปจะได้ไม่พลาดโปรลับสุดคุ้มค่าา ♥♥


เนื้อหาโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ได้ความรู้มากเลยค่ะ
23 พ.ย. 2562 เวลา 18:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
19 ต.ค. 2562 เวลา 12:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
คุ้มมากค่ะ
18 ต.ค. 2562 เวลา 11:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
คุ้มไปอีก
17 ต.ค. 2562 เวลา 14:45 น.