รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
ผม

HOW TO : ดัดผมหน้าม้าสไตล์เกาหลี ด้วยที่ดัดขนตา!

6,485
30 ม.ค. 2562
How To ดัดผมหน้าม้า สไตล์เกาหลี

    ฮาวทูครั้งนี้ *cosmenet จะพาสาว ๆ มา Beauty Hack ใช้ที่ดัดขนตา ดัดผมหน้าม้า!! ซึ่งทางเราไปเห็นช่างตัดผมชาวเกาหลีก็ใช้วิธีนี้ในการดัดผมม้า เราก็เอ๊ะ? จะดัดหน้าม้าให้โค้งงอนเหมือนขนตาได้จริงหรือ? จะมีวิธีการทำและผลลัพธ์อย่างไร ตามมาดูกันเลยจ้าาา



อุปกรณ์

  • ที่ดัดขนตา
  • ไฟแช็ค

วิธีดัดผมม้าสไตล์เกาหลี ด้วยที่ดัดขนตา ง่าย ๆ แค่ 2 Step


♦ Step 1 ♦

นำที่ดัดขนตามาลนไฟให้พออุ่นด้วยไฟแช็ค

How To ดัดผมหน้าม้า สไตล์เกาหลี

♦ Step 2 ♦

จับผมม้าให้เป็นช่อ แล้วนำผมมาใส่ที่ดัดขนตา โดยลักษณะของที่ดัดขนตาจะอยู่กลับด้านจากที่เราใช้ดัดขนตาปกตินะคะ **แนะนำให้ม้วนผมเป็นเกลียวไว้ เพื่อที่จะสามารถใส่ช่อผมเข้าไปในช่องของที่ดัดขนตาได้สะดวก

How To ดัดผมหน้าม้า สไตล์เกาหลี

♦ Step 3 ♦

ค่อย ๆ กดที่ดัดขนตาตั้งแต่โคนจรดปลายผมม้าเลยค่ะ แนะนำให้ดัดตั้งแต่ช่วงโคนแล้วดึงที่ดัดขนตาออกจากตัวเบา ๆ เป็นการดึงโคนผม ทำให้หน้ามาดูมีวอลลุ่มด้วยนะ ดัดซ้ำอีก 2-3 ครั้งและจัดทรงตามที่ต้องการค่ะ

How To ดัดผมหน้าม้า สไตล์เกาหลี

How To ดัดผมหน้าม้า สไตล์เกาหลี

♦ Finish! ♦

How To ดัดผมหน้าม้า สไตล์เกาหลี

Before - After

How To ดัดผมหน้าม้า สไตล์เกาหลี

หลังจากดัดผมม้าด้วยที่ดัดขนตาแล้ว จะเห็นว่าผมม้าดูโค้งงอนขึ้น และช่วงโคนก็ดูมีวอลลุ่มขึ้นด้วยค่ะ วิธีนี้ใช้ได้ทั้งคนที่มีผมม้าสั้น ไปจนถึงหน้าม้ายาวแบบเราเลยค่า ^^
ส่วนตัวแล้วคิดว่าวิธีนี้ก็เหมาะกับตอนที่หน้าม้าที่เราม้วนมาเรียบร้อยแล้ว เกิดเสียทรงระหว่างวัน ก็ใช้ที่ดัดขนตานี่แหละ ดัดเพิ่มให้หน้าม้าเป็นทรงมากขึ้นค่ะ ซึ่งถ้าใช้คู่กับการลนไฟให้พอร้อน ๆ หน้าม้าจะมีความโค้งงอน อยู่ทรงมากกว่าค่า


    เป็นยังไงบ้างค่ะสำหรับบทความ Beauty Hack ครั้งนี้ เป็นการประยุกษ์ใช้ของบนโต๊ะเครื่องแป้งที่สาว ๆ มีติดตัวกันอยู่แล้ว และทำตามได้ไม่ยากเลย ใครทำตามแล้วได้ผลเป็นยังไงบ้าง หรือมีเทคนิคเด็ด ๆ เกี่ยวกับผมหน้าม้าอีกก็มาแชร์กันได้ที่คอมเม้นท์เลยนะค้า


ฝากกด Like กด Share บทความ ให้เพื่อน ๆ ได้รู้ว่า วิธีม้วนหน้าม้าสไตล์เกาหลี แบบนี้ก็มีด้วย!


เรียบเรียงข้อมูลโดย : cosmenet.in.th
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
ไอเดียเจ๋งค่ะ
30 มิ.ย. 2563 เวลา 15:14 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ ดีงามมากๆ
14 เม.ย. 2562 เวลา 22:12 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ว้าว ทำแบบนี้ก็ได้เหรอ
13 มี.ค. 2562 เวลา 21:15 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เริ่ดมาก
14 ก.พ. 2562 เวลา 23:11 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ไอเดียดีค่ะ ไว้จะลองทำตาม
4 ก.พ. 2562 เวลา 15:57 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณมากค่ะ
31 ม.ค. 2562 เวลา 23:51 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค้ะ
30 ม.ค. 2562 เวลา 14:59 น.