คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
ไลฟ์สไตล์

ซื้อรองเท้าใหม่ เลือกอย่างไรไม่ให้กัด!

6,549
18 ก.ย. 2558

ซื้อรองเท้าใหม่ เลือกอย่างไรไม่ให้กัด!

     ปัญหาตลอดกาลของสาว ๆ ผู้รักการช้อปปิ้งรองเท้าคู่ใหม่มาใส่ไว้จนล้นตู้ คือ หยิบออกไปใส่จริง ๆ จัง ๆ ได้ไม่กี่คู่ เพราะส่วนมากเรามักจะหยิบรองเท้าคู่เก่งที่ใส่แล้วคล่องตัว ไม่กัด ไม่เจ็บตัว มากกว่าจะหยิบคู่สวยแต่ใส่เดินได้ไม่นานก็เจ็บแล้วมากกว่า 
ถ้าอยากได้รองเท้าคู่สวย แต่ไม่อยากเจ็บตัว ต้องปฏิบัติตามนี้ค่ะ
  • Step 1 : ให้ซื้อรองเท้าช่วงเย็นหรือค่ำ เพราะเป็นช่วงที่เท้าขยาย โดยเฉพาะบ้านเราอยู่ในเมืองร้อนด้วย 
  • Step 2 : หลังจากลองสวมและเดินดูให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้จากที่ร้าน แล้วซื้อกลับมา ก็ต้องมาลองเดินอยู่ในบ้านสักครึ่งชั่วโมง เพื่อจะได้รู้สึกว่าเริ่มไม่สบายตรงไหนในรองเท้า จะได้ติดแผ่นกันกัดตั้งแต่แรก หรืออาจต้องหนุนพื้นรองเท้าให้สูงขึ้นด้วยพื้นรองเท้าแบบนุ่ม ถ้าหากหลวมบริเวณหลังเท้าเกินไป แต่ก็ต้องไม่ให้สูงจนแน่นเกินไปด้วย
  • Step 3 : ใส่รองเท้าแล้วลองเดินบนพื้นที่แตกต่างกัน เพราะจะได้รู้ว่าหากเดินบนพื้นแข็ง ๆ จะเป็นยังไง 
  • Step 4 : เสริมส้นรองเท้าด้วยแผ่นสุขภาพก็ช่วยให้สบายเท้าขึ้น 
  • Step 5 : รองเท้าหนังจะต้องใช้น้ำถูด้านในให้เปียกก่อน แล้วใส่เดินจนกว่าจะแห้ง เป็นการทำให้หนังนุ่มขึ้น จะทำให้ใส่สบายขึ้น
  • Step 6 : รองเท้าที่ต้องใส่กับถุงเท้า ให้หาถุงเท้าเนื้อดีมาใส่ก็จะช่วยได้ด้วย

     ได้เวลาจัดการกับรองเท้าคู่ใหม่ให้ใส่สบายขึ้นแล้ว แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ไม่มีปัญหานี้ ก็น่าอิจฉาจริง ๆ นะนี่ ช้อปกระหน่ำใส่สวยไม่ซ้ำไปเลย


เรียบเรียงข้อมูลโดย : เว็บรีวิวเครื่องสำอาง cosmenet.in.th
ขอขอบคุณข้อมูลจาก : womenshealthmag.com

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS