Bio Essence BN Top

[ 3 Step ] ดูแลผิวก่อนนอนง่ายๆในวันขี้เกียจ

30 มิ.ย. 2563  |  757   8  

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับบิ๊วกันอีกแล้ว บิ๊วเชื่อว่าสาวๆทุกคนต้องเคยผ่านวันอันแสนจะขี้เกียจ กลับบ้านมาก็เหนื่อย หมดเรี่ยวแรง อยากจะล้มตัวลงนอนซะเหลือเกิน แต่จะให้นอนทั้งที่หน้าแน่น ไม่ได้บำรุงก็คงจะไม่ไหว เพราะทั้งฝุ่นควัน มลภาวะ ไหนจะเมคอัพที่กองอยู่บนผิวอีก ปล่อยไว้ไม่ดีต่อผิวแน่ๆเลยค่ะแบบนี้ วันนี้บิ๊วเลยขอมาแชร์ไอเท็มดีๆที่บิ๊วเลือกหยิบใช้ในวันที่ขี้เกียจสุดๆ ขั้นตอนน้อย ประหยัดเวลา แถมยังมั่นใจได้ว่าผิวหน้าของเราจะสะอาดใส ได้รับการบำรุงแม้จะใช้แค่ 3 Step เท่านั้น ไม่รอช้า มาดูกันเลยดีกว่าค่าบิ๊วขอเริ่มด้วยการทำความสะอาดใบหน้ากันก่อน ซึ่งเราจะใช้ไอเท็มที่เรียกได้ว่า สะดวก ง่าย ทำความสะอาดได้ทั้งเมคอัพ และเป็นโฟมล้างหน้าไปในตัว นั่นก็คือ...

[ SUHADA – cleansing ]

คลีนซิ่งโซดาที่มาในรูปแบบฟองโฟมนุ่มๆ ละมุนผิว เค้าเป็นแบบ 3 in 1 คือสามารถทำความสะอาดเมคอัพ เป็นมาส์ก และเป็นโฟมล้างหน้าได้ในขั้นตอนเดียวเลย แถมยังช่วยฟื้นฟูพร้อมบำรุงผิวไปในตัวได้ด้วยนะ เพราะเค้ามีสารสกัดจากทั้งว่านหางจระเข้ , น้ำแร่สวิตเซอร์แลนด์ , Witch Hazel , คอลลาเจนปลาทะเลน้ำลึก และ ส้มยูซุ บิ๊วชอบชิ้นนี้มากๆเพราะลดขั้นตอนการทำความสะอาดใบหน้าไปได้เยอะมาก และด้วยความที่ฟองโฟมเค้านุ่มละมุนผิวมากๆ ทำให้เรานวดเพลินๆได้เลยค่า

เวลาใช้ก็ง่ายมากๆ แค่เขย่าขวดจากนั้นก็กดหัวปั๊ม ฟองโฟมเนียนละเอียดก็จะออกมาให้เราใช้อย่างง่ายดายแล้วจ้า จะบอกเลยว่าฟองเค้าฟูเด้งมากๆ คือฟินผิวสุดๆเลยค่ะ ที่สำคัญคือกลิ่นหอมอ่อนๆผ่อนคลายมากๆ ยิ่งใช้ยิ่งฟินเลยจ้า

จะเมคอัพแน่นแค่ไหน แค่ถูวนๆแปปเดียว เมคอัพก็หลุดออกมาอย่างง่ายดายเลยไม่รอช้า บิ๊วขอมาล้างเมคอัพกันเลยดีกว่าค่ะฟองโฟมนุ่มสะใจ กดเพลินเกินห้ามใจกันไปเลย

เมื่อถูโฟมไปสักพัก เค้าจะค่อยๆละลายเมคอัพของเราออกมา จะเห็นได้เลยว่าโฟมเริ่มเปลี่ยนเป็นสีแบบรองพื้นแล้ว ถูเบาๆเพลินๆแปปเดียวเมคอัพก็หลุดหมดแล้วค่ะ ที่สำคัญเข้าตาแล้วไม่แสบ เข้าปากก็ไม่ขม ซึ่งดีงามมากๆเพราะสามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้ทุกส่วน ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

จากนั้นก็แค่ล้างออกด้วยน้ำสะอาด เทียบ 2 ฝั่งให้ดูกันไปเลย เมคอัพแน่นแค่ไหนก็ไม่หวั่น ลดขั้นตอนการทำความสะอาดผิวที่ยุ่งยาก จบได้ในขวดเดียวไปเลยค่า

เช็ดโทนเนอร์เพื่อเช็คความสะอาด สำลีก็ขาวสะอาด มั่นใจได้ว่าหน้าสะอาดพร้อมรับการบำรุงแล้วค่า

[ LANEIGE – Time Freeze Firming Sleeping Mask ]

ด้วยความที่ขี้เกียจขั้นสุดแล้วนั้น สิ่งที่บิ๊วเลือกใช้ในการบำรุงก็ขอเป็นสลีปปิ้งมาส์กดีๆสัก 1 ชิ้นก็พอค่ะ

ซึ่งมาส์กตัวนี้เค้าเด่นตรงที่เนื้อเบาแต่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี และยังเน้นในเรื่องการฟื้นฟูผิวที่อ่อนล้า และช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ด้วย บิ๊วชอบมากๆเพราะใช้แค่ตัวเดียวในวันที่ขี้เกียจแบบนี้ แต่ตื่นมาผิวก็ดูอิ่ม ไม่โทรม แถมประหยัดเวลาแบบนี้ต้องเลือกใช้ในเวลาที่ง่วงนอนสุดๆแบบนี้เลยค่า

เนื้อเค้าจะเป็นกึ่งๆครีมกึ่งๆเจล เนื้อเบาๆเกลี่ยง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆผ่อนคลาย ให้ความรู้สึกเหมือนมีฟิล์มบางๆเคลือบผิวไว้ทำให้ผิวไม่เสียความชุ่มชื้นนั่นเองทาเสร็จผุ๊ป ผิวฉ่ำทันทีเลยค่ะ ประทับใจ

[ COUNTRY & STREAM – Natural Honey Lip ]

ขั้นตอนสุดท้ายกันแล้ว สำหรับความขี้เกียจนี้ ยังไงก็ต้องไม่ลืมทาลิปบำรุงริมฝีปากกันนะ ตัวนี้ดูคลิปพี่จูนที่ไปร่วมในช่องพี่น้อยหนึ่งมา เลยโดนป้ายยาเต็มๆ เค้าเด่นในเรื่องให้ความชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะหนะริมฝีปาก ที่สำคัญเลยคือสารสกัดจากน้ำผึ้งและบำรุงล้ำลึกจากสารสกัดธรรมชาติ โบกไว้หนาๆก่อนนอน ตื่นมาริมฝีปากนุ่มนิ่ม แถมใช้ต่อเนื่องริมฝีปากแห้งน้อยลงด้วยนะ

เนื้อเค้าจะใสๆ มีกลิ่นหอมน้ำผึ้งเด่นออกมาเลยค่ะ

ทาง่ายเพราะหัวเค้าออกแบบมาให้เข้ากับรูปปากเลย

แค่นี้เองเราก็สามารถเข้านอนได้แล้ว แบบมั่นใจว่าใบหน้าสะอาดใส ไกลสิว แถมได้รับการบำรุงครบ ในขั้นตอนน้อยแค่ ไอเทม 3 ชิ้นเท่านั้น ก็ช่วยให้วันขี้เกียจๆของเราผ่านไปได้เป็นอย่างดีแล้วค่า

 

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์สำหรับสาวๆนะคะ ส่วนวันนี้บิ๊วต้องขอตัวลาไปก่อน ไว้มีไอเทมชิ้นไหนน่าสนใจ อะไรดี อะไรเด็ด เราจะกลับมารีวิวกันอีกเร็วๆนี้ค่ะ บ๊ายบายย ~~~


8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

30 มิ.ย. 2563 เวลา 8:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าสนใจค่ะ

30 มิ.ย. 2563 เวลา 9:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

30 มิ.ย. 2563 เวลา 9:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

30 มิ.ย. 2563 เวลา 14:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5

Thanks kha

30 มิ.ย. 2563 เวลา 17:07 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

30 มิ.ย. 2563 เวลา 20:04 น.
ความคิดเห็นที่ 7

Thanks

1 ก.ค. 2563 เวลา 16:29 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล