รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ZEST สกินแคร์สำหรับผิวแพ้ง่าย + ป้องกัน PM 2.5 ของดีอยากบอกต่อ

27 พ.ย. 2562  |  505   2  

สวัสดีสาว ๆ Cosmenet สำหรับคุณสาว ๆ ที่อยู่ในเมืองช่วงที่ผ่านมาจะเห็นได้ว่าเริ่มมีปัญหาฝุ่น PM 2.5 กลับมาเป็นระรอก เดี๋ยวหาย เดี๋ยวมา ทำให้เราต้องกลับมาใส่ใจเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็นการเตรียมหน้ากากป้องกันฝุ่น หรือการป้องกันต่าง ๆ โดยเฉพาะผิวของเราก็ต้องดูแลค่ะ ยิ่งสำหรับคนแพ้ง่ายละก็ หึ...ผด ผื่น ขึ้น เห่อมากกกกก 

 

 

วันนี้เลยอยากจะมารีวิวสกินแคร์ที่สำหรับผิวแพ้ง่าย และยังป้องกัน PM 2.5 อีกด้วยค่ะ สืบเนื่องมาจากเมื่อช่วงต้นปีที่ฝุ่น PM 2.5 นาน ๆ ผิวของเราคือพังมาก ทั้งหาหอมหน้า ใช้สารพัดสกินแคร์ จนพี่เราแนะนำสกินแคร์ให้ใช้ คือแบบเห้ย...ไม่รู้จักอ่ะ แต่พี่เราเค้าใช้มาสักพักแล้วเค้าว่ามั้นเวิร์คเลยแนะนำเรา ซึ่งช่วงนั้นเราก็หาหมอรักษาหน้าด้วย อ่ะลองใช้ก็ได้ ซื่งมีชื่อว่าแบรนด์ ZEST เราก็แบบ พอเอาไปเซิร์สดูมีบล็อกเกอร์หลายท่านก็เคยรีวิวผลิตภัณฑ์ของ ZEST มาแล้ว และแบรนด์นี้ก็มีมานานแล้วด้วย ก็คิดว่าน่าเชื่อถือได้ พอได้ใช้เราว่าปัญหาผิวแพ้ ผด ผื่น ไม่เกิดขึ้นกับเรา ผิวดีขึ้น ร่าย....มาเริ่มยาว เรามาเริ่มรีวิวกันเลยค่ะ

เริ่มที่ตัวแรก ZEST THE ANTI POLLUTE SERUM

 

 

เป็นเซรั่มสูตรน้ำคือใสมาก Texture เป็นน้ำเลย เพราะเค้ามีส่วนผสมของ Tree Tea Oil ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และยังช่วยยับยั้งและฆ่าเชื่อแบคทีเรียที่มากับอากาศ ตัวการที่ทำให้เกิดสิวและผดผื่น  กลิ่นดีแบบน้ำมันหอมระเหย กลิ่นผ่อนคลาย ทำให้รู้สึก Fresh ตัวนี้เราจะใช้เป็นตัวแรกหลังจากที่เราทำความสะอาดผิวหน้า เป็น Texture เป็นน้ำบางเบา ซืมเข้าสู่ผิวได้ดี ทางแบรนด์เครมว่า มีส่วนผสมของมะรุมแอฟริกา ที่เป็นส่วนผสมหลักนอกจากจะช่วยบำรุงผิวแล้ว  จุดเด่นอีกอย่างคือช่วยป้องกันฝุ่น PM2.5  หรือ Pollution ไม่ให้เข้าสู่ผิวของเรา หรือจะใช้เป็น Booster ผสมกับสกินแคร์ที่เราใช้อยู่ทุกวันก็ได้นะคะ เพื่อเสริมประสิทธิภาพเข้าไปอีก

 

วิธีใช้ก็แค่เหยาะลงฝากมือแล้วกดแท็บ ๆ ทั่วใบหน้า ซืมเข้าผิวได้ดีแถมยังให้ความรู้สึกชุ่มชื่น ไม่แห้งตึง สบายผิวเว่อ ใช้ได้ ทั้งเช้า เย็น  อย่างที่บอกไปถ้าเกิดว่าเราไม่มีปัญหาผดผื่นจะผสมกับสกินแคร์ที่ใช้ประจำก็ได้ค่ะ แต่ช่วงที่ผิวเรามีปัญหาเราใช้ตัวเดียวเลย

ตัวที่สอง ZEST THE FACE CREAM CO-Q10

 

ครีมสีเหลืองนวล ๆ ที่อยู่ในกระปุกสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า Co – Q10 สรรพคุณก็ช่วยเรื่องริ้วรอยและการบำรุงอย่างล้ำลึกเพราะในแต่ละวันเราจะฝุ่นและมลภาวะจากภายนอกมาเยอะก็ต้องได้รับการบำรุงยังมีส่วนผสมของ Vitamin B3 ช่วยให้ผิวขาว สว่างใส พูดง่าย ๆ คือเป็นตัวที่ช่วยฟื้นฟูผิวนั่นเอง

 

 

วิธีใช้ตักครีมเท่าขนาดไม้พายที่เค้าให้มา ไม่ต้องกลัวเปลืองค่ะตอนแรกเราก็คิดว่าจะใช้ขนาดเท่าไหร่ดีตักตามนั้นเลยแตะ ๆ ให้ทั่วใบหน้า 5 จุดแล้วทาให้ทั่ว ความรู้สึกแรกคือครีมเนื้อนุ่ม เนียน และซืมเข้าผิวได้ดีมาก ดูจากผิวเราจะเห็นได้ว่ามีความเงาวาว ๆ คือมีความชุ่มชื่น ไม่เหนอะหนะ หนักหน้า คือสามารถลงสกินแคร์ตัวอื่นต่อไปได้อีก ที่สำคัญ คือตื่นมารู้สึกได้เลยว่าหน้านิ่ม มันอิ่มฟู อยากบอกไม่ถูก ยิ่งล้างหน้าตอนเช้ารู้สึกได้เลยว่าผิวหน้าจะลื่น ๆ เวิร์กมากกกกกกก

หมายเหตุ

เสริมให้อีกนิดส์...สำหรับข้อสงสัยส่วนตัวของเราเอง ว่าเอ๊ะ ทำไมครีมต้องมีสีเหลือง ก็ถึงบางอ้อว่า ตามแบบฉบับของ Coenzyme Q10 จะมีสีเหลืองส้มตามสมบัติของสารกลุ่มต้านอนุมูลอิสระ หรือสารที่สกัดได้จากพืช ลองไปเซิร์สในอากู๋นะคะ มีคำตอบตามหลักวิชาการไว้แบบนี้  ความรู้ไปอีกค่า....ขอบคุณ Google ^^ 

 

สรุป

สำหรับสกินแคร์ ZEST นี้เหมาะกับใคร เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายแล้วอยากทำให้ผิวแข็งแรงค่ะ แถมยังปกป้องผิวของเราจะมลภาวะพวกฝุ่น ควัน และปัญหา PM 2.5 ตามที่แบรนด์ เค้าแครมไว้ มี อย. ตรวจสอบได้ และมีเอกสารส่วนประกอบระบุชัดเจนค่ะเราใช้มาตั้งแต่ช่วงต้นปีใช้ไป 2 ชุดและ เราว่าเวิร์ก  ใครสนใจก็ลองเอาชื่อของ ZEST ไปเซิร์สหาข้อมูลตามบล็อกเกอร์ที่เคยรีวิวเอาไว้ได้นะคะ เค้ามี Facebook และ Line @ZEST อีกด้วยค่ะ

สำหรับรีวิวครั้งนี้คงจะมีประโยชน์กับเพื่อน ๆ นะคะ บ๊าย บายยยย...


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

27 พ.ย. 2562 เวลา 21:30 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล