คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

Review Snail White ICY Mask มาส์กเกล็ดหิมะหน้าฉ่ำโกลว์สไตล์ญาญ่า

22 ต.ค. 2561  |  13033   2  
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้พลอยจะมาลองของใหม่จากแบรนด์ Snail White ค่ะทุกคน ซึ่งก็คือ ICY MASK มาส์กเกล็ดหิมะ นั่นเอง
 
 
พลอยอยากลองมาส์กตัวนี้มาก เพราะหลังจากที่พลอยได้ดูโฆษณาล่าสุดของทางสเนลไวท์ แล้วเห็นญาญ่าเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับโปรดักส์ตัวนี้ด้วย อยากจะลองขึ้นมาทันทีเลย เพราะในโฆษณานั้นผิวหน้าของญาญ่าใส โกลว์ ฉ่ำน้ำมาก

“รูปภาพจากโฆษณา”
 
สำหรับ NAMU LIFE SNAILWHITE ICY MASK มี 2 ขนาดนะคะ มีแบบซองและแบบขวด ซึ่งแบบซองสามารถหาซื้อได้ที่ 7-11 นะคะ ขนาด 7ml. ราคาซองละ 39 บาท และแบบขวด ขนาด 30 ml. ราคา 690 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Watson, Boots และทาง Shop Online ค่ะ
 
 
ซึ่ง ICY MASK นั้นเป็นมาส์กบำรุงผิวหน้าสูตรใหม่ล่าสุดของแบรนด์สเนลไวท์ ที่ผสานคุณค่าของสารสกัดเมือกหอยทากเข้มข้นและดอกเซเรเนตจากประเทศฝรั่งเศสค่ะ และทางแบรนด์เคลมไว้ว่าแค่มาส์กเพียงข้ามคืน จะช่วยให้ผิวของเราดูโกลว์ นุ่ม เด้ง กระจ่างใส ชุ่มชื้น และมีสุขภาพดีทันทีหลังตื่นนอน
 
 
เนื้อครีมของ ICY MASK จะเป็นเนื้อเกล็ดหิมะนะคะ (ถ้านึกถึงภาพเกล็ดหิมะไม่ออก ให้นึกถึงบิงซูก็ได้นะคะ คล้ายๆกันเลย) เนื้อมาส์กจะมีเกล็ดๆนุ่มๆด้วยนะคะ ไม่ได้เนื้อเนียนเหมือนครีมบำรุงทั่วไป และจะกลิ่นหอมอ่อนๆ สดชื่น
 
 
มาลองมาส์กกันเลยค่า หลังจากล้างหน้า เช็ดหน้าเสร็จสรรพ ก็กดเนื้อครีมลงบนฝ่ามือ แล้วลูบไล้ให้กระจายทั่วฝ่ามือกันเลย จากนั้นก็ทาลงบนผิวหน้าให้ทั่ว โดยเว้นรอบดวงตานะคะ หรือ จะค่อยๆแต้มเนื้อครีมลงบนผิวหน้าแล้วค่อยทาก็ได้ค่ะ ที่สำคัญ...หลังทาแล้วไม่ต้องล้างออกนะจ๊ะ มาส์กแล้วนอนได้เลย ใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งก็พอค่ะ
 
 
มาดูผลลัพธ์กันจ้า ก่อนใช้นั้นผิวหน้าก็จะโทรมๆ หมองๆหน่อย หน้างี้มันเยิ้ม ดูไม่มีราศีซะเลย หลังมาส์กหน้าทิ้งไว้ข้ามคืน พอตื่นนอนมาผิวก็จะดูโกลด์ๆขึ้นค่ะ อิอิ แถมอาการหน้ามันก็ลดน้อยลง ผิวดูสว่างใสแล้วก็นุ่มขึ้น

 
ถ้าอยากผิวหน้าดูฉ่ำ โกลว์ รูขุมขนกระชับแบบญาญ่า อยากลืมซื้อมาส์กเกล็ดหิมะ Snail White ICY Mask มาใช้กันดูนะคะ หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับสาวๆนะคะ แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้าค่ะ Bye Bye

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 ต.ค. 2561 เวลา 11:31 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล