Bio Essence BN Top

5 สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวใส ถูกและดีในเซเว่น

13 ส.ค. 2561  |  1145   3  

อันยองงงงงง มาค่ะ เร่เข้ามา วันนี้เกรซมีของถูกและดีจากเซเว่นมาฝากทุกคนกันด้วยแหละ // (ปรบมือออ) สาวๆ งบน้อยจะต้องถูกใจกันแน่นอนเพราะของแต่ละชิ้นไม่เกิน 50 บาทด้วยซ้ำ  แถมยังทำให้ผิวใสได้ด้วย ซึ่งสารสกัดของแต่ละตัวที่เลือกมานั้นเกรซไปหามาแล้วว่าช่วยให้ผิวขาวใสขึ้นได้จริง แต่ก่อนที่เราจะไปดูของที่ซื้อมาจากเซเว่นนั้น เราไปดู 5 สารสกัดกันก่อนดีกว่าค่ะ ว่าจะเป็นอะไร

ส้ม วิตามินซีสูงและคอลลาเจน ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น ไม่แห้งแตก ชุ่มชื่น เรียบเนียน

มะเขือเทศ ชะลอวัยให้แลดูอ่อนเยาว์ และยังช่วยป้องกันเซลล์ผิวเสื่อมสภาพได้เป็นอย่างดี

เลม่อน ทำให้ผิวเนียมนุ่มชุ่มชื่นและเปล่งปลั่งเพราะเปี่ยมไปด้วยวิตามินซีสูง

ผลไม้ตระกูลเบอรี่  ผิวจะเรียบเนียนเปล่งปลั่ง และดูอ่อนเยาว์ ช่วยในการลดริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร

มะขาม ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใสด้วยวิตามินซี ช่วยในการชะลอวัย และการเกิดริ้วรอยต่างๆ

อันนี้แค่คร่าวๆ นะคะว่าทั้ง 5 ตัวนี้มีประโยชน์ยังไง และแล้วก็ถึงเวลาที่เราจะไปดูของที่ซื้อมากันแล้วค่ะ

ไปกันเล้ยยย

อันนี้เป็นรูปก่อนที่เกรซจะนำทุกอย่างมาเทสลงบนแขนให้ดูนะคะ

นี่เลยค่ะ ตัวแรกของเราเพิ่งออกมาใหม่สดๆ ร้อนๆ Citra Soap สูตรใหม่มะเขือเทศผสมคอลลาเจน เป็นสบู่บำรุงผิวผสมสครับธรรมชาติจะช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ไม่แห้งตึง และดูสุขภาพดี เพราะมีส่วนผสมของมะขาม น้ำนมข้าว และ AHA แพ็คเกจจิ้งเค้าจะมาแบบกล่องพลาสติกใสเลย และมีซองพลาสติกใสมาให้อีกไม่ต้องกลัวเปียกน้ำเลยจ้า

พอเอามาถู ขัดๆ ที่แขนแล้วฟองก็หายไปทั้งที่ตอนแรกอย่างเยอะ แล้วหลังจากนั้นเราก็ทิ้งเขาไว้สักพักและล้างออกค่ะ

เธออออ หลังมือขาวขึ้น ดูใสขึ้น และผิวไม่แห้งจริง แอบมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ไม่ทำให้น่าตกใจจนเกินไป

ความรู้สึกหลังใช้

ชอบจ้า ชอบความรู้สึกนางหลังล้าง ที่พอล้างออกแล้วผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งกรอบ หอมแบบอ่อนๆ รู้สึกสบายผิวดี อ้อ ลืมบอกนางใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเด้อ

ให้คะแนน 4.5/5 ราคา 48 บาท

มาต่อกันที่ตัวที่สองเลยค่ะ นี่เลย Nami I’m fresh tamarind whitening scrub mask เป็นทั้งมาส์กและก็สครับในซองเดียว ผสานคุณค่าสกัดจากมะขาม ที่อุดมไปด้วย AHA และวิตามินนาๆ ชนิดซึ่งตัวนี้จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกและเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวกระจ่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น เรียบเนียน ไม่ระคายเคืองใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย ไม่มีแอลกอฮอล์ พาราเบนและกรดไฮโดรคอลิก ซองนึงใหญ่มากเว่อร์ ใหญ่กว่าของคนอื่นเค้าเลย

บีบออกมาเนื้อเป็นงี้เลย สีออกขาวๆ เหลืองๆ ดูเข้มข้นมาก

เกลี่ยๆ ออกมาจะเห็นเม็ดสครับที่อยู่ข้างใน และเนื้อสครับนุ่มลื่นมาก เกลี่ยง่ายสุด

หลังจากขัดเสร็จแล้วก็พอกทิ้งไว้เลยค่ะ 10-15 นาที

แสงอาจจะดูมืดๆ หน่อยนะคะ เพราะอยู่ๆ แดดก็หายเฉย ผิวเนียนเลย และกลิ่นหอมมะขามด้วย

ความรู้สึกหลังใช้

รู้สึกผิวนุ่มขึ้น เนียนขึ้น ไม่แสบผิวนะ เกรซจะชอบเอามาขัดทั้งตัว โดยเฉพาะตรงไหนที่ผิวคล้ำๆ หน่อย อย่างเช่น ศอกกับหัวเข่านางจะค่อยๆ ช่วยให้ผิวใสขึ้น นางดี แถมยังใช้ได้ทั้งหน้าและตัวด้วย ขนาดริมฝีปากยังใช้ได้เลย ซองยังใหญ่ด้วย โคตรคุ้มค่า

ให้คะแนน 4.5/5 ราคา 49 บาททท

มาถึงตัวที่สามแล้วฮ่ะ Citra Aura Gel Bright White Aura มะเขือเทศและทับทิม เจลบำรุงผิวกายเอสเซนส์ธรรมชาติ 100% มีวิตามิน C วิตามิน B3 ถึง 10 เท่าจากมะเขือเทศและสารแอนตี้ออกซิแดนท์จากทับทิม เนื้อเจลบางเบา ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยบำรุงให้ผิวดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เพื่อผิวสดชื่นดูขาวออร่า ไบรท์ใสยาวนาน

เนื้อเจลเป็นใสๆ เลยค่ะสีชมพู แอบไหลแต่ไม่เหลวนะ งงมะ? งง นี่ยังงงตัวเองเลย

ทาๆ ถูๆ ไปนางก็ซึมแล้วค่ะ ซึมเร็วสุด

ความรู้สึกหลังใช้

นางซึมเร็ว เกลี่ยง่าย ผิวดูอิ่มน้ำขึ้น ไม่แห้งกรอบ ผิวลื่นด้วย แต่กลิ่นอาจจะค่อนข้างแรงไปนิดและติดทนมาก แต่นางซองใหญ่แล้วราคาไม่แพงจุดนี้เลยให้อภัยได้ ถือว่าผ่าน

ให้คะแนน 4/5 ราคา 29 เท่านั้นเองงงง

ชวิ้งงง ตัวที่สี่ค่า Nami I’m fresh jeju vitamin c brightening gel ตัวนี้จะเป็นเจลวิตามินซีเข้มข้น 10,000 mcg. โดยสารสกัดจากส้มบนเกาะเชจู และมีกลูต้าไธโอนด้วย ซึ่งนางช่วยฟื้นบำรุงผิวได้อย่างเร่งด่วน ให้จึดด่างดำและรอยสิวดูจางลงผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น ผิวนุ่มฉ่ำน้ำ เปล่งประกาย เรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะคะ แพ็คเกจจิ้งเค้าคล้ายกันกับตัวสครับเลยระวังหยิบผิดเด้ออ

 

เนื้อเค้าเป็นเจลใสๆ สีส้ม และดูเหมือนจะมีเม็ดบีทสีจ้มๆ ด้วย

นี่จ้า เกลี่ยแล้วก็คือผิวฉ่ำเว่อร์ กลิ่นนี่ก็คือโส้มมมมม ส้ม แต่หอมโอเคอยู่

ความรู้สึกหลังใช้

หลังทาเสร็จเย็นผิวมาก ผิวดูอิ่มน้ำจริงๆ แต่นางซึมค่อนข้างช้าเลยรู้สึกแอบเหนอะๆ ผิวนิดหน่อย แต่เนื้อเจลนางลื่น ทาง่าย ไม่รู้สึกหนักผิว แถมเขาบอกว่ายังทาได้ทุกจุดบนร่างกายเลยนะ ซองเดียวคุ้ม รักแร้ ขาหนีบทาได้หมด คือดี

ให้คะแนน 4/5 ราคา 49 บาทเหมือนกัน

ว้าย จะอันสุดท้ายแล้ว อันนี้คือ Smooto vita berry bright eye serum เป็นเซรั่มบำรุงรอบดวงตา ที่ผสานคุณค่าของเบอร์รี่พันธุ์ดี ประกอบด้วย เบอร์รี่ 7 ชนิด คือ บิลเบอร์รี่ แบล็คเคอร์เรนต์ แครนเบอร์รี่ โช้คเบอร์รี่ เอลเดอร์เบอร์รี่ สตรอเบอร์รี่และอะซาอิเบอร์รี่ ป๊าดดดด สารพัดจะเบอร์รี่ และยังมีสารสกัดจากแตงกวาและว่านหางจระเข้ ที่ช่วยฟื้นบำรุงให้ชุ่มชื้น และรอยหมองคล้ำดูลดลง ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น และยังเหมาะกับทุกสภาพผิวอี๊ก

เนื้อเซรั่มจะออกเป็นสีม่วงๆ อ่อนๆ และเนื้อเหลวมากก แทบจะไหลออกจากมือแล้วจ้า

ซึมแล้วจ้า ซึมเร็วสุดๆ เหมือนไม่ได้ทาอะไรลงไปเลย

ความรู้สึกหลังใช้

แอบรู้สึกว่ากลิ่นนางแปลกๆ นิดหน่อย แต่ว่านางซึมเร็ว และไม่เหนอะหนะเลย ใต้ตาสว่างขึ้นอยู่ในระดับนึงแต่เรื่องริ้วรอยก็มีหายไปบ้างใต้ยังไม่เยอะ ถือว่านางโอเค เหมาะสมกับราคาจ้า

ให้คะแนน 4/5 ราคา 49 บาทเช่นกัน

ตัวสุดท้ายยย แต่ยังไม่ท้ายสุด ตัวนี้คือ Lemon-c acne white magic serum เป็นเซรั่มผิวใส ลดริ้วรอย อุดมไปด้วยคุณค่า AHA, BHA  และผลไม้นานาชนิดช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวดูสว่าง ลดการเกิดสิวเสี้ยน สิวอุดตัน เผยผิวใหม่ที่มีสุขภาพดีเรียบเนียนใส ตัวนี้เกรซชอบลายแพ็คเกจจิ้งเค้ามาก น่ารักก ซองกระจิ๊ดนึง

เนื้อเค้าที่บีบออกมานี่คือข้นเว่อร์นางจะออกมาเป็นก้อนๆ เหลืองๆ สีออาจจะไม่ค่อยน่าพิสมัยเท่าไหร่ 555555

นี่! ผิวดูใสเลย กลิ่นเลม่อนชัดเจนสุดๆ

ความรู้สึกหลังใช้

เนื้อลื่น เกลี่ยง่าย ซึมไว แต่อาจจะมีเหนียวๆ ติ๊ดนึง ทาแล้วเย็นๆ เกรซใช้แต้มตรงแค่รอยสิว นางก็ค่อยๆ สว่างขึ้นนะแต่ก็ยังไม่ได้หายไปซะทีเดียว อาจจะต้องหมั่นทาบ่อย เกรซคิดว่าน่าจะหายได้อยู่ แต่แพ็คเกจจิ้งแอบใช้ยาก ด้วยความที่นางไม่มีฝาปิดเหมือนคนอื่นเขาก็จะเก็บค่อนข้างลำบากนิดนึง ถ้าผิวบอบบางแพ้ง่าย ระวังอาจจะแสบได้นะคะ

ให้คะแนน 3.5/5 ราคา 29 บาทททท

ดูถูกและดีควรค่าแก่การตำใช่มั้ยล่ะคะ และประเด็นคือ แต่ละอันนางถูกออกแบบแพ็คเกจจิ้งมาดี พกพาง่าย สะดวกสุดๆ แล้วราคาไม่ถึง 50 บาททุกอัน ถูกมาก!!! แถมเนื้อผลิตภัณฑ์เค้าก็ไม่ได้ดูกระจอกงอกง่อยเด้อ ใช้แล้วเห็นผลจริง หน้าใสจริงจ้า ดูจากส่วนผสมที่สกัดจากธรรมชาติได้ และเค้าปลอดภัยแน่นอน อย่าลืมหมั่นดูแลตัวเองกันด้วยนะคะสาวๆ ไว้เกรซมีอะไรที่ดีๆ จะมาแนะนำให้ทุกคนอีกนะคะ แล้วเจอกันใหม่ค่ะ บ๊ายบายยยย จุ๊บๆ

 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณ คะ
14 ส.ค. 2561 เวลา 4:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

14 ส.ค. 2561 เวลา 9:35 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล