หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

(เปิดตัว) Yves Rocher Hydra Vegetal ตัวช่วยเติมความชุ่มชื่นผิว

9 ก.ค. 2561  |  1845   1  

   ฮาโหลเพื่อนๆวันนี้พลอยจะมาพูดถึงความโชคดีของพลอยให้ทุกคนฟัง คือวันที่ 27 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมาพลอยได้ไปงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ YVES ROCHER (อีฟ โรเช) งานนี้ได้จัดที่ อีฟโรเช สาขาเซ็นทรัลเวิร์ด เป็นงานที่ค่อนข้างอบอุ่นและแน่นไปด้วย ผู้บริหาร ดารา นักแสดง และบิวตี้บล๊อคเกอร์ดังๆ หลายคนเลย คือมองไปทางไหนก็เพลิดเพลินมาก
   บรรยากาศภายในงานก็จะเป็นธีมฟ้าขาวซึ่งเป็นสีของผลิตภัณฑ์ตัวใหม่นั้นเอง การเปิดงานของผู้บริหารก็น่ารักซะเหลือเกิน เพราะเป็นการเปิดงานที่บอกเลยว่าแตกต่างจากงานอื่นๆแน่นอน เพราะงานนี้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ด้วยการฉีดน้ำให้ต้นไม้(ต้น innovation) ซึ่งเป็นต้นไม้ที่เป็นตัวที่มีส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ใหม่นั้นเอง ผลิตภัณฑ์ใหม่ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่เน้นเกี่ยวกับการเติมเต็มผิวหน้าให้มีความชุ่นชื่น บอกเลยว่างานนี้สาวๆต้องมีขาดไม่ได้แน่นอน

ภายในงานก็จะมีผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นสกินแคร์และเครื่องสำอางที่เป็นของอีฟ โรเช ผลิตภัณฑ์ของ อีฟ โรเช ทั้งหมดทำจะมีส่วนผสมที่ทำมาจากธรรมชาติซะส่วนใหญ่ พอหันมาด้านในจะมีมุมที่ทาง อีฟ โรเช เค้าได้จัดไว้ก็คือ มุมตรวจวัดสภาพผิวของเรา มุมนี้จะเป็นมุมที่จะมีพี่พนักงานคอยตรวจสภาพผิวให้เราคราวนี้เราจะรู้ได้เลยว่าผิวหน้าของเรานั้นเป็นอย่างไร? ผิวแห้ง ผิวมัน หรือผิวผสมนั้น บอกเลยว่ารู้แน่นอน เพราะจะมีเครื่องคอยวัดตรวจสภาพผิวให้เรา (ตรวจฟรีนะจ๊ะ) และพี่ๆพนักงานจะคอยแนะนำการดูแลผิวที่ดีอีกด้วย

   และแล้ววว ก็มาถึงพระเอกคนใหม่ในงานของ อีฟโรเช ก็คือนี่เลย “I hydrate My Skin” ตัวนี้บอกเลยว่าเป็นพระเอกในงานจริงๆ เพราะทั้งรูปลักษณ์และผลลัพธ์คือดีมาก ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เค้าบอกเลยว่าจะช่วยฟื้นบำรุงเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยคุณค่าพรรษาพรรณ สารสกัด Edulis Cellular Water (เอ็ดดูลิส เซลลูล่า วอเตอร์) ที่เค้าได้ปลูกแบบ เกษตรอินทรีย์ ที่หมู่บ้าน ลา กาซีลี่ ประเทศฝรั่งเศส ต้นกำเนิดของ อีฟ โรเช แบรนด์ นั้นเอง คือแค่ได้พูดถึงผลลัพธ์ก็หลงรักแล้วในเซตใหม่นี้จะประกอบไปด้วยทั้งหมด 6 ตัวมาไปดูหน้าตาและเนื้อผลิตภัณฑ์ตัวใหม่กันดีกว่า

นี้คือความโชคดีต่อที่ 2 ของพลอยก็คือ เซตนี้ทางแบรน์ได้จัดให้พลอยมาลองใช้ก่อนที่ผลิตภัณฑ์จะเปิดตัวและวางขายใน อีฟ โรเช ทุกสาขาในวันที่ 1 กรกฏาคม 2561 นี้นะคะ มาดูกันว่าเซตทองลองใช้ที่ทางแบรน์ให้มาจะมีตัวไหนบ้างแล้ววิธีการใช้เป็นยังไงไปดูกันเลยยย ....

  เปิดกล่องมาก็ได้เจอเจ้า เมคอัพรีมูฟเวอร์โกลฟ ตัวนี้เป็นผ้าที่เอาไว้ใช้ตอนล้างหน้า วิธีใช้ก็ง่ายแสนง่ายคือจาก ที่เวลาเราล้างหน้าเรามักจะใช้มือเป็นตัวทำความผิวหน้า แต่เราจะตัวนี้แทนใช้แทนการลงฝ่ามือบนผิวหน้า จะได้ฟิวความรู้สึกแบบนุ่มๆมาก คือนุ่มเหมือนขนเป็ดเลยอะ คือดีย์ ชอบบบ > <
  ตัวแรกเป็น Cleansing ”Moisturizing Cleansing Milk” ตัวนี้เป็นคลีนซื่งเนื้อครีมคล้ายน้ำนม ตัวนี้เป็นตัวที่ช่วยทำความสะอาดเมคอัพออกจากผิวโดยที่ไม่ทำให้ผิวของเราแห้ง กลิ่นคลีนซิ่งเนื้อครีมตัวนี้ มีกลิ่นหอมของคล้ายๆพฤกษาพรรณอ่อนๆ พอใช้เช็คทำความสะอาดหน้ารู้สึกว่าทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างสะอาด

 ตัวที่ 2 Scrub “Radiance Exfoliating Gel” ตัวนี้เป็นสครับทำความสะอาดผิวหน้า ที่จะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและสิ่งสกปรกที่อุดตันและตกค้างบนผิวของเราให้หลุดออก สครับตัวนี้มีกลิ่นหอมอ่อนๆของพฤกษาพรรณและเนื้อสครับเป็นเม็ดละเอียดเล็กๆ ไม่บาดผิว

ตัวที่ 3 Eye Gel “Cool Gel Energizing Moisturizer” เจลบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตา ที่จะเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวตัวนี้เป็นเจลบำรุงใต้ตาที่มีเนื้อเจลแบบใสๆแต่ดูมีความเป็นประกายเงาๆ อารมณ์เหมือนมีกากเพชรเล็กๆในเนื้อเจล 555 ตัวนี้เค้ายังเป็นเจลที่จะช่วยลดความหมองคล้ำที่ใต้ตาของเรา และยังจะช่วยเพิ่มชุ่มชื่นให้แก่ผิวรอบดวงตาของเรา

ตัวที่ 4 Treat “Hydration Non Stop 48H Gel Cream” ครีมบำรุงเติมความชุ่มชื้นให้ผิวตลอดวัน ด้วยนี้เป็นครีมเนื้อเจลที่มีความล้ำมาก เพราะเป็นครีมเนื้อเจลที่มีความเย็นเวลาทาลงบนผิวหน้าแล้วจะให้ความรู้สึกถึงเย็นของครีมได้เลยอะ คือแบบเห้ยตัวนี้ล้ำอะ ชอบบ >< แต่พอทาลงผิวแล้วจะรู้สึกเย็นๆ บนผิวได้เลยอะ และยังทำให้รู้สึกสดชื่นสบายผิว ตัวนี้จะให้ชุ่มชื่นยาวนานบนผิวหน้าได้ถึง 48 ชั่วโมงเลย ตัวนี้เป็นเนื้อครีมสีขาวข้นๆ มีกลิ่นหอมของพฤกษาพรรณอ่อนๆ

  และนี้ก็เป็นผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ทาง อีฟ โรเช ได้ให้ผู้ร่วมงานวันเปิดตัวผลิตภัณฑ์มาทดลองใช้ ก็สำหรับใครที่กำลังมองหาตัวช่วยที่จะมามอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิวหน้า พลอยขอแนะนำเป็นเซต I hydrate My Skin ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ อีฟ โรเช เลยเพราะทั้งให้ความชุ่มชื่นและมอบความสดชื่นให้แก่ผิวอีกด้วย

วันนี้พลอยขอลาไปก่อนนะคะ แล้วมาพบกันใหม่ในกระทู้หน้า (อย่าลืมกดติดตาม) แล้วมาพบกันใหม่นะคะ

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล