คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

How to นวดหน้าแบบฉบับสาวขี้แพ้ ใช้ Life Plankton Balm นะจ้ะ

14 ก.พ. 2561  |  1257   5  
เป็นคนผิวขี้แพ้ แต่อยากเข้าสปานวดหน้ามากๆ เลยพยายามหาวิธีใช้สกินแคร์ที่ไม่แพ้ในครอบครองมาทำสปาผิวหน้าด้วยตนเอง ล่าสุดได้ลองเป็น Life Plankton Balm ของ Biotherm รู้สึกว่าเหมาะมากในการนวด ขอแชร์วิธีง่ายๆ ให้เพื่อนๆ ได้ลองไปใช้กันนะคะ

1. กดสไลด์ให้ได้บาล์มออกมาจากกระปุก 1 โดส ถามว่าจะรู้ได้ไงว่าปริมาณแค่ไหน อันนี้แค่กดปกติเลยค่ะเพราะเขาออกแบบแพ็กเกจจิ้งมาแล้วจะได้บาล์มที่พอดีแน่นอน

2. ทาบาล์มให้ทั่วหน้า ปัญหาของคนหน้าใหญ่อาจจะต้องกดเพิ่มมาอีกโดส แต่ทาได้ทั่วนะคะ โดยเฉพาะบริเวณคางและแก้มที่เป็นบริเวณที่ผิวจะแห้งกว่าส่วนอื่นๆ

3. ใช้ปลายนิ้วคลึงเนื้อบาล์มเบาๆ เป็นวงกลม

4. ทิ้งไว้ 1 นาที เพื่อให้บาล์มซึมซาบสู่ผิว หลังจากนั้น หากยังมีบาล์มตกค้างอยู่บนผิว ให้เกลี่ยบาล์มจากด้านในออกด้านนอกของใบหน้าง่ายมาก บำรุงผิวและมั่นใจว่าเราจะไม่แพ้ หลังใช้ผิวจะผ่อนคลายมากค่ะ ชุ่มชื้นขึ้นด้วย และแน่นอนว่าไลฟ์แพลงตอนช่วยผิวได้เยอะมาก ทั้งเรื่องริ้วรอย ความกระจ่างใส ความเรียบเนียน

ใครที่มีสูตรนวดหน้าอีก ลองแชร์กันได้เลยนะคะ

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
16 ก.พ. 2561 เวลา 11:28 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
20 ก.พ. 2561 เวลา 20:29 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอแชร์นะคะ ถ้าเวลาทาครีมให้ทาแบบยกผิวค่ะ คือนวดให้ผิวกระชับไปในตัวด้วย ยิ่งถ้าใช้กับสกินแคร์ดีๆ น่าจะยิ่งได้ผลดีเลย
21 ก.พ. 2561 เวลา 18:45 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เดี๋ยวไปลองบ้างดีกว่า เพราะเราชอบเข้าร้าน เข้าทีเสียเป็นพัน รู้สึกไม่คุ้ม สู้ซื้อมานวดเองดีกว่า
21 ก.พ. 2561 เวลา 19:26 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำคลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล