How to แต่งหน้าใสๆ เครื่องสำอาง3ชิ้น!!! ไปมหาลัย

17 ก.พ. 2563  |  571   6  

สวัสดี​ค่ะ วันนี้พีชก็มี Review แป้งพัฟอัดแข็งผสมรองพื้นที่พีชใช้แล้วปลื้มมากๆ และมีhow to การแต่งหน้าในลุคใสๆ ของเรา เป็นยังไงไปดูกันเลยยยย

บอกก่อนเลยว่าวันนี้พีชจะไม่ลงรองพื้นอะไรเลย เพื่อให้ได้ลุคที่เป็นธรรมชาติ​ พีชจะเริ่มลงแป้งพัฟที่เกริ่นไว้ว่าเป็นตัวโปรดมากตอนนี้ นั่นก็คือ Lin Super Perfect​Powder Foundation  ซึ่งแป้งตัวนี้นะคะก็จะมี SPF10 PA+ แนะนำว่าก่อนลงแป้งลงกันแดดก่อนค่ะ เพื่อเพิ่มเกราะป้องกันแสงแดดได้ดียิ่งขึ้น

พีชจะสวอชให้ดูก่อนนะคะ ว่าเนื้อแป้งมีความบางเบาและปกปิดได้ดีขนาดไหน

จัดได้ว่าเป็นแป้งพัฟเนื้อบางเบาดีมาก แต่ปกปิดได้ดี ไม่หนักผิวหน้าอย่างแน่นอน ได้ลุคผิวสวยใส เบาสบายผิวสุดๆ เหมาะกับแต่งไปเรียน ไปเที่ยวชิลๆ และใช้ในชีวิตประจําวัน​ได้เลย

มาลองลงแป้งที่หน้ากันค่ะ ดูความปกปิด จะเห็นได้ว่าแป้งมีความปกปิดได้ดี สำหรับคนที่ไม่ค่อยมีรอยแดง รอยดำจากสิว ใช้ได้สบายเลยค่ะ แต่กับคนที่มีรอยแดง รอยดำจากสิวอาจต้องเพิ่มคอลซีลเลอร์​ช่วย

และต่อไปจะเป็นขั้นตอนการลงเครื่องสำอางทั้งหมด วันนี้พีชจะแต่งแค่ ลงแป้งพัฟ LIN เขียนคิ้ว ปัดแก้ม และทาปาก แค่นั้น นี่คือ Everyday look ของพีชเลยค่ะ

มาเริ่มที่ขั้นตอนแรก หลังจากลงสกินแคร์​แล้ว ก็ตามด้วย แป้งพัฟ​ Lin วันนี้พีชจะไม่ลงบีบี หรือรองพื้นอะไรเลย เพราะต้องการลุคใสๆ บางเบา ไม่หนักหน้า

จะเห็นได้ว่าแป้งมีความบางเบา ปกปิดดี พีชชอบมากๆที่ได้เจอแป้งนี้ แป้งLIN เพราะปกติ​แล้ว เป็นคนไม่ชอบแต่งหน้าหนา แป้งบางตัวผสมรองพื้นมากเกินไป ได้เนื้อแมทเกิน อยากได้ลุคใสๆ มันก็ไม่เป็นให้ และแป้งLIN ไม่ต้องคอยเติมบ่อยๆ หน้าไม่ดรอประหว่างวัน สีไม่เพี้ยนค่า หน้าเลยไม่วอกนั่นเอง

ต่อมาขั้นตอนของการเขียนคิ้ว เพราะคิ้วคือมงกุฎ​ของหน้า พีชเลยเลือกดินสอเขียน​คิ้วตัวนี้ มี2หัว ด้านนึงเป็นดินสอหัวเล็ก เขียนง่าย ลื่น และอีกด้านเป็นแปรงปัดคิ้วนั่นเองค่ะ

และก็มาขั้นตอนของการปัดแก้ม วันนี้พีชเลือกใช้ของ oriental princess สีชมพู จะได้ลุคหวานๆ ใสๆ แปรงปัดแก้มตัวนี้ก็ดีมาก เนื้อฝุ่นในตัวเลย สีชัด สีติดทน ไม่ชิมเมอร์มากเกินไป

และก็ถึงขั้นตอนสุดท้ายนั่นก็คือ ลิปสติก​นั่นเอง พีชได้เลือกใช้เป็นลิปเนื้อบางเบา จะเป็นเหมือนลิปกลอสมีสีืแต่ได้ความรู้​สึกแตกต่างจากลิปกลอส และลิปมันตัวอื่นตรงที่พอทาไปแล้ว ริมฝีปาก​จะชุ่มชื่น​มาก เหมือนมีน้ำที่ริมฝีปาก​อยู่ตลอด ไม่ตกร่อง และบางเบาสบายสุดๆ

และนี่ก็เป็นลุคใสๆ ในวันเร่งรีบได้สบายมาก เพื่อนๆที่อยากแต่งตาม หรือเล็งเครื่อง​สำอาง​ตัวไหนไว้ ลองไปตำกันมาใช้นะค่า

วันนี้พีชก็ต้องขอตัวไปแล้ว คนไหนสนใจ อยากลองซื้อใช้ ลองหาข้อมูลเพิ่มเติมได้เลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์​หรือแฟนเพจเฟสบุ๊ค​

แล้วมารอดูกันค่ะ ว่าครั้งหน้าพีชจะมีอะไรมาแชร์ให้เพื่อนๆได้ลุ้นกันอีกบ้าง บ๊ายบาย ️


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

17 ก.พ. 2563 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

18 ก.พ. 2563 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thank

18 ก.พ. 2563 เวลา 9:03 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

18 ก.พ. 2563 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

19 ก.พ. 2563 เวลา 1:13 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล