รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
กิจกรรม

แจก แลก ใหญ่ ! Redeem ประจำเดือนตุลาคม คัดของรางวัลมาให้แลกแบบจุกก!

1,331
5 ต.ค. 2566

แจก แจก แจก !! เก็บสะสมคะแนนมาตลอดทั้งปีต้องเตรียมแลกของรางวัลแล้วน้าาและในเดือนตุลาคมนี้ *Cosmenet ก็มีไอเทมดี ๆ มาให้แลกกันอีกแล้วว แอบกระซิบว่าบางรางวัลมีถึง 100 ชิ้นเลยจ้าา เดือนนี้ขอเอาใจคนที่แลกไม่ค่อยทันจัดไปเลยแบบจุก ๆ 

สำหรับเดือนตุลาคมเราจะเปิดให้แลก Redeem กันใน
วันเสาร์ที่ 7 ตุลาคม 2023 เวลา 12.00 น. (เที่ยงวัน) เตรียมกดแลกกันได้เล้ยยย


Vaseline Healthy Bright UV Extra Brightening GlutaGlow Lotion 100 ml.



เตรียมโลชั่นดี ๆ ไว้ใช้ตอนหน้าหนาวกันเถอะสาว ๆ เพราะโลชั่นจากวาสลีนตัวนี้เขาปังจริ๊งงง ขึ้นแท่น No.1 ในหมวด Body Lotion ของเว็บด้วยนะเอออ เค้าเป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ทำให้ผิวกระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอทั่วเรือนร่างแถมมาพร้อมกับวิตามิน B3 ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และทริปเปิ้ล ซันสกรีน ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายจากรังสียูวี สาว ๆ คนไหนที่ติดอกติดใจกับโลชั่นตัวนี้ก็ตามมาแลกกันได้เลยค่าา

ใช้คะแนนแลก 250 Point



MizuMi Advance Niacinamide 15 Concentrate Serum 30 ml.




เซรั่มไนอะซินาไมด์ สูตรเข้มข้น 15% ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ ที่เขาเคลมว่ากระจ่างใสขึ้นใน 14 วัน จะได้เปิดมิติใหม่ผิวไบรท์ขั้นสุดดด และยังมี 5% Mandelic Acid AHA ที่มีความอ่อนโยนแบบพิเศษ ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดเลือนจุดด่างดำ และรอยแดง รอยดำ ใครที่กังวลเรื่องความหมองคล้ำอยู่บอกเลยต้องจัดดด

ใช้คะแนนแลก 2,690 Point



MizuMi Advance Nio -TXB3 Concentrate Serum 30 ml.



เซรั่มฝ้า สูตรเข้มข้น 10% ที่จะช่วยลดเลือนฝ้าหนา ฝ้าแดด กระ ที่ฝังลึก ให้จางลงได้ใน 7 วัน จบปัญหาฝ้ากระได้ถึงต้นตอ มี 2% Advance AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยนให้ผิวเรียบเนียนนุ่ม และ 0.1% Melano Bright ช่วยลดการเกิดจุดด่างดำปรับผิวให้กระจ่างใส สีผิวสม่ำเสมอ

ใช้คะแนนแลก 2,690 Point

เซรั่มนีโอโซม ซี เข้มข้น 3% ตัวนี้เน้นเรื่องผิวดูกระจ่างใส ให้ผิวแข็งแรงทนต่อมลภาวะและแสงแดดได้ ซึ่งเขาเคลมว่าเป็นที่สุดของแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส มากกว่าวิตามินซีทั่วไป 10X* มีนวัตกรรม Vit-VC รูปแบบใหม่ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมผลัดเซลล์ผิวให้เรียบเนียน สร้างคอลลาเจนกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ที่ผิวได้เป็นอย่างดี

ใช้คะแนนแลก 2,690 Point



GARNIER Skin Naturals Bright Complete Overnight Booster Serum 30 ml.



เซรั่มหน้าใส ตัวใหม่ล่าสุดจากการ์นิเย่ ไบรท์ คอมพลีท โอเวอร์ไนท์ บูสเตอร์ เซรั่ม สูตรกลางคืน มี 10% วิตามินซีบริสุทธิ์ที่มีความเข้มข้น ใช้แล้วตื่นมาผิวนุ่มฟู สดชื่นอิ่มน้ำ เนื้อเซรั่มซึมไวไม่เหนอะหนะ เหมาะมากกับคนที่ไม่ชอบทาครีมเหนียว ๆ ก่อนนอน

ใช้คะแนนแลก 1,520 Point


GARNIER Light Complete Vitamin C Booster Serum 30 ml.



วิตามินซีบูสเตอร์เซรั่ม สกัดเข้มข้นสูงกว่าเดิมถึง 30 เท่า พร้อมสารสกัดจากยูซุเลมอนจากญี่ปุ่น เนื้อเซรั่มเข้มข้นแต่ซึมเร็ว ไม่เหนอะหนะ ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ความหมองคล้ำ และรอยสิวได้อย่างล้ำลึก เพียงใช้ต่อเนื่อง 3 วัน ผิวดูกระจ่างใส จุดด่างดำจางลงอย่างเห็นได้ขัด ผิวดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมขาติ

ใช้คะแนนแลก 1,220 Point



beWiLD Zinc Micellar Makeup Remover 160 ml.



โฟมมูสล้างเครื่องสำอาง แบบไม่ต้องใช้สำลี ขจัดคราบเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด เพียงแค่ ปั๊ม-นวด-ล้าง ช่วยลดการเสียดสี ไม่ระคายเคืองต่อผิว ทั้งยังมีส่วนผสมของ Zinc 1% ช่วยควบคุมความมัน ลดการสะสมของแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิว pH5.5 อ่อนโยนกับผิวหน้า ปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี พาราเบนและมิเนอรัลออยล์

ใช้คะแนนแลก 860 Point



beWiLD Skin Booster Sunscreen SPF50+ PA++++ 30 g.



ครีมกันแดดเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย เบาสบายผิว ไม่อุดตัน เพิ่มความกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังใช้ มี SPF50+ ปกป้องผิวจากรังสี UVA UVB มลภาวะ ฝุ่นละออง แถมยังป้องกันผิวจากแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ได้ด้วย พร้อมบำรุงผิวด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจากแสงแดด

ใช้คะแนนแลก 1,020 Point


beWiLD Hype Up Mascara



อีกหนึ่งไอเทมที่ต้องมีเลยค่ะ มาสคาร่าสูตรพิเศษผสาน Natural Fiber ช่วยเพิ่มเส้นขนตาให้ยาวเรียงสวย Lift up ดันขนตาให้งอนไม่ตกตลอดทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่แพนด้าติดทนยาวนาน 24 ชม. มาพร้อมกับหัวแปรงซิลิโคนชนิดพิเศษ มีทั้งด้านแปรงสั้นกับแปรงยาวปัดซ้ำระหว่างวันได้ไม่เป็นก้อน

ใช้คะแนนแลก 620 Point


beWiLD Cheek Story 3 IN 1 Blush Palette



Blush palette ที่มีทั้ง Highlighter, Blush on, Contour ครบจบในตลับเดียว สีสวยละมุนเว่อร์! ใช้แต่งหน้าได้หลายลุค ตลับเดียวใช้ได้ในหลาย ๆ โอกาส ที่สำคัญเนื้อของเขาเนียนละเอียด ติดทนตลอดทั้งวัน

ใช้คะแนนแลก 620 Point

อยากแลกของ Redeem แต่คะแนนไม่พอต้องทำยังไง?
แล้วตามไปเล่นเว็บเพื่อรับคะแนนแบบจุก ๆ กันเลยค่าา


-----
อ่านสิทธิประโยชน์ดี ๆ สำหรับสาวชาว*Cosmenet
แล้วมาสมัครเป็นสมาชิกที่เว็บกันเถอะ !


What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณ
30 ต.ค. 2566 เวลา 0:07 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
26 ต.ค. 2566 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
กดไม่ทันจร้าาาา ต้องเนตไวขนาดไหนเนี่ยยยย
15 ต.ค. 2566 เวลา 22:03 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ปังมากกก
6 ต.ค. 2566 เวลา 13:21 น.