Bio Essence BN Top
มาใหม่

ปรับสูตรเพิ่มความปัง! NIVEA LUMINOUS 630 พร้อมบอกลาฝ้า กระ จุดด่างดำ

4,683
9 ส.ค. 2565
รีวิว Luminous 630 Spotclear Intensive Treatment Serum

          นาทีนี้คงต้องมารีวิวตัวนี้กันแล้ว สำหรับไอเท็มฮอตฮิตอันดับ 1 ของเรา *Cosmenet สำหรับครีมรักษา ฝ้า กระ จุดด่างดำ ที่แก้ปัญหาได้ตรงจุดสุด ๆ ไม่ต้องคิดให้เยอะ ถ้ามีปัญหาเหล่านี้ก็ต้อง NIVEA LUMINOUS 630 เท่านั้น! แต่บอกเลยว่าที่เราจะมารีวิวกันวันนี้เป็นตัวอัพเดทเวอร์ชั่น จากที่ดีอยู่แล้ว ก็คือดีขึ้นอี้กกก อะไรก็ต้านไม่อยู่แล้วจ้าาา

รีวิว Luminous 630 Spotclear Intensive Treatment Serum

ปริมาณ 30 ml ราคา 999 บาท

รีวิว Luminous 630 Spotclear Intensive Treatment Serum

          เริ่มที่ชื่อเลยจะเห็นว่าชื่อคุ้น ๆ เพราะจริง ๆ แล้วเป็นตัวเดิมที่ปรับสูตรใหม่ เข้นข้นกว่าเดิมถึง 10 เท่า!!! โดยขวดเก่าจะเป็นที่ชมพูและมีหัวที่ปั้มออกมาสองหัว แต่ตัวนี้หัวเดียวพอ ใช้ง่ายกว่า หัวน้อยแต่คุณภาพเน้น ๆ
          นีเวีย ลูมินัส 630 สปอตเคลียร์ อินเทนซีฟ ทรีทเม้นท์ เซรั่ม ครีม ช่วยลดเลือนฝ้าแดดและจุดด่างดำฝังลึกสะสมกว่า 10 ปี โดยไม่เกิดผลข้างเคียง ตามคำแนะนะของแบรนด์ให้ใช้ตัวนี้เพียง 1 เดือนจะเห็นเลยว่ารอยฝ้า ต่าง ๆ ดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด เนื้อเซรั่มเป็นสีออกครีม ๆ จากเดิมที่หัวปั้มจะออกมา 2 สี ให้มาเกลี่ยรวมกัน เนื้อครีมบางเบาหลังจากเกลี่ยแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ง่าย ๆ ได้ทุกวัน

รีวิว Luminous 630 Spotclear Intensive Treatment Serum


รีวิว Luminous 630 Spot Clear Night Complexion Repair

ปริมาณ 50 ml ราคา 879 บาท

รีวิว Luminous 630 Spotclear Intensive Treatment Serum

          ที่หยิบยกมาวันนี้อีก 1 ตัวคือ นีเวีย ลูมินัส630 สปอตเคลียร์ ไนท์ คอมเพล็กชั่น รีแพร์ ผลิตภัณท์บำรุงผิวหน้าตอนกลางคืน ฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ไนท์ครีมนี่สำคัญมากนะทุกคน เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่ร่างกายฟื้นบำรุงเซลล์ผิว จึงเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการบำรุงผิวและกู้ผิวให้กลับมาเปล่งปลั่ง หากเราลงสกินแคร์ในช่วงกลางคืนจะทำให้ซึมซับส่วนผสมต่าง ๆ ได้ดีมากยิ่งขึ้น

รีวิว Luminous 630 Spotclear Intensive Treatment Serum

          ไนท์ครีมตัวนี้ ถ้ายิ่งใช้ควบคู่กับเซรั่ม จะยิ่งช่วยลดเลือนฝ้าแดด และจุดด่างดำลึกถึงเซลล์ผิว ทำให้เห็นผลได้ชัดมากขึ้นอีก ฟื้นฟูผิวในช่วงกลางคืน พร้อมเผยผิวกระจ่างใส เปล่งปลั่งในทุก ๆ เช้า ทาครีมบนหน้า แล้วอย่าลืมทาที่คอด้วยน้าา เป็นสิ่งที่สำคัญเหมือนกัน หน้าสวยแล้ว คอก็ต้องสวยด้วย


งานนี้ไม่ลองก็คงไม่รู้แล้วแหล่ะ ไปลองซื้อมาใช้แค่ 1 เดือน ก็น่าจะบอกได้เลยว่าเห็นผลจริงมั้ย
พุ่งตัวไปกันจ้า ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือจิ้มช่องทางออนไลน์ด้านล่างได้เลย
  • Lazada
  • Shopee
  • Watsons
  • KONVY
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองมากค่า????
9 ส.ค. 2565 เวลา 11:08 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ว้าว พรีเมี่ยมค่ะ อยากลองใช้เลย
9 ส.ค. 2565 เวลา 8:35 น.