รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

แกะกล่อง Anastasia’s 2022 summer สีใหม่แบบสับ สายฝอ.พลาดไม่ได้

1,309
19 ก.ค. 2565
แกะกล่อง Anastasia’s 2022 summer สีใหม่แบบสับ สายฝอ.พลาดไม่ได้

          หลังจากที่เริ่มถอดแมสก์ออกข้างนอกกันได้แล้วเครื่องสำอางก็ออกใหม่กันไม่หยุดเลยค่ะ ล่าสุด Anastasia ก็มาแล้ววว กับซัมเมอร์คอลเล็กชั่น ที่มีทั้งอายพาเลตต์ใหม่ บลัช บรอนเซอร์ แบบแกลม โกลว์ ดูแพงมากแม่ บอกเลยว่าสับ! ครีเอทลุค สวย ๆ ได้หลายลุคเลยค่า

"สวยแบบ ‘Hot Girl Summer’ มั่นใจได้เลยว่า Anastasia Beverly Hills
จะทำให้คุณเป็นดาวเด่นในหน้าร้อนนี้อย่างแน่นอน อีกทั้งยังมีเฉดสีใหม่สำหรับ Stick Blush และ Cream Bronzer ตัวโปรดของใครหลายคนด้วย"

NOUVEAU PALETTE

12 เฉดสี ราคา 2,000 บาท

รีวิว nouveau palette

          เฉดสีที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Summer dreams มีหลากหลายสีเลยในพาเลตต์ โทนสีสำหรับคอลฯนี้สามารถใช้เป็น Everyday Look สีธรรมชาติหรือจะแต่งแบบสีสัน แบบแกลม ไปออกงานก็ยังได้ มีโทนสีเด่นชัด พิกเม้นท์แน่น มีทั้งสีแมตต์และสีเมทัลลิค เนื้ออายแชโดว์แบบ Creamy เกลี่ยง่ายละมุนสุด มากับเพคเกจจิ้งสีเขียวเหนี่ยวใจ ที่มีดีเทลสีทองบนฝาที่ดูคลาสสิคเข้ากับ พ.ศ. นี้ที่สุด พกพาไปทุกที่ได้แบบสวย ๆ


STICK HIGHLIGHTER

ราคา 1,210 / 1,250 บาท

รีวิว stick highlighter, stick blush

          ไฮไลต์และบลัชตัวโปรดของสาว ๆ มาในรูปแบบแท่งพร้อมแป้ง แค่แพ็คเกจก็ชนะแล้ว เนื้อครีมสูตรบางเบา สีนัว แกลมเวอร์ค๊าาาา เนื้อครีมเกลี่ยง่าย สีชัด กระจายแสงได้ดี แตะนิดเดียวก็สวยแล้ว เพิ่มประกายให้กับใบหน้าได้ทุกสีผิวมีสีให้เลือกเยอะเลย  ตัวไฮไลท์นี่ถ้าทาไปปาร์ตี้ก็คือโดดเด่น ต่อให้ถ่ายรูปเปิดแฟลชก็ไม่ต้องกลัว หน้าสับกว่าใครเพื่อนแน่นอน

รีวิว stick highlighter, stick blush

          คอลเล็กชั่นนี้ที่มีสีใหม่ของบลัชเพิ่มเข้ามา ให้ความซัมเมอร์มากจริง ๆ จากปกติสีเค้าจะเป็นโทนแบบฝอ.อุ่น ๆ แต่สีใหม่นี้จะเป็นสีที่สดใส โดดเด่น แบบว่าทาลงน้ำสีก็ยังชัดอยู่ จะถ่ายรูปใต้น้ำ บนบก ก็ออกมาปัง ไม่ต้องกลัวเมคอัพหายเลย ใช้ได้ง่ายได้กับทุกโทนผิว เพียงแค่แตะบลัชลงบนปากหรือแก้มเล็กน้อยเพื่อให้ได้สีที่สวยแบบธรรมชาติหรือจะบิวด์เพิ่มความเข้มชัดของสีก็ได้
  • ไฮไลท์ 3 เฉดสี : Iced Out, Cognac Diamond, Dripping in Gold
  • สีใหม่ 2 สี : Bubble Gum สีชมพูชิมเมอร์, Nectarine สีคอรัลแสนสดใส

CREAM BRONZER

ขนาด 30 ml ราคา 1,350 บาท

รีวิว cream bronzer

- สีใหม่ Warm Tan -

          บรอนเซอร์ที่แค่เห็นแล้วก็คือ ซื้อ! ยิ่งสีใหม่นี้เหมาะกับซัมเมอร์แทนแทนที่สุด ตัวนี้ส่วนตัวเราคิดว่าเหมาะกับคนที่โทนสีผิวที่สว่างและมี undertone สีชมพู เพราะสีจะไม่เข้มเท่าสีก่อนหน้านี้ที่ออกมา เนื้อครีมมีความบางเบา ไม่ต้องกลัวหน้าเป็นแถบดำ ผิวสวยเหมือนบ่มแดดทะเลมา 3 วัน

รีวิว cream bronzer


สำหรับคอลเล็กชั่นนี้สาวไทยอย่างเรา ที่มีฤดูร้อนกันตลอดทั้งปีห้ามพลาดเลยค่ะ
โทนสีเหม๊าะ เหมาะ มาครีเอทลุคหน้าร้อนของเราให้ฮอตกว่าเดิมกันดีกว่า
คอลฯ นี้พร้อมให้ช้อปแล้วที่ Sephora จิ้มด้านล่างเลยค่า
  • Sephora
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
สวยค่ะ
20 ก.ค. 2565 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวยฟาดมากกก????
20 ก.ค. 2565 เวลา 9:25 น.