รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

งานแต่งตาแบบปัง! ด้วยไอเทมใหม่จาก Peripera

1,386
30 มิ.ย. 2565
รีวิว peripera

          มาใหม่กันอีกแล้วค่าา ช่วงนี้ออกของใหม่กันรัว ๆ น่าซื้อไปหมดเลย วันนี้ถึงคิวของฝั่งเกาหลีกันบ้าง Peripera (เพอริเพอร่า) ออกพาเลตตาและมาสคาร่า เบอร์ใหม่ที่ปังกว่าเดิม สีในพาเลตตาเป็นโทนที่ใช้ได้ทุกวันแบบวันสบาย ๆ ส่วนของมาสคาร่าตัวใหม่นี้ ได้ลองแล้วบอกเลยว่า เวอร์มากกกกก

Peripera Ink Black Cara No.4 Full Volume Curling

ราคา 490 บาท

รีวิว peripera

          ชื่อก็บ่งบอกมาเลยว่า สะพรึงแน่นอน มาสคาร่าสีดำสนิท มาด้วย หัวแปรงทรงนาฬิกาทราย ตัวขนแปรงแน่น ละเอียด เป็นทรงแปรงที่จะช่วยยกขนตาและเพิ่มความหนาได้อย่างดี เปลี่ยนขนตาจากไซส์ S เป็น XL ส่วนตัวเราเป็นคนที่มีขนตาและขนตาตกได้ง่ายมาก แต่ตัวนี้จะช่วยให้ ขนตาอยู่ทรง อยู่นานได้ทั้งวัน ไม่ต้องแปะขนตาปลอมก็ปัง! เค้าเป็นมาสคาร่า Waterproof กันน้ำ ไม่ต้องกลัวไหล กลัวเยิ้มกันเลย

รีวิว peripera

จริงๆตัวนี้เค้ามีทั้งหมด 4 สูตรรวมสูตรนี้ที่ออกมาเป็นตัวล่าสุด แต่ละสูตรก็จะให้รูปแบบขนตา
ที่แตกต่างกันออกไป ไปดูข้อมูลสูตรอื่นเพิ่มเติมได้เลย 


All Take Mood Technique Palette No.4 In My Muse Pink

ราคา 890 บาท

รีวิว peripera 
          อายพาเลตต์ 12 หลุม รุ่นฮิต โทนสีล่าสุดนี้ที่ออกมาสด ๆ ร้อน ๆ คือเบอร์ 4 สีสวยละมุน เป็นโทนชมพูตุ่น คูล ๆ ด้วยความที่เป็นสีที่ใช้ได้ง่าย ๆ ดังนั้นสามารถที่ทาตา ทาเป็นบลัช ไฮไลท์ เฉดดิ้งนัว ๆ หรือเขียนคิ้วฟุ้ง ๆ ได้หมดเลยในตลับเดียว จะบอกว่าเป็นโทนสีที่ Makeup Artist เกาหลีใช้กันเยอะมาก

รีวิว peripera

12 สีในตลับมีทั้งเนื้อแมท กลิตเตอร์ ชิมเมอร์ เห็นสีอ่อน ๆ แบบนี้แต่พิกเม้นท์แน่น! 


รีวิว peripera

ไปค่าาา ไปช้อปแล้วมาครีเอทลุคสวย ๆ ปัง ๆ กันได้เลยที่ 
EVEANDBOY, BEAUTRIUM ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ได้ที่
SHOPEE , LAZADA จิ้มเลยค๊าาา
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงาม
1 ก.ค. 2565 เวลา 8:58 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากเลยค่า????
30 มิ.ย. 2565 เวลา 11:51 น.