คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

เปิดกล่องของใหม่จาก KATE TOKYO งานผิวแน่น ติดทน 10 ชั่วโมง!

2,684
9 มิ.ย. 2565
NEW! KATE TOKYO
งานผิวแน่น ติดทน 10 ชั่วโมง!

kate tokyo the base zero

     วันนี้มาเปิดกล่องผลิตภัณฑ์ใหม่ 3 ตัวจาก KATE TOKYO ที่ทางแบรนด์เค้ามาอัปเกรดความปังของงานเบสเมคอัพที่จะทำให้ผิวแมตต์ เรียบเนียน คุมมันตลอดทั้งวัน! มีทั้งไพรเมอร์, รองพื้น, แป้ง ครบ จบในที่เดียว แถมราคาก็เหมาะสมกับคุณภาพตามแบบฉบับ KATE ซื้อครบ 3 ตัวยังไม่ถึง 2,000 บาทเลยนะ ใครอยากหน้าแน่นต้อนรับการเปิดแมสก์มาทางนี้เลยค่า

KATE REAL COVER LIQUID (SEMI MATTE)

30 ml ราคา 640 บาท 
kate tokyo the base zero

     รองพื้นเนื้อลิควิด เหมาะมากกับคนผิวมัน - ผิวผสม ได้ลองปาดดูครั้งแรกคือเนื้อแน่นละเอียดมาก สามารถปกปิดรอย จุดต่าง ๆ บนใบหน้าได้แบบสนิท ผิวเนียนกริบบบ เนื้อรองพื้นเกาะผิวแน่น ให้ฟินิชลุคแบบผิวกึ่งแมตต์ จะใส่หรือถอดแมสก์หน้าก็ปังค่า และทางแบรนด์บอกไว้ว่าสามารถอยู่ทนยาวถึง 10 ชั่วโมง เหมาะกับอากาศเมืองไทยสุด ๆ มีให้เลือกทั้งหมด 5 เฉดสี

kate tokyo the base zero

25 ml ราคา 440 บาท 
kate tokyo the base zero

     ไพรเมอร์ตัวนี้ได้ลองแล้วให้ 5 ดาวเลยตอนนี้ ซึมไวแบบความเร็วแสง แถมยังกันแดดได้ถึง SPF50 PA มีแค่ตัวเดียวก็ครบแล้วทั้งช่วยให้เมคอัพติดทนนาน และใช้เป็นกันแดดก็ได้อีก ทา 2 ข้อนิ้วก็ไม่ต้องกลัวหน้าขาวเวอร์ เพราะเป็นไพรเมอร์โปร่งแสงไม่มีสี ไม่ทำให้รองพื้นหรือเบสเมคอัพตัวอื่น ๆ ที่ลงไปสีเพี้ยนอีกด้วย

6 g ราคา 440 บาท 
kate tokyo the base zero

     อยากให้ทุกคนได้ลองแป้งฝุ่นตัวนี้ เนื้อของแป้งเนียนละเอียดกึ่งแมตต์ ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า เบลอรูขุมขน และเป็นอีกตัวที่ทำให้หน้าแน่นทั้งวันตั้งแต่เช้าถึงเย็น ที่โดดเด่นเลยคือตัวพัฟนุ่มมากกก ช่วยให้แป้งเกาะได้ดี ทำให้เนื้อแป้งกระจายได้เสมอทั่วไปหน้า ผิวสวยพร้อมออกจากบ้านเลยค่าาาา 

kate tokyo the base zero


     บอกเลยว่าคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ไลน์นี้ดีเกินคาดแน่นอน แค่ได้ลองก็ต้องหลงรัก ถ้าเพื่อน ๆ สนใจก็เข้าไปช้อปกันได้เลย ตอนนี้มีโปรโมชั่นดี ๆ รออยู่น้า และอย่าลืมไปอัปเดตคอลเลคชั่นและเทรนด์เมคอัพส่งตรงจากโตเกียวสไตล์สาว KATE และติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่นี่ KATE THAILAND

kate tokyo the base zero

What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
4 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
10 มิ.ย. 2565 เวลา 9:18 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าสนใจ
9 มิ.ย. 2565 เวลา 10:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ไพรเมอร์น่าสนใจมากเลย เนื้อดูไม่หนักผิว????✨?
9 มิ.ย. 2565 เวลา 10:35 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มาก
9 มิ.ย. 2565 เวลา 8:41 น.