Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Update] IPSA Loose Powder 2 สูตรต่างกันยังไง? เลือกแป้งฝุ่นที่ใช่ ให้ผิวสวย เปล่งประกาย

5,431
6 ก.ค. 2564
แป้งฝุ่น IPSA Loose Powder

     เทรนด์การแต่งหน้าแบบผิวโกลว์ ฉ่ำเงา ยังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน จะเห็นได้จากสื่อโดยทั่วไป หรือแม้แต่เครื่องสำอางสูตร Radiant และผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ต่าง ๆ ที่มีเพิ่มมากขึ้น แต่ในขณะเดียวกันเราก็ยังต้องการความติดทนที่ให้ลุคการแต่งหน้าที่คงอยู่ตลอดวันกันอยู่

     ล่าสุด IPSA ได้คิดค้นแป้งฝุ่นเซ็ตเมคอัพที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้อย่างเรา ๆ ออกมา ด้วยแนวคิด "แป้งฝุ่นที่สามารถเลือกได้ตามสภาพผิว" แม้ว่าจะมีผิวมัน หรือผิวแห้ง ก็สามารถแต่งผิวให้ดูโกลว์ เบาสบายผิว และสวยได้นานขึ้น ด้วยแป้งฝุ่น 2 สูตรที่ IPSA ได้แบ่งตามปริมาณซีบัม (น้ำมันใต้ผิว) ในแต่ละบุคคล ซึ่งความพิเศษของเจ้าแป้ง IPSA Loose Powder ก็อยู่ที่ส่วนผสมอย่าง Jojoba Oil ซึ่งมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับซีบัมในผิวของเรา จะมอบสัมผัสที่เรียบเนียนกลมกลืนไปกับผิว และยังติดทนตลอดวันอีก ให้ลุคผิวที่ดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติไม่ว่าเพื่อน ๆ จะมีผิวมันหรือผิวแห้งก็ตาม!


แป้งฝุ่น IPSA LOOSE POWDER

แป้งฝุ่น IPSA Loose Powder

คลิกอ่านรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติม  IPSA LOOSE POWDER

     แป้งฝุ่นเซ็ตเมคอัพที่ให้เนื้อบางเบา มอบสัมผัสราวกับผิวธรรมชาติ แตกต่างด้วยวิทยาการ Oil Coating Technology (ส่วนผสมหล่อเลี้ยงความชุ่มชื้น) เป็นวิทยาการเคลือบน้ำมันบนพื้นผิวทั่วเม็ดแป้ง โดยใช้ Jojoba Oil ซึ่งมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับซีบัมของผิวธรรมชาติ วิทยาการนี้ส่งผลให้แป้งฝุ่น IPSA Loose Powder รุ่นใหม่มอบผลลัพธ์ในการแต่งผิวให้ดูเปล่งประกาย เป็นเงางามตามธรรมชาติ ราวกับปราศจากเมคอัพแต่งเติม ภายใต้สัมผัสสดชื่น เบาสบายผิว ไม่รู้สึกเหนอะหนะ หรือหนักผิว


เลือกแป้งฝุ่น IPSA LOOSE POWDER สูตรที่ใช่

แบ่งเป็น 2 สูตรตามสภาพผิว

แป้งฝุ่น IPSA Loose Powder

แป้งฝุ่น IPSA Loose Powder

IPSA LOOSE POWDER
สูตรที่ 1 : สำหรับผิวมัน

     ช่วยเบลอรูขุมขนที่ปรากฏชัด มอบผลลัพธ์ผิวสวย ราวปราศจากเมคอัพแต่งเติม และยังช่วยให้เมคอัพติดทนนานตลอดวัน ไม่ละลายตัวไปตามซีบัม หรือเลือนจาง มีส่วนผสมของ Sebum Absorbing Powder ช่วยดูดซับและควบคุมความมันส่วนเกินของผิว และ Sebum Solidifying Powder ช่วยป้องกันการเกิดความมันวาวมากเกินไป

แป้งฝุ่น IPSA Loose Powder

IPSA LOOSE POWDER
สูตรที่ 2 : สำหรับผิวแห้ง

     ช่วยป้องกันความชุ่มชื้นในผิว ไม่ให้ผิวแห้งจนเกินไปเมื่อใช้ ลดปัญหาสภาพผิวที่ดูแห้งกร้าน ให้ผิวดูสวย เปล่งประกายเงางามตามธรรมชาติราวกับผิวไร้เมคอัพ โดยไม่ทำให้ผิวรู้สึกแห้งหลังลงแป้ง ช่วยล็อคให้เครื่องสำอางติดทนนานตลอดวัน ไม่ละลายตัวไปตามซีบัม หรือเลือนจาง มีส่วนผสมของ Sodium Acetylated Hyaluronate ที่ให้ความชุ่มชื้น พร้อมปกป้องผิวจากความแห้งกร้าน


แป้งฝุ่น IPSA Loose Powder

แป้งฝุ่น IPSA Loose Powder

มาพร้อม IPSA Puff for Loose Powder พัฟที่พัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับใช้ลงแป้งฝุ่น ให้สัมผัสนุ่มนวล สบายผิว มอบการปกปิดหมดจด ผิวดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ


หรือถ้าเพื่อน ๆ คนไหนไม่แน่ใจว่าจะต้องเลือก IPSA LOOSE POWDER สูตรไหนดี ก็สามารถเข้าไปเช็คผิวด้วยเครื่อง IPSALYZER ตรวจวิเคราะห์ระดับการผลิตซีบัมก่อนได้ที่ IPSA Recipe House และเคาน์เตอร์ IPSA ทุกสาขานะคะ


What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
8 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 8
แบรนด์นี้น่าใช้จริงๆ ทั้งสกินแคร์ เมคอัพ คุณภาพดี งานผิวสวยละมุนตุ้น
10 ส.ค. 2564 เวลา 12:14 น.
ความคิดเห็นที่ 7
น่าลองค่ะ
31 ก.ค. 2564 เวลา 3:54 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
9 ก.ค. 2564 เวลา 14:17 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจมากๆค่ะ
8 ก.ค. 2564 เวลา 8:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4
แพ็คเกจงดงามอลังการมาก สวยยยค้าบ
7 ก.ค. 2564 เวลา 22:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ดีงามน่าใช้
7 ก.ค. 2564 เวลา 12:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
คือน่าใช้มาก แพคเกจหรูมาก อยากลองเลยยย
6 ก.ค. 2564 เวลา 11:27 น.
ความคิดเห็นที่ 1
บรรจุภัณฑ์ไฮโซมาก น่าใช้ค่ะ
6 ก.ค. 2564 เวลา 9:13 น.