Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Update] อัพเดทคอนเซ็ปใหม่ THREE MOMENT นำเสนอผ่านประสบการณ์ 'ปรับ-ปลุก-เปิด'

1,882
13 พ.ค. 2564

ปรับสมดุลผิวจากภายในสู่ภายนอก
ปลุกจังหวะชีวิตด้วยสีสัน
เปิดรับสัมผัสใหม่ให้ผิวสวยอย่างยั่งยืน




     แบรนด์ THREE เปิดตัวภายใต้คอนเซ็ปใหม่ล่าสุด เชิญเพื่อน ๆ สัมผัสช่วงเวลาของทรีกับ 'THREE MOMENT' ให้คุณได้สัมผัสจังหวะอันแสนรื่นรมย์ ปลอบประโลมทุกโมเมนต์ในชีวิต ด้วยการปรนนิบัติความงามจากภายในสู่ภายนอกอย่างยั่งยืน ด้วยหลักความงาม 3 ประการที่ THREE นำเสนอเพื่อให้ทุกนาทีที่ผ่านพ้นไปร่างกายและจิตใจของเราได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด ด้วยการ "ปรับ - ปลุก - เปิด"


"THREE MOMENT"

     "ปรับ" สมดุล - หนึ่งในแกนหลักปรัชญาที่ THREE ยึดถือเป็นอย่างยิ่ง เพราะเราเชื่อว่าสุขภาพที่ดีย่อมต้องมีสมดุลที่พอเหมาะ และการปรับสมดุลให้กับผิวนี้เองก็ทำให้ THREE รังสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์โดยมุ่งเน้นที่การปรับสมดุลให้กับร่างกาย จิตใจ และผิวพรรณด้วยสารสกัดจากพืชพรรณนานาชนิด มอบผิวสวยสุขภาพดีที่ยั่งยืนอย่างแท้จริงด้วยกลุ่ม 3 ผลิตภัณฑ์หลัก



THREE Balancing Line

กลุ่มชุดดูแลผิวที่เน้นการปรับสมดุลด้วยพืชนานาพันธุ์ คืนความชุ่มชื้น นุ่มเนียน และยืดหยุ่น
ประกอบไปด้วย : Balancing Cleansing Oil R, Balancing Foam R, Balancing Lotion R, Balancing Emulsion R, Balancing Cream R, Balancing SQ Oil R และ Balancing Point Makeup Remover R


THREE Line

กลุ่มชุดดูแลผิวเพื่อผิวบอบบาง ฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรงด้วยการเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวตามธรรมชาติ
ประกอบไปด้วย : Three Cleansing Oil, Three Cleansing Foam, Three Treatment Cream และ Three Purifying Clay Mask


THREE Aiming Line

กลุ่มชุดดูแลผิวที่เสริมสร้างความแข็งแรงและคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิว พร้อมสุขภาพผิวที่ดีอย่างยั่งยืน
ประกอบไปด้วย : Aiming Cleansing Balm, Aiming Soap, Aiming Lotion, Aiming Emulsion และ Aiming Cream



     "ปลุก" จังหวะชีวิต - ให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง พร้อมเปิดรับสิ่งใหม่ไปกับคอลเลคชั่นล่าสุด THREE SS2021 Makeup Collection Concept 'Persephone' เทพธิดาจากนิยายกรีก-โรมันผู้เลอโฉม ธิดาของเทพซุสและดีมิเทอร์ ผู้ครอบครองพืชพรรณนานาชนิด เธอคือผู้ที่สร้างความอุดมสมบูรณ์และนำมาซึ่งฤดูใบไม้ผลิ ฤดูกาลแห่งความหวังซึ่งชาวตะวันตกได้ให้นิยามความหมายของฤดูกาลนี้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นใหม่และช่วงเวลาแห่งการออกดอกออกผลอันงดงาม


     "เปิด" รับสัมผัสใหม่ - ดังที่ทรีเชื่อว่าเพราะทุกชั่วขณะ ทุกจังหวะของชีวิต คือช่วงเวลาอันทรงคุณค่าที่เราควรคว้าเอาไว้และมองเห็นในรายละเอียดที่ทำให้ช่วงชีวิตของเราสวยงามยิ่งขึ้น เพิ่มความหมายและความรื่นรมย์ให้กับช่วงเวลาของคุณ ด้วยการเปิดประสบการณ์แห่งการปรนนิบัติองค์รวมไปกับ THREE MOMENT ที่ไม่เพียงแต่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวเท่านั้น แต่ยังเป็นการบำบัดและปรับสมดุลให้กับร่างกาย จิตใจ อารมณ์ และผิวพรรณด้วยสัมผัสที่ละเมียดละไม พร้อมกับกลิ่นหอมจากน้ำมันพฤกษาพรรณนานาชนิด และการพักผ่อนปรนเปรอตัวเองด้วยการหลีกหนีจากความเครียดและสิ่งแวดล้อมเดิม ๆ ชั่วขณะ



ปรับสมดุลผิวจากภายในสู่ภายนอก ปลุกจังหวะชีวิตด้วยสีสัน เปิดรับสัมผัสใหม่ให้ผิวสวยอย่างยั่งยืน

ไปกับ THREE MOMENT สามารถสัมผัสประสบการณ์ได้ที่เคาน์เตอร์


หรือช้อปผ่านช่องทาง online

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ค่าา
13 ก.ค. 2564 เวลา 21:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ดีงาม น่าใช้จังขอบคุณค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 23:25 น.
ความคิดเห็นที่ 1
เลอค่า น่าใช้มากค่ะ
22 มิ.ย. 2564 เวลา 14:28 น.