คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~
มาใหม่

[Cosme*Update] เข้าสู่เดือนมีนา 2021 ! ไอเทมไหนเด็ด ไอเทมไหนน่าโดน ไปดูกันนน น !!

1,995
2 มี.ค. 2564

     เผลอแปป ๆ ก็ เข้าสู่เดือนใหม่แล้วววว ว ~ ไหน ๆ เดือนที่แล้วใครเสียทรัพย์ไปกับ make up / skincare ชิ้นไหนกันบ้างคะ ? แต่อย่าเพิ่งใช้เงินหมดกันซะก่อนน๊า เพราะวันนี้ *Cosme Update รวบรวมไอเทมใหม่น่าโดนมาให้เพื่อน ๆ ได้ใจสั่นกันอีกแล้วค้า 5555555 บอกเลยว่ากุมกระเป๋าเงินไว้ให้ดี งานนี้มีเสียเงินแน่น๊อนนน น

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Dolce & Gabbana Beauty



      แค่เห็นแพคเกจก็ใจระทวยแล้วค่ะ กับ Dolce & Gabbana Shinissimo High Shine Lip Lacquer ลิปแลคเกอร์รุ่นใหม่ล่าสุด! ที่จะสร้างความโดดเด่นให้กับริมฝีปาก ด้วยประกายเงาวาวกว่าที่เคย ด้วยประสิทธิภาพของเม็ดสีแน่น สดชัด เหมาะสำหรับสาวสายแฟชั่นที่ต้องการเผยตัวตนอย่างโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นงานเช้าหรือปาร์ตี้ลุคยามค่ำคืน เนื้อสัมผัสเบาสบายริมฝีปาก เม็ดสีเข้มข้นสวยคมชัดเงา บรรจุในแพคเกจที่ ประดับด้วยสัญลักษณ์ Sacred Heart ของ Dolce&Gabbana ทำให้ Shinissimo กลายเป็นแฟชั่นไอเทมที่ควรค่าแก่การครอบครองอย่างแท้จริง

มีให้เลือก 14 เฉดสี ราคา 1,600 บาท

IPSA



     ช่วงนี้ work from home หลายคนคงจ้องคอมจนตาล้าใช่ม๊าาา มาค่ะ ! มาทำให้ผิวรอบดวงตาเรากลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งด้วย IPSA Serum 0 Eye เซรั่มสูตรนวัตกรรมขนานแท้ในการ “ดีท็อกซ์ผิวรอบดวงตา” ที่จะช่วยปฏิบัติการเร่งขจัดของเสีย หรือ*สารปนเปื้อนภายในผิวรอบดวงตา ราวกับให้ทุกปัญหาผิวรอบดวงตาของคุณมีค่าเท่ากับ “ศูนย์”

     แถมยังบอบบางรอบดวงตาจะไม่เกิดการระคายเคือง เมื่อลูบไล้ผลิตภัณฑ์ไปบนผิว เนื้อสัมผัสสูตรน้ำมันจะกระจายตัวเคลือบพื้นผิวอย่างสม่ำเสมอ พร้อมกับปลดปล่อยส่วนผสมซึ่งเก็บกักไว้ในอณูน้ำมันให้ซึมซาบผ่านผิวหนังชั้น Stratum corneum และลำเลียงตัวลงสู่ผิวพรรณอย่างต่อเนื่อง ล้ำลึก นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ยังปราศจากน้ำหอม สารแต่งสี พาราเบน และแอลกอฮอล์อีกด้วย

ขนาด 20 กรัม ราคา 2,200 บาท

Shiseido



     เป็นอีกหนึ่งชิ้นที่เห็นแค่ขวดก็อยากจะควักเงินจ่ายรัว ๆ กับ Shiseido White Lucent Illuminating Micro-Spot Serum Sakura Limited Edition ผลิตภัณฑ์ ไวท์เทนนิ่งเซรั่มที่ได้รับความนิยมสูงสุดของชิเซโด้ รุ่นขวดดีไซน์ลวดลายพิเศษผลงานจาก ยูริ ฮิมูโระ ศิลปินญี่ปุ่นด้าน การออกแบบสิ่งทอชื่อดัง นำแรงบันดาลใจจากความงามของธรรมชาติถ่ายทอดลวดลายบนขวดผลิตภัณฑ์ ผ่านรูปวาด ดอกซากุระสีชมพูหลากเฉด และดอกไวท์ แซนด์ ลิลลี่สีขาวบนพื้นหลังขวดสีเขียวอ่อน เพื่อสื่อถึงบรรยากาศสบายๆ ยามกลีบซากุระเริงร่ายไปตามสายลม

     ให้รับกับประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงผิวสวยดูกระจ่างใส จากการผสานเทคโนโลยี SAKURA-Bright System ของชิเซโด้ที่พัฒนาสูตรขึ้นจากซากุระสายพันธุ์ somei-yoshino ร่วมกับเทคโนโลยีเอกสิทธิ์ของ แบรนด์ ReNeura Technology+™ เพื่อช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้นภายใน 1 สัปดาห์* ชะลอปัญหาการเกิดร่องรอยจุดด่างดำ ความหมองคล้ำจากแสงแดด ผ่านเนื้อสัมผัสเซรั่มเข้มข้น บางเบา กลิ่นหอมสดชื่น มอบผิวดูสวยเปล่งปลั่ง ชุ่มชื่น เนียนเรียบ สีผิวดูสม่ำเสมอสุขภาพดีมีชีวิตชีวาดุจกลีบดอกซากุระ

ปริมาณ 50 มล. ราคา 6,300 บาท

Clarins



     นอกจากแดดประเทศไทยจะแรงเหลือเกินแล้ว มลภาวะต่าง ๆ จากฝุ่นก็เยอะไม่แพ้เลยค่ะ ทางเราเลยขอแนะนำ Clarins UV PLUS [5P] Anti-Pollution SPF 50 - PA +++ ช่วยสร้างเกราะปกป้องผิวที่มองไม่เห็นด้วยเทคโนโลขั้นสูง เพื่อการบล็อกรังสี UVA / UVB ที่ทำร้ายผิวและมลภาวะ 5 ชนิด และด้วยความสามารถในการยกระดับเกราะป้องกันผิว UV PLUS [5P] จึงเป็นมากกว่าการปกป้อง เพื่อป้องกันความเสียหายจากรังสียูวีและมลภาวะ

จำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ 1 มีนาคม 2564

THREE



     มาต่อกันที่งานผิวสวยกับรองพื้นและแป้งตัวใหม่จาก THREE ที่ยกระดับและก้าวไปอีกขั้นของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Ethereal เบสเมคอัพใหม่ประสิทธิภาพสูงที่จะให้คุณได้สัมผัสถึงผิวสวยสมบูรณ์แบบดุจผิวที่เปลือยเปล่า ดึงความงดงามของผิวแท้ให้เปล่งประกายสู่สายตา ด้วยองค์ประกอบ Glow, Complexion และ Clarity หลักสาคัญในการสร้างผิวที่สวยงามดั่งผิวในอุดมคติตามแบบฉบับของ THREE

  • THREE Advanced Ethereal Smooth Operator Primer : ไพรเมอร์ในรูปแบบของ “Essence” ที่มอบการบารุงเข้มข้นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ 84% ตรงเข้าฟื้นฟูผิวจากความแห้งกร้าน เติมเต็มผิวให้อวบอิ่ม ราวกับได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

  • THREE Advanced Ethereal Smooth Operator Fluid Foundation : รองพื้นที่จะผลักดันความงดงามของผิวแท้ให้เปล่งประกาย ด้วยแสงและเงาพร้อมการปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ ทาให้สัมผัสถึงผิวที่สวยสมบูรณ์แบบเสมือน “Filter” จากธรรมชาติ

  • THREE Advanced Ethereal Smooth Operator Loose Powder : เนื้อแป้งอนุภาคขนาดเล็กที่สุดเท่าที่ THREE เคยมีมา บางเบาและมีความยืดหยุ่นสูง ปรับให้ผิวเนียน นุ่ม เด้ง เสมือนผิวเด็กแรกเกิด

MAKE UP FOR EVER



     การที่เราจะลง make up ให้ผิวสวยได้เนี้ย สิ่งที่ห้ามขาดเลยคือไพรเมอร์ที่ดีค่ะ ! วันนี้เราขอแนะนำ STEP 1 PRIMERS ไพรเมอร์ มีความที่ครอบคลุมที่สุด ซึ่งประกอบไปด้วย custom-based skin perfecters 3 ตัวและ targeted color correctors 6 ตัว โดยคิดค้นและรังสรรค์ขึ้นร่วมกับผู้เชี่ยวชาญ พร้อมให้ความติดทนตลอด 24 ชั่วโมง สำหรับทุกสภาพสีผิว ไพรเมอร์คอลเลคชั่นนี้จะช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้คุณผ่านการแต่งหน้าและยังทำให้เครื่องสำอางติดทนทั้งวัน

     ไพรเมอร์คอลเลกชันนี้ออกแบบมาเพื่อมอบการปกปิดและช่วยแก้ไขผิวในส่วนที่มีปัญหาด้วยสูตรที่แตกต่างเพื่อให้เหมาะสมกับสภาพผิวของคุณที่สุดและความติดทนนานตลอด 24 ชั่วโมง ของผลิตภัณฑ์จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าผิวของคุณจะดูไร้ที่ติอยู่เสมอไม่ว่าวันของคุณจะหนักแค่ไหน

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

เป็นยังไงกันบ้างค้า สำหรับสัปดาห์นี้ จัดเต็มกันสุด ๆ ! มีชิ้นไหนถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างมั้ยน๊าาา า สำหรับเรานั้นโดยสอยน่าโดนทุกชิ้นค่ะ สำหรับสัปดาห์หน้าจะมีอะไรใหม่มาอัปเดต คอยติดต่อได้เลยค่า ♥♥
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
D&G เลอค่ามากเลย
22 มี.ค. 2564 เวลา 4:27 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าสนใจ
10 มี.ค. 2564 เวลา 19:09 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าใช้หมดเลยค่ะ
9 มี.ค. 2564 เวลา 14:16 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ลิปน่าใช้มากค่ะ สวย
9 มี.ค. 2564 เวลา 9:35 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณคะ
5 มี.ค. 2564 เวลา 10:48 น.
ความคิดเห็นที่ 2
DG สวยมากกกก
2 มี.ค. 2564 เวลา 16:15 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้แต่งบเราไม่ถึงงงงงงง
2 มี.ค. 2564 เวลา 13:22 น.