รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!
มาใหม่

[Cosme*Update] ใกล้สิ้นปีแล้ว ไอเทมออกใหม่แบบจัดเต็มสุด ๆ อยากรู้ว่ามีอะไรบ้างไปดูกัน !

2,207
22 ธ.ค. 2563

     ในที่สุด ! ก็ใกล้สิ้นปีเข้ามาทุกแล้ววว ว คิดว่าหลาย ๆ โบนัสคงเริ่มออกกันแล้วใช่มั้ยเอ่ย ? ทำงานหนักมาทั้งปีเราก็ต้องให้รางวัลกันสักหน่อย >0<" วันนี้ *Cosme Update เลยรวบรวมไอเทมน่าซื้อมาให้เพื่อน ๆ ได้ซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองกันค่า รับรองว่าได้ไปถูกใจแน่นอน ! พร้อมแล้วไปดูกันเล๊ยยย ย

Amoln


เทียนหอม Amoln

     ทางเราเชื่อในเรื่องกลิ่นบำบัดเป็นอย่างมาก.. เวลาทำงานกลับบ้านมาเหนื่อย ๆ แล้วได้กลิ่นหอม ๆ จะทำให้รู้สึกผ่อนคลายได้เยอะสุด ๆ และเทียนหอมก็เป็นไอเทมยอดฮิตที่เราหยิบมาใช้หลายต่อหลายครั้ง เพราะนอกจากที่กลิ่นเค้าจะหอมแล้ว บางอันก็แพคเกจสวยจนกลายมาเป็นของแต่งบ้านได้อีกด้วยค่ะ ;))

     Amoln (อะโมล์น) หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากับเจ้าเทียนหอมกระปุกสีฟ้า เรียบ ๆ สบายตา เชื่อว่าใครที่เป็นสายเครื่องหอมต้องรู้จักเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะเค้าเป็นเทียนหอมของสวีเดนที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง มีคาแร็กเตอร์เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ด้วยเอกลักษณ์แก้วเทียนและเนื้อเทียนสีฟ้า ทั้งยังโดดเด่นด้วยเรื่องราวที่รังสรรค์จากความทรงจำสุดพิเศษผสมผสานเป็นงานศิลปะชั้นสูงในรูปแบบของกลิ่นหอม เปรียบเสมือนกับคุณได้พาตัวเองเข้าไปอยู่ในห้วงเวลาพิเศษในทุกๆ วัน เกิดเป็นกลิ่นหอมชวนหลงใหล เติมเต็มช่วงเวลาของความสุขที่บ้าน และที่ทำงานได้อย่างลงตัว

     นอกจากนี้ Amoln ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อธรรมชาติและสอดคล้องกับความยั่งยืน วัตถุดิบที่เลือกใช้ล้วนเป็นพืชพรรณตามธรรมชาติที่เก็บเกี่ยวได้ในพื้นที่ทางตอนใต้ของประเทศสวีเดน เทียน Amoln ทุกชิ้นได้รับการรังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยมือและทำขึ้นด้วยใจบริสุทธ์ ปราศจากการทารุณสัตว์ มนุษย์ หรือสิ่งแวดล้อมใดๆ ไขเทียนทำจากจากพืชที่เก็บเกี่ยวทางตอนใต้ของประเทศสวีเดน เช่นเดียวกับไส้เทียนที่เป็นยังมิตรกับสิ่งแวดล้อม หลังจากหลายปีในการทุ่มเทศึกษาและทดลองสูตร ก็ได้ค้นพบกลิ่นหอมเฉพาะตัวของ Amoln และโทนสีฟ้านวลอันเป็นเอกลักษณ์ โดยกระบวนการทำมือทั้งหมด 12 ขั้นตอนนี้กินเวลานานถึงสองสัปดาห์ต่อการผลิตเทียน Amoln หนึ่งชิ้น โดยเทียนหอมของ Amoln ประกอบด้วย 6 กลิ่นซิกเนเจอร์ดังนี้


เทียนหอม Amoln
1945
นี่คือจดหมายรักจากลูกสาวที่อยากขอบคุณคุณพ่อของเธอ เป็นกลิ่นที่เก็บเกี่ยวช่วงเวลาความสุขจากยอดอ่อนของเหล่าสมุนไพร กลิ่นหอมที่คละเคล้ากันระหว่าง Italian Bergamot (อิตาเลียน เบอร์กาม็อต), Oriental Roses (โอเรียนทัล โรส), Orange Blossom (ดอกส้ม), Wild Jasmine (ดอกมะลิป่า) ผสมผสานกลิ่นแสนอบอุ่นด้วย Sandalwood (แซนดัลวู้ด) และ Cedarwood (ซีดาร์วู้ด)

เทียนหอม Amoln
Barr (บาร์)
กลิ่นนี้จะพาคุณเดินทางไปยังป่ามหัศจรรย์ในนิทาน ล่องลอยไปกับกลิ่นของ Swedish Pine (ไม้สนสวีเดน), Fir Needles (เฟอร์ นีเดิล), Resin (เรซิน)
จากป่าริมทะเล พร้อมด้วย Sandalwood (แซนดัลวู้ด), Cinnamon (ซินนามอน) และกลิ่นอ่อนๆ จากสมุนไพรที่ร้อยเรียงอย่างลงตัว

เทียนหอม Amoln
Berrybomb (เบอร์รี่ บอมบ์)
เฉลิมฉลองช่วงเวลาแห่งหน้าร้อน ในยามที่ผลราสพ์เบอร์รี่สุกงอมหอมหวาน โอบกอดความงามตราตรึงใจของ Peonies (ดอกพีโอนี), Tuberoses (ดอกซ่อนกลิ่น), Geranium (เจอราเนียม) และ Nordic woods (นอร์ดิก วู้ด)

เทียนหอม Amoln
Chado (ชาโดะ)
สัมผัสเสน่ห์และศิลปะแห่งการชงชาตามวิถีดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่น ผ่อนคลายไปกับสัมผัสจากชาเขียว, Japanese Neroli (ดอกส้มญี่ปุ่น), Okinawan flowers (ดอกไม้จากโอกินาว่า), และ Guaiac Wood (ไม้กวาแอ็ก)

เทียนหอม Amoln
Sisu Bouquet (ซิซู บูเก้)
กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่แสดงความเคารพแก่ครอบครัวนอร์ดิก Lily of the Valley (ดอกลิลี่ ออฟ เดอะ วัลเลย์) ที่เปรียบเหมือนกระดิ่งที่ลอยไปในสายลมหนาว พร้อมพรั่งด้วย Saffron (หญ้าฝรั่น), Wild Hyacinths (ดอกไฮยาซินธ์ป่า), มอส และใบไม้เขียวขจี

เทียนหอม Amoln
Kassett (แคสเซ็ตต์)
กลิ่น Kassett คือการหวนรำลึกถึงความทรงจำแห่งยุค 80 และต้น 90 ซึ่งเป็นช่วงที่เทปแคสเซ็ตต์เป็นที่นิยมกลิ่นสบายๆ ของใบไม้สีเขียว ผสมผสานกลิ่นใบฟิกจากกรีซ (Greek Fig), แพทชูลี (Patchouli), ไม้หอมจากไอซ์แลนด์, (Icelandic Wood), ดอกโมก (Water Jasmine), กัลบานัม (Galbanum) และดอกกุหลาบจากทิเบต (Tibetan Roses) ให้ความรู้สึกนุ่มละมุนอบอุ่นของจิตวิญญาณเปี่ยมอิสระ


     ร่วมสัมผัสมนตร์เสน่ห์แห่งกลิ่นหอมและเลือกสรรของขวัญสุดพิเศษให้คนรักจากแบรนด์ Amoln ในราคาชิ้นละ 2,990 บาทได้ที่ร้าน Norse republics showroom ซอยสุขุมวิท 49/11 หรือสั่งซื้อ online ผ่านช่องทาง Norse Republics Line Official Account (@norse_republics) หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Instagram @amoln_th


Fenty Skin


Fenty Skin

     เพลงไม่ยุ่งมุ่งออกแต่บิวตี้จริง ๆ ค่ะสำหรับคุณแม่ริริ ซึ่งหลังจากเค้าได้ออก Fenty Beauty ไปแล้ว ก็ถึงคราวของ Skincare กันบ้างแล้วค่ะ โดย Fenty Skin เป็นตัวแทนของ The New Culture of Skincare มอบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่สะอาดเรียบง่ายไม่ซับซ้อนและมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับทุกคน ซึ่ง Fenty Beauty และได้รับการทดสอบกับทุกสภาพผิวและโทนสีเพื่อให้เข้าถึงทุกเพศทุกวัยได้เป็นอย่างดี

     นอกจากนี้ทาง Fenty Skin คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม เพราะเค้าปราศจากกลูเตน และไม่ทดลองกับสัตว์ และในส่วนที่มี SPF ก็เป็นมิตรกับแนวปะการัง และแพคเกจของเค้าก็เป็นมิตรกับธรรมชาติมาก ๆ เพราะเมื่อใช้หมดแล้วสามารถนำมาเติมรีฟิลหรือนำไปรีไซเคิลได้ แต่ยังคงให้ความรู้สึกหรูหรา นอกจากนี้ยังยกระดับประสบการณ์ทั้งหมดด้วยพื้นผิวที่นุ่มนวลไม่เหมือนใคร และกลิ่นหอมอ่อน ๆ ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น หอม สะอาดค่ะ


Fenty Skin
Fenty Skin Total Cleans’r Remove-It-All Cleanser (880 THB)
คลีนเซอร์เนื้อครีมแบบ 2in1 ที่สามารถล้างเครื่องสำอางและทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกถึงรูขุมขนได้ภายในหลอดเดียว โดยที่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ที่สำคัญเค้ามีส่วนผสมหลักจากเชอร์รี่ที่อัดแน่นไปด้วยวิตามินซี ช่วยเผยผิวให้ดูกระจ่างใสหลังล้างออก

Fenty Skin
Fenty Skin Fat Water Pore-Refining Toner Serum (970 THB)
เซรั่มกึ่งโทนเนอร์ ที่จะช่วยกระชับรูขุนขนให้ดูเล็กลง ลดจุดด่างดำบนใบหน้า ควบคุมความมัน และปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอแลดูกระจ่างใสขึ้นโดนไม่ทำให้ผิวลอก โดยมีส่วนผสมหลักเป็น Niacinamide ในรูปแบบวิตามิน B3 ที่ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ผสานกับเชอร์รี่ และ ดอกกระบองเพชร ที่จะช่วยให้ผิวดูสดใสและชุ่มชื้นตลอดทั้งวัน

Fenty Skin
Fenty Skin Hydra Vizor Invisible Moisturizer Broad Spectrum SPF 30 Sunscreen (1,240 THB, refill 1,060 THB)
มอยเจอร์ไรเซอร์มีที่ส่วนผสมของกันแดด SPF 30 ในรูปแบบเจลครีมสูตรเข้มข้น ที่จะช่วยกักเก็บน้ำไว้ในผิวพร้อมมอบความชุ่มชื้นได้ยาวนานตลอดทั้งวัน แต่ควบคุมความมันเป็นได้อย่างดี จึงไม่ทำให้หน้ามันระหว่างมัน สามารถใช้ก่อนแต่งหน้าได้ เพราะจะช่วยให้เครื่องสำอางติดทนยิ่งขึ้น โดยส่วนผสมหลักของเค้าคือ Kalahari melon oil ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามิน น้ำมันบำรุงผิวนี้ช่วยล็อคความชุ่มชื้น และ ว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมผิวจากมลภาวะ

Fenty Skin
Instant Reset Overnight Recovery Gel-Cream (1,380 THB, 1,240 THB)
มอยเจอร์ไรเซอร์เนื้อครีม ที่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนานถึง 8 ชั่วโมง พร้อมลดจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใส และช่วยรีเซตผิวให้ดูสดใสในยามเช้าอีกด้วย โดยจะเริ่มเห็นผลได้อย่างชัดเจนเมื่อใช้ติดต่อกันเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ โดยมีส่วนผสมหลักจาก Kalahari melon oil ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามิน น้ำมันบำรุงผิวนี้ช่วยล็อคความชุ่มชื้น และ ลูกเกดญี่ปุ่น ช่วยขับสารพิษออกจากผิวให้ยามค่ำคืน

สำหรับใครที่สน Fenty Skin เค้าจะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 26 ธันวาคม 2020 ที่ Sephora และ Sephora.co.th นะคะ

Gloss Bomb Cream Color Drip Lip Cream


Fenty Gloss Bomb

     ผ่านหมวด Skincare กันไปแล้ว เรามาต่อให้ที่เมคอัพกันบ้างค่ะ ! อย่างที่รู้ ๆ กันว่า Gloss Boom ของ Fenty Beauty นั้นได้กระแสตอบรับดีมาก ขายดีกันเทน้ำเทท่าเลย จนตอนนี้เค้าออก Gloss Bomb Cream Color Drip Lip Cream ออกมาใหม่ โดยเปิดตัวด้วยกันทั้งหมดห้าสี และที่สำคัญแต่ละเฉดสีได้คัดเลือกมาแล้วว่าเข้าได้กับทุกสีผิว ทายังไงก็สวย เหมาะกับสาวๆทุกลุคทุกสไตล์อีกด้วย ด้วยขนแปรงไซส์ XXL ของ Gloss Bomb Cream ที่ช่วยทำให้ริมฝีปากของคุณเย้ายวนน่าดึงดูด ในขณะเดียวกันยังมีส่วนผสมของวิตามินเอที่จะช่วยผลักความฉ่ำวาวทั้งจากภายในสู่ภายนอก และให้ความอิ่มเอิบขึ้นทันตา ที่สำคัญด้วยส่วนผสมพิเศษที่ไม่เหนียวเหนอะหนะจนเกินไป และด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆของกลิ่นพีชและวานิลลาอีกด้วยค่ะ


Pro Filt’r Soft Matte Powder Foundation


Fenty Pro Filt's Soft Matte Power Foundation

     หลังจากที่รองพื้นของ Fenty Beauty ได้กระแสตอบรับดีแบบขั้นสุด ! ล่าสุดเค้าก็ปล่อยแป้งผสมรองพื้นอย่าง Pro Filt’r Soft Matte Powder Foundation สูตรปกป้องเหงื่อ ความชื้นต่างๆ และป้องกันริ้วรอย ที่สำคัญง่ายต่อการเบลนเข้ากันกับผิว โดยไม่อุดตันรูขุมขน ให้ผิวสวยเนียนไม่ตกร่อง และให้ฟินิชลุคเป็นธรรมชาติด้วยเนื้อแป้งที่ไม่หนาจนเกินไปให้คุณสวยในแบบฉบับของตัวเอง Soft Matte Powder Foundation ร่วมมือกันกับ Pro Filt’r Foundation จึงเป็นที่มาของการพัฒนาสูตรส่วนผสมที่ตอบสนองทุกโทนสีผิว เพราะทางแบรนด์เชื่อว่าทุกคนควรค่าที่จะมีผิวที่สวยไร้ที่ติ


It'S SKIN Power10 Formula Powerful Genius


It'S SKIN Power10 Formula Powerful Genius

     เซรั่มและครีมบำรุงผิวสุดอัจฉริยะที่มีส่วนผสมหลักของ BIOMEGENIUS 5 ™ และ POWERFUL BARRIER เอกสิทธิ์เฉพาะของ It’S SKIN microbiome คือจุลินทรีย์ธรรมชาติที่พบอยู่บนผิวสุขภาพดี โดยเฉพาะใน ‘ผิวเด็ก’ เพราะอันที่จริงไมโครไบโอมมีอยู่กับเรามาตั้งแต่เกิด ซึ่งมันจะค่อยๆ ลดน้อยถอยลงและเสียสมดุลไปตามกาลเวลา ขณะที่ส่วนใหญ่แล้วสกินแคร์มักจะมุ่งตรงไปฟื้นบำรุงเซลล์ผิว แต่ไม่ได้ไปจัดการอะไรกับไมโครไบโอม สิ่งที่เกิดขึ้นจึงเป็นปริมาณไมโครไบโอมที่ลดน้อยถอยลงจนเสียสมดุล และส่งผลให้ผิวหน้าห่างไกลจากความเยาว์วัยลงเรื่อยๆ It’S SKIN Power10 Formula Powerful Genius มีส่วนผสมไมโครไบโอมเพื่อเติมเต็มและปรับสมดุลให้ผิวดูอ่อนเยาว์ พร้อมผสานคุณค่าของ POWERFUL BARRIER ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากมลภาวะ เสริมเกราะป้องกันผิวผิวแข็งแร็ง


     เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับสัปดาห์นี้ เรายกขบวนกันมาแบบจัดเต็มสุด ๆ หวังว่าจะถูกใจทุกคนนะคะ ส่วนใครโดนชิ้นไหนมาบ้างแล้วอย่าลืมเอามาอวดกันน๊า ~ สำหรับสัปดาห์น่าเราจะมีอะไรอัปเดตอีก รอชมกันได้เลยค่าาา า :))
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
มาอ่านอีก
25 มิ.ย. 2564 เวลา 22:59 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ดีงามมากค่ะ
11 ก.พ. 2564 เวลา 11:47 น.
ความคิดเห็นที่ 5
น่าสนใจดีค่ะ
7 ก.พ. 2564 เวลา 23:32 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้
2 ก.พ. 2564 เวลา 10:16 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากก
29 ม.ค. 2564 เวลา 9:11 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ว้าว
26 ม.ค. 2564 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 1
อยากได้จัง
2 ม.ค. 2564 เวลา 0:00 น.