Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Update] มาอัปเดตไอเทมออกใหม่ในเดือนพฤศจิกากันค่าา า ~

3,265
10 พ.ย. 2563

     สวัสดีค่าาา า ~ ห่างหายไปนานกับ  *Cosme Update คิดถึงกันมั้ยค่าาา า ? ช่วงนี้ของออกใหม่เยอะมากค่ะ ทางเราเลยอดไม่ได้ที่จะมาอัปเดตเพื่อน ๆ ได้ดูกัน งานนี้มีทั้ง Skincare และ Makeup รับรองว่าได้เสียทรัพย์ได้กันแน่นอน พร้อมแล้วไปดูกันเล๊ยยย ย ~ ♥♥


FENTY BEAUTY HOLO’DAZE !



     ใกล้ถึงเทศกาลแห่งความสุขเข้ามาทุกที่ Fenty Beauty เค้าก็ไม่พลาดที่จะออก Holiday Collection แพคเกจมินิน่ารักชนิดที่ว่าซื้อไปเป็นของขวัญใครคนนั้นมีกรี๊ดแน่นอนค่า โดยรอบนี้เค้าออกมาด้วยกันทั้งหมด 4 เซต บอกเลยว่าน่าโดนทุกเซต ! แถมราคาก็น่ารักสุด ๆ ไปดูกันเลยว่ามีเซตไหนบ้างงง ง ~


Two Lil Stunnas Mini Longwear Fluid Lip Color Duo (Limited Edition)
ถึงเวลาจุดไฟให้ฮอลิเดย์นี้ร้อนแรงยิ่งขึ้น! มาเพลิดเพลินกับ Stunna Lip Paint ที่มาพร้อม 2 สีลิมิเต็ดเอดิชันใหม่ล่าสุด —“Unmatched” (แดงเข้ม) และ “Underrated” (แดงเบอร์รีโทนเข้ม) — ที่ดูดีกับทุกสีผิวและติดทนตลอดทั้งคืน

Glossy Posse: Holo'Daze Edition Mini Gloss Bomb Collection (Limited Edition)
Gloss Bomb Universal Lip Luminzer ไซซ์มินิที่มาเป็นคอลเลกชั่นแบบลิมิเต็ดเอดิชัน มีสีขายดีอย่าง FU$$Y และ 4 สีใหม่ที่เหมาะกับทุกสีผิว แพ็กมาในกระปุกสุดสวยที่เหมาะจะให้เป็นของขวัญ

Holo’daze Snap Shadows Eyeshadow Palette Mini Mascara Set (Limited Edition)
เพิ่มความมีเสน่ห์เย้ายวนด้วย Holo’daze เซ็ท เปิดตัวฤดูกาลนี้ด้วย Snap Shadows พาเล็ทลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ถูกออกแบบลักษณะเฉพาะมาด้วยกันทั้งหมด 6 สีทั้งแบบแมทและชิมเมอร์ มาควบคู่กับ Full Frontal Mascara ในรูปแบบของมินิไซส์เหมาะแก่ไลฟ์สไตล์ของสาวๆที่ชอบท่องเที่ยวเดินทางอยู่เสมอ ทั้งนี้ทั้งนั้นมาสคาร่าจะออกแบบให้ความหนา ความยาว และความงอน สะกดทุกสายตา

Glow Trio : Face, Lip & Body Makeup Set (Limited Edition)
เปล่งประกายสดใสตั้งแต่ใบหน้าจรดปลายเท้า เริ่มตั้งแต่ริมฝีปากไปจนถึงผิวกายด้วย Fenty Glow ที่ประกอบไปด้วยสีสันหลักๆอย่างสีชมพูนู้ดอมส้ม ทั้งนี้ทั้งนั้นคอลเล็คชั่นสุดปังอย่าง Fenty Glow ได้รวบรวมทั้งสามชิ้นเอกที่ได้รับความนิยมและขายดีของแบรนด์ได้แก่ Gloss Bomb Universal Lip Lu-minizer และโดยเฉพาะอย่างยิ่งครั้งแรกของการเปิดตัวสีพิเศษนี้อย่าง Cheeks Out Freestyle Cream Blush และชิ้นที่สามสุดท้าย Diamond Bomb All-Over Diamond Veil


CAUDALIE CHRISTMAS GIFT GUIDE



      มาต่อกันที่ Caudalie กันค่ะ ปีนี้เค้าออก Holiday ออกมาน่ารักมากกกกกกก เหมาะกับการวางใต้ต้นคริสต์มาสมาก ๆ ค่ะ แถมรอบนี้เค้ามีเป็น Ornament สำหรับห้อยต้นคริสต์มาสอีกด้วยค่ะ โดยรอบนี้เค้าออกมาหลายเซตเลย แต่เราคัดเซตที่คิดว่าเด็ดมาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่า


Vinoperfect Christmas Set "The Cult Anti-Dark Spot Routine" (Limited Edition) 2,800 บาท
สัมผัสผิวกระจ่างใสไร้ที่ติกับเซตผลิตภัณฑ์ทริโอ Vinoperfect Radiance Ritual skincare set ที่มีทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อผิวสวยกระจ่างใส ดูแลครบทั้งใบหน้าและมือ

Vinosource Sorbet Christmas Set "My Hydrating Essentials" (Limited Edition) 1,450 บาท
เซตของขวัญที่ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ขายดีจาก Caudelie ประกอบด้วย Vinosource Moisturizing Sorbet ขนาดจริง โดยเซตนี้คือเซตที่มีทุกผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวย ชุ่มชื้น ได้รับการปลอบประโลมอย่างดีท่ามกลางอากาศของฤดูหนาวนี้

Beauty Elixir Power Glow Essentials (Limited Edition Holiday 2019) 2,080 บาท
เซตผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผิวให้สดชื่น 3 ชิ้นเพื่อผิวที่แลดูเปล่งประกายใน 3 ขั้นตอน ที่ประกอบไปด้วยไอเทมเด็ดขายดีของ Caudalie ที่ทรงประสิทธิภาพในการช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล ด้วยส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ

Luxury Hand Cream Trio (Limited Edition) 740 บาท
คอลเลกชั่นแฮนด์ครีมสุดหรูทั้ง 3 แบบที่มาในขนาดเดินทางจะมอบความนุ่มนวลอย่างที่สุดและช่วยให้มือได้รับการปกป้องแบบทุกที่ทุกเวลา


SK-II PITERA™ ESSENCE STREET ART LIMITED EDITIO



     หลัง ๆ มานี้ SK-ll เค้าออกลาย Limited ออกมาทุกปี ซึ่งปีนี้ก็เช่นกันค่ะ เค้าส่งท้ายปีนี้ ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดพิเศษอย่าง SK-II PITERA™ Essence Street Art Limited Edition ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความโดดเด่นและล้ำสมัยของสตรีทอาร์ตเพื่อเป็นที่สุดแห่งของขวัญเพื่อผิวกระจ่างใสดุจคริสตัล

     โดขลายของขวดจะแต่งแต้มด้วยสีสันของสตรีทอาร์ตและการมอบของขวัญได้ถูกนำเสนอผ่านโลกแห่งอนาคต โดยแคมเปญนี้ได้นักแสดงชั้นนำอย่าง ฮารูกะ อายาเซะ (Haruka Ayase) และ โคลอี มอเรทซ์ (Chloe Moretz) รวมถึงนักร้องและนักแต่งเพลงมากความสามารถอย่าง เลียห์ โด (Leah Dou) มาร่วมร้องคอรัสของเพลงป๊อปโด่งดังอย่าง “Fantasy” โดย มารายห์ แครีย์ (Mariah Carey) ฉบับรีมิกซ์ ใน 3 ภาษาที่แตกต่างกันเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการส่งมอบผลิตภัณฑ์ใหม่สุดพิเศษอย่าง SK-II PITERA™ Essence Street Art Limited Editio


YSL WATER STAIN GLOW



     แต่งริมฝีปากให้แวววาว เจิดจ้า ด้วย WATER STAIN GLOW แวววาวเตะตา สีสันโดนใจ และยังเป็นการค้นพบจุดที่ลงตัวที่สุดระหว่างความเจิดจ้ากับความติดทนนานแบบลิปสเตนอีกด้วย เพื่อสร้างลิปสเตนที่แวววาว เปล่งประกาย เทคโนโลยีของ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้สร้างลิปฟินิชที่เสริมส่งความงามตามธรรมชาติของริมฝีปากด้วยการแสดงสีสันบนเรียวปากที่สดชัด ในแบบที่ “ยังคงเป็นริมฝีปากของคุณ...แต่ดูดีกว่าเดิม” โกลวสเตน (glow stain) ซึ่งอุดมด้วยน้ำ มอบความเปล่งประกายที่วาววับยิ่งขึ้น ผลลัพธ์คือความนู้ดแนวใหม่ และสีสันบนเรียวปากที่เจิดจ้า สะดุดตา ในสูตรยังผสานส่วนผสมของผงว่านหางจระเข้ (Aloe Barbadensis Leaf Juice Powder) เพื่อความรู้สึกสบายริมฝีปากอีกด้วย


เป็นยังไงกันบ้างคะกับ *Cosme Update สัปดาห์นี้ พอจะชวนเสียเงินกันได้บ้างมั้ยย ย ? ใครไปโดนตัวไหนมาแล้วมารีวิวอวดของให้เราฟังกันบ้างน๊า สำหรับสัปดาห์หน้าจะมีอะไรใหม่ รอติดตามกันได้เลยค่า ~
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าลองใช้
21 ก.พ. 2564 เวลา 19:02 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Set ของ fenty น่ารักมาก อยากได้ๆ
13 พ.ย. 2563 เวลา 2:03 น.