Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Update] สัปดาห์นี้ไอเทมไหนเด็ด ไอเทมไหนห้ามพลาด มาดูกัน !

3,197
14 ก.ค. 2563

สวัสดีค่าาา ทุกคน ! กลับมาเจอกันอีกแล้ววว สำหรับสัปดาห์นี้ *Cosmenet Update ขอกลับมาอัพเดทความงามให้สาว ๆ ทุกคนได้ตามทันผลิตภัณฑ์ที่กำลังออกใหม่ช่วงนี้! ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นไปรอช้าค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่า


YSL LOVE YOU SO POP

     อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ รู้ดีว่าความรักเปลี่ยนแปลง พัฒนา และนำเสนอตัวเองในรูปแบบใหม่อยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้ ทุกๆ วาระพิเศษของความรักจึงควรค่าแก่การเฉลิมฉลอง เนื่องใน “วัน 520” อีกหนึ่งโอกาสสำคัญของความรัก - อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ โบเต้ เปิดตัวคอลเลคชั่นที่คุณจะอยากเก็บรักษาไว้ตลอดไป โดยนำกระแสศิลปะแนวป็อปอาร์ตมาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ การระเบิดสีสันสดใสอย่างสนุกสนานในงานออกแบบกราฟฟิกที่ตกแต่งคอลเลคชั่น I LOVE YOU SO POP ดูยั่วเย้าและท้าทายประหนึ่งการเล่นหูเล่นตา ขณะที่ 4 เฉดสีอันโด่งดังและเป็นสัญลักษณ์ของ ROUGE PURE COUTURE และ ROUGE VOLUPTÉ SHINE ก็ได้ถ่ายทอดอีกด้านของความรักที่สดใสอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ROUGE PUR COUTURE COLLECTORS
ป็อปไปกับเนื้อซาตินเปล่งประกาย
สัญลักษณ์ของความเป็นหญิงเต็มขั้นที่ไม่ยอมเล่นตามกติกากลับมาแล้ว สีสันจัดจ้านโคจรมาพบกับฟินิชเปล่งประกายดั่งแพรซาตินใน LOVE SHADES 4 สีใหม่

ROUGE VOLUPTE SHINE COLLECTORS
เมื่อรักหวานฉ่ำมาพร้อมกับความป็อป
สีสันสวยเจิดเนื้อเนียนลื่นแวะมาทักทายริมฝีปากในสุดยอดลิปสติกสูตร “ออยล์-อิน-สติก” (Oil-in-Stick) ที่มอบทั้งความสบาย การบำรุง และความเงาวาวที่หลายคนหลงรักในแท่งเดียว ROUGE VOLUPTÉ SHINE พร้อมแล้วที่จะเผยความป็อปใน 4 สุดยอดเฉดสีแห่งความรัก


Kiehl's Daily Refining Milk-Peel Toner


     โทนเนอร์ที่ช่วยผลัดเซลล์เก่า เผยผิวใหม่ขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพแล้วบนพื้นผิวด้านนอกพร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้น อย่างล้ำลึกแต่ยังอ่อนโยนต่อผิว
ด้วยนวัตกรรมล่าสุดของสูตรผสมที่ทำให้ผิวดูสะอาดหมดจดพร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้น ทำให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส
  • ไลโป-ไฮดร็อกซีแอซิด (Lipo-Hydroxy Acid) ซึ่งช่วยสลายเซลล์ผิวเสื่อมสภาพทีละชั้น ๆ เข้ากับ
  • สารสกัดจาก อัลมอนด์ (Almond extract) และสารทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นความเข้มข้น 23%*** เพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกบนผิว และเติมความชุ่มชื้นให้ผิว การผนึกกำลังของส่วนผสมทั้งสามชนิดในสูตรผสมนี้ช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพและสิ่งสกปรกอย่างมีประสิทธิภาพ

SRICHAND BARE TO PERFECT TRANSLUCENT POWDER


     ก้าวสู่อีกขั้นของการรังสรรค์ผิวให้สวยสมบูรณ์แบบด้วยแป้งฝุ่นโปร่งแสงเนื้อนุ่มเนียนละเอียด มอบสัมผัส บางเบา เข้ากับผิวได้ดี ช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานสูงสุดด้วย Sebum Sensor ทำให้รองพื้นติดทน โดยไม่เปลี่ยนแปลงสี และยังช่วยอำพรางรูขุมขนและริ้วรอย ด้วยเทคโนโลยี Soft Focus ช่วยทำให้ ผิวหน้าเนียนสวย เปล่งประกายแลดูเป็นธรรมชาติ และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะภายนอก และฝุ่นขนาดเล็ก PM2.5 ตลับถูกออกแบบพิเศษ มีตาข่ายกรองเนื้อแป้งให้ในปริมาณที่เหมาะสม และพัฟแบบหนานุ่มพิเศษ ทำให้การแต่งหน้าได้ง่าย และเมคอัพติดทนยิ่งขึ้น


Yves Rocher's Sensitive Camomille



     Sensitive Camomille ไลน์สกินแคร์เพื่อผิวแพ้ง่ายล่าสุดจากอีฟ โรเช่ ซึ่งมีส่วนผสมสำคัญจาก ไวด์ คาโมมายล์ (wild Chamomile) ที่ปลูกในฟาร์มของอีฟ โรเช่ ในหมู่บ้านลากาซิลลี่ ประเทศฝรั่งเศส บ้านเกิดของแบรนด์นั่นเอง รวมถึงขั้นตอนการผลิตคิดค้นที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญมาเพื่อดูแลผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ผลคือสกินแคร์ในไลน์ Sensitive Camomille นั้นซึ่งพิสูจน์โดยผู้เชี่ยวชาญแล้วว่ามีประสิทธิภาพในการปลอบประโลมผิวแพ้ง่าย และทำให้ผิวแข็งแรงยิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์ในไลน์ Sensitive Camomille เป็นผลิตภัณฑ์วีแกน และรังสรรค์ด้วยผลผลิตจากธรรมชาติถึง 94%
8 ใน 10* ผู้ใช้จริงยืนยัน ลดรอยแดง ผิวแข็งแรงขึ้น
ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ในไลน์ Sensitive Camomille ช่วยลดรอยแดงด้วยไวด์คาโมมายล์ หลังจากใช้เพียง 1 เดือน จะรู้สึกได้ว่าผิวแข็งแรงขึ้นอย่างรู้สึกได้
นอกจากนี้ ยังไม่มีส่วนผสมใดๆ ที่ทำให้แพ้ ไม่ว่าจะเป็นมิเนอรัล ออยล์ ซิลิโคน พาราเบน สารแต่งสี แอลกอฮอล์ และน้ำหอม
  • รอยแดงลดลง: 79%
  • ผิวแข็งแรงขึ้น: 74%
  • ปลอบประโลม: 83%2

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลสุขภาพตัวเองกันด้วยนะคะ ส่วนสัปดาห์หน้าจะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนออกใหม่น่าสนใจอีกบ้าง ฝากติดตาม *Cosmenet Update กันด้วยน๊าาาาา สำหรับวันนี้ไปแล้วค๊า xoxo
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เกลือขัดผิว ยี่ห้อไหนดี สครับผลัดเซลล์ เผยผิวเนียนใสออร่าดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS