ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวัน
มาใหม่

[Cosme*Update] สงกรานต์ทั้งที มาส่องกันหน่อยว่ามีแบรนด์ไหนสาดไอเทมใหม่ ๆ ออกมาบ้างงง ง ~

3,635
14 เม.ย. 2563

Happy Songkran Day !! สงกรานต์แล้วววว มีใครรอเทศกาลนี้อยู่บ้างเอ่ยยย ย ? แต่ปีนี้ผิดแผนนิดนึงเพราะอดเล่นน้ำ
แต่ไม่เป็นนะคะ ไม่ต้องเสียใจ เพราะทาง *Cosmenet ขนไอเทมใหม่ ๆ มาปลอบใจเพื่อน ๆ เพียบเลย แต่ไม่ได้สาดน้ำแต่สาดเงินแทนก็ยังดี ไม่รอช้า ไปกันเลยดีกว่าาาา า ~


DOLCE & GABBANA

PASSIONEYES Intense Volume Mascara



มาสคาร่าที่ช่วยให้ดวงตาของคุณดูโดดเด่นทันทีในครั้งแรกที่ปัด มอบขนตาหนางอนงาม เรียงเส้นสวย พร้อมด้วยประสิทธิภาพ Waterproof จึงช่วยให้ติดทนเนิ่นนน และไม่เลอะเลือนระหว่างวัน ด้วยตัวขนแปรงปัดที่นุ่ม และหัวแปรงรูปทรงนาฬิกาทราย จึงช่วยให้ทุกการปัดเข้าถึงขนตาทุกเส้น และให้ขนตาโค้งงอนหนาทันทีเมื่อใช้  ด้วยสูตรส่วนผสมพิเศษเสมือนเนื้อครีมมี่มูส จึงรู้สึกเบาสบาย ไม่หนักขนตา PASSIONEYES Intense Volume Mascara ทำให้ทุกการปัดขนตาเป็นเรื่องง่าย ช่วยให้ขนตาเรียงเส้นไม่จับเป็นก้อน ด้วยประสิทธิภาพของการผสมผสานแว็กซ์ที่เข้มข้นทั้งสามชนิด และคุณค่าการบำรุงเส้นขนตาด้วยส่วนผสม โจโจบ้า ซีด ออย คงความชั่มชื่นให้เส้นขนตา ไม่เปราะบาง และไม่หลุดร่วง มอบขนตาสวยงอนงามเป็นธรรมชาติ
 มีให้เลือกแต่งเติม 4 เฉดสี ที่ให้สีสดชัดที่ขนตา ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากชาวเมอร์ดิเตอร์เรเนี่ยน สี Nero Sicilia สีดำธรรมชาติ, Sensual Wood สีน้ำตาลเข้ม, Passionate Dahlia สีม่วงเข้ม และ Divine Gold สีประกายทอง ที่จะช่วยแต่งเติมเสน่ห์สีสันให้กับขนตาดูโดดเด่น ดวงตาดูมีมิติเพียงแค่ปัดครั้งเดียว สำหรับสี Divine Gold คุณสามารถนำมาใช้เป็นท๊อปโค๊ท เพื่อสร้างความคมชัดให้กับขนตาให้ดูมีประกายยิ่งขึ้น

พบกับผลิตภัณฑ์เมกอัพ DOLCE&GABBANA Beauty ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า บิวตี้ ณ แผนกบิวตี้ ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เท่านั้น


LAURA MERCIER

Under the Blazing Sun SUMMER 2020 COLOUR EDIT




Laura Mercier (ลอร่า เมอซิเอ) แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีกลิ่นอายความเป็นฝรั่งเศส ต้อนรับ Summer ด้วยสีสัน อันน่าดึงดูด เกินห้ามใจ กับ Collection Under the Blazing Sun 2020 Colour Edit (อันเดอ เดอะ เบลสซิ่ง ซัน) ไอเทมที่ช่วยครีเอทลุคด้วยเฉดสีอันหลากหลาย และเมททาลิคเลเยอร์ เพิ่มความหรูหราในฤดูร้อนอันร้อนแรง เอิร์ทโทนเมทาลิคอาย ริมฝีปากแวววาวกลอสซี่ และผิวบลอนซ์เปล่งประกายสร้างลุคที่สมบูรณ์แบบที่จะเปลี่ยนหน้าร้อนนี้ให้สาว ๆ ดูโดดเด่น จนใครก็ยาก ที่จะไม่เหลียวมอง

Collection Under the Blazing Sun Summer 2020 Colour Edit ประกอบ 4 ผลิตภัณฑ์ดังนี้


Caviar Stick Eye Colour



ด้วย 3 เฉดสี Limited Editon และ 1 สียอดนิยม หลอมรวมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ไปกับศิลปะการแต่งหน้าอันง่ายดาย และสีสันที่เย้ายวนเข้ากับ Summer สุดหรู ด้วยแพคเกจจิ้งที่สะดวกต่อการใช้งาน เนื้อผลิตภัณฑ์สามารถทาลงบนเปลือกตาได้อย่างเรียบรื่น เม็ดสีที่อัดแน่นช่วยให้คุณ สนุกไปกับการรังสรรค์ลุคได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด เข้าได้กับทุกโทนสีผิวพร้อมมอบการติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เพิ่มระดับสีให้เข้มขึ้นได้ตามความต้องการ พร้อมอิสระในการคลีเอทลุค ที่บ่งบอกความเป็นตัวเองในแบบที่ไม่ต้องตามใคร
Shop Online Caviar Stick Eye Colour : Central


Lip Glacé (New Colour)


GRANADA ROSE

HIBISCUS


ORANGE BLOSSOM

MIRAGE

ลิปกลอสสีประกายแวววาว 4 เฉดสี มอบสีสันสดใส สร้างริมฝีปากให้ดูอวบอิ่ม ด้วยส่วนผสมอันเป็นเอกลักษณ์ผสานเข้ากับมอยซ์เจอไรเซอร์ ด้วยส่วนผสมที่มีคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอยและต่อต้านอนุมูลอิสระ มอบความอวบอิ่มแก่ริมฝีปาก ด้วยสูตรกลอสที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาได้อย่างเรียบเนียนโดยไม่ทำให้ริมฝีปากเป็นขุยหรือซึมขอบปาก คงเงางามได้ยาวนาน


Face Illuminator


แป้งไฮไลต์อเนกประสงค์ใช้งานได้หลายมิติ สามารถใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกายในบริเวณที่ต้องการเพิ่มความเปล่งประกาย เม็ดสีประกายหลากสีให้การส่องสว่างติดทนนาน ไม่ซีดจาง หรือดรอประหว่างวัน ขนาดกะทัดรัด ทันสมัย มีเนื้อครีมนุ่มนวลใช้ เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ เนื้อผลิตภัณฑ์เรียบเนียนไปกับผิว
Shop Online Face Illuminator : Central, Sephora


Caviar Volume Panoramic Mascara



มาสคาร่าที่มอบวอลุ่มดกหนาเต็มที่ ให้ขนตาแผ่กระจายทุกองศาแบบพาโนรามาและสัมผัสเนียนนุ่มเกินห้ามใจ เพิ่มวอลุ่มเต็มที่พร้อมประกายแวววาวด้วยการปาดเพียงครั้งเดียว ให้ลุคดวงตากลมโต โดดเด้ง และเย้ายวนอย่างเป็นธรรมชาติในทุกมุมมอง ส่วนประกอบ Caviar Care Complex อันเป็นเอกลักษณ์ช่วยเคลือบขนตาจากโคนถึงปลายด้วยสารบำรุงและมอบความชุ่มชื้น ป้องกันความแห้งกร้านและแข็งตัว ให้ขนตาอยู่ทรงตลอดวัน เม็ดสี Noir de Noir Pigment ที่มีประกายแวววาวมอบความดำสนิทที่สุด ให้ขนตาดูสวยยากจะลืมเลือน
Shop Online Caviar Volume Panoramic Mascara : Central, Sephora


NARS

The Bronzing Collection



จุดประกายเร่าร้อนเพื่อทวีความร้อนแรงแห่งประกายแสง และความเข้มสีของบรอนเซอร์สูตรทวีคูณ ขอแนะนำเมคอัพชิ้นสำคัญสำหรับฤดูร้อนอันง่ายดายต่อการเกลี่ยไล้ เนื้อบางเบาอำนวยต่อการปรับระดับความเข้มสี และจรัสประกายเปล่งปลั่งสุกสกาวแบบไร้ขีดจำกัด Iconic Bronzing Powder ปลุกความเร่าร้อนในตัวคุณด้วยเฉดสีใหม่ พร้อมกับเนื้อแม็ตสูตรใหม่ที่เติมประกายอบอุ่น ละมุนละไม แฝงเสน่ห์เย้ายวนบนผิวงามเงาราวผ่านจุมพิตจากแสงตะวัน ส่วน Oil-Infused Lip Tint เจ้าของสัมผัสสุดเย้ายวน ก็มอบความชุ่มชื่น ฟื้นบำรุงผิวริมฝีปากภายใต้โทนสีเปล่งปลั่ง สุกสกาว ในขณะที่ชิมเมอร์ระยับทองของ Powerchrome Loose Eye Pigment มอบมิติใหม่ในการแต่งเปลือกตา ใครจะต้านความร้อนแรงนี้ได้ไหว ?
Shop Online Nars The Bronzing Collection : Central


ELIE SAAB

Le Parfum Essentiel


แรงบันดาลใจในการสรรสร้างน้ำหอมกลิ่นใหม่นี้จากเอกลักษณ์ความเป็นแบรนด์ ELIE SAAB ที่ต้องการย้อนห้วงเวลากลับไปสู่จุดเริ่มต้นของทุกสิ่ง จึงนำมาด้วยกลิ่นที่โดดเด่นของ ELIE SAAB อย่างออเร้นจ์บลอสซั่ม และพัทชูรี่ ซึ่งนำมาปรับปรุงใหม่ ด้วยการผสมผสานกลิ่นหอมอย่างไวท์ ฟลอรอล ไซพรี กลิ่นที่ให้ความสดชื่นและสดใสอย่างแมนดาริน นับว่าเป็นกลิ่น Top Note ที่ให้สัมผัสอารมณ์ของแสงสีทองจากดวงอาทิตย์ที่ส่องประกาย บนชุดเดรสสุดหรูหราบนตัวหญิงสาวแห่ง ELIE SAAB มอบเสน่ห์ที่เปล่งประกายแวววาว โดยคัดสรรสารสกัดที่เลอค่าอย่างเนอโรลิ เอสเซ้นท์
และเมื่อแสงส่องสว่าง ก็กำเนิดดอกไม้ที่สวยงาม กับ Heart Note ด้วยกลิ่นครีมมี่ ไวท์ การ์เดนเนีย สื่อถึงความเป็นตัวตนของผู้หญิงด้วยกลิ่น พาวเดอร์รี่, เอ็นวิโลปปิ่งอันบางเบา พร้อมด้วยกลิ่นที่ทำให้ตราตรึง และสร้างความประทับใจสุดท้ายด้วยกลิ่น Base Note ของสารสกัดเข้มข้นของ ซีดาห์วู๊ด ที่ถ่ายทอดถึงตัวตนของผู้หญิงแห่ง ELIE SAAB ได้อย่างแท้จริง
Shop Online ELIE SAAB Le Parfum Essentiel : Central Chat & Shop M Card Chat & Shop Robinson Chat & Shop


เป็นยังไงกันบ้างคะกับสัปดาห์นี้ คิดว่าจะเสียทรัพย์กันเยอะมั้ย ? ส่วนเราเรียกได้ว่าหมดตัวแน่นอน เพราะมีแต่ของหน้าซื้อนั้นเลยยย
ในส่วนของอาทิตย์หน้าจะมีอะไรมาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันอีก เกาะจอไว้รอเลยค่ะ รับรองว่าเด็ด !!
What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่นดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS