Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Update] ชวนดมน้ำหอมออกใหม่ ! หอมฟุ้งทะลุ mask ไปเลยจ้าาา

5,474
31 มี.ค. 2563

ฮัลโหลลล ลล ~ !! สวัสดีค่ะทุกคน สิ้นเดือนมีนาแล้ว เป็นยังไงกันบ้างคะ ? ส่วนวันนี้ *Cosmenet จะพาเพื่อนๆไปส่องน้ำหอมออกใหม่กันค่าาา า ช่วงนี้หลายคนคงใส่แมสกันอยู่ใช่มั้ยเอ่ย ?? อาจจะไม่ค่อยได้กลิ่นน้ำหอมกัน แต่ตัวที่ทางเราคัดมาขอรับประกันความหอมฟุ้งทะลุแมสค่า
ถ้าพร้อมแล้ว ไป กัน เล๊ยยยยย ย ~ ♥♥


CALVIN KLEIN

CK EVERYONE



มาเริ่มกันที่แบรนด์โปรดใครหลายๆคนอย่าง CK กันค่ะ ซึ่งคราวนี้เค้าได้ออกน้ำหอมกลิ่นใหม่ CK EVERYONE ซึ่งเป็นกลิ่น Unisex สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยกลิ่นของเค้านั้นมีส่วนผสมที่ลงตัวของความสะอาดสดชื่น ที่ให้ความหอมหวานเย้ายวน และรายละเอียดที่กระตุ้นความรู้สึก กลิ่นของซิตรัสที่โดดเด่นด้วยน้ำมันสกัดจากเปลือกส้มออร์แกนิกที่เข้มข้น ผสานกับใบชาและดอกอัญชัญอบแห้ง โดยมีซีดาร์วู้ดเป็นเบส เพื่อให้ได้อรรถรสของกลิ่นที่เข้าได้กับผู้ใช้ทั้งทุกเพศทุกวัยอย่างไม่มีข้อจำกัด และน้ำหอม CK EVERYONE ยังเป็นน้ำหอมที่สะอาดและมีความห่วงใยต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากไม่มีส่วนผสมที่เกี่ยวข้องกับสัตว์อีกด้วยนะคะ ♥♥

CK EVERYONE Eau De Toilette Spray มีให้เลือก 3 ขนาดได้แก่
  • ขนาด 200 มล. ราคา 4,050 บาท
  • ขนาด 100 มล. ราคา 2,850 บาท
  • ขนาด 50 มล. ราคา 1,950 บาท

MARC JACOBS

Daisy Daze Limited Edition



มาต่อกันที่น้ำหอมที่เห็นแค่ขวดก็หลงรักอย่าง MARC JACOBS กับ 4 กลิ่นสุดพิเศษในคอลเลคชั่น Daisy Daze Limited Edition ที่มาพร้อมกลิ่นหอมสุดคลาสสิคในแบบฉบับของ Daisy ให้ความรู้สึกสดชื่น ร่าเริง อบอุ่น ราวกับปลดปล่อยอารมณ์เพลิดเพลินอยู่ในทุ่งดอกไม้ โดยน้ำหอมคอลเลคชั่นสุดพิเศษทั้ง 4 กลิ่นนี้บรรจุกลิ่นหอมจากไม้ดอกและผลไม้นานาพรรณ เป็นตัวแทนของมิตรภาพและความร่าเริงสดใส พร้อมมอบความรู้สึกสนุกสนาน มีชีวิตชีวา ชวนคุณหลบหนีจากความวุ่นวาย และดื่มด่ำไปกับความหอมสดชื่นของ Daisy Daze



Daisy Daze Eau de Toilette
(ขนาด 50 มล./ ราคา 3,750 บาท)

ที่ถือเป็นกลิ่น signature ของคอลเลคชั่นนี้ ด้วยความหอมสดชื่นในแนวฟลอรัล ฟรุตตี้จากส้มแมนดาริน ผสมผสานเข้ากันกับความหอมอ่อนโยนจากมิราเบล (Mirabelle) และความหอมนุ่มนวลจากมัสก์ (Musk) ให้ความรู้สึกสดชื่น ร่าเริงแต่ก็ยังคงความหอมหวานนุ่มนวลเอาไว้อย่างพอดี


Daisy Dream Daze Eau de Toilette
(ขนาด 50 มล./ ราคา 3,750 บาท)

ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนวล ชวนรื่นรมย์ไปกับกลิ่นหอมหวานสไตล์ฟอรัลของดอกซิลก์กี้ วิสทีเรีย (Silky Wisteria) ผสมความหอมสดชื่นจากผลของต้นลำไย (Longan berries) และความหอมอบอุ่นจากมัสก์บริสุทธิ์เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว



Daisy Eau So Fresh Daze Eau de Toilette
(ขนาด 75 มล./ ราคา 3,800 บาท)

ที่ประสานความหอมของไวท์พีช กับกลิ่นหอมจากผลไม้นานาชนิด มอบความหอมสดชื่นที่เบาสบาย ราวกับกำลังผ่อนคลายอยู่ท่ามกลางมวลหมู่ดอกไม้ที่บานสะพรั่ง


Daisy Love Daze Eau de Toilette
(ขนาด 50 มล./ ราคา 3,750 บาท)

ด้วยกลิ่นสดชื่นร่าเริงจากแอปริคอต (Apricot) ผสานความหอมจากดอกออสแมนทัส (Osmanthus) และความหอมนุ่มละมุนอบอุ่นจากกลิ่นของแอมเบอร์ (Amber) ไว้อย่างกลมกลืน

สาว ๆ คนไหนที่ชื่นชอบในความเป็น Daisy ของ MARC JACOBS อยู่แล้ว พลาดไม่ได้กับคอลเลคชั่น Daisy Daze Limited Edition สุดพิเศษนี้ ที่มีมาให้เลือกถึง 4 กลิ่น 4 สไตล์ด้วยกัน สัมผัสความหอมของคอลเลคชั่น Daisy Daze Limited Edition ทั้ง 4 กลิ่นได้แล้วที่เคาน์เตอร์น้ำหอม MARC JACOBS


Jo Malone

Lavenderland




Jo Malone London แนะนำคอลเลกชั่นน้ำหอมลิมิเต็ด อิดิชั่นใหม่ 3 กลิ่นที่มาพร้อมกลิ่นหอมอันสดชื่นแปลกใหม่ของดอกลาเวนเดอร์จากประเทศอังกฤษ ที่จะมอบความหอมติดตรึงใจด้วย Lavenderland Cologne 3 กลิ่นหอมอันแสนโดดเด่นและแตกต่าง ที่ล้วนถูกรังสรรค์ขึ้นโดยดอกลาเวนเดอร์ จากประเทศอังกฤษอันแสนสวยงามกับ Wisteria & Lavender กลิ่นหอมละมุนละไม ให้ความรู้สึกเบาสบาย Silver Birch & Lavender เพิ่มความรู้สึกสะอาด เปล่งประกายความสดชื่น และกลิ่นสุดท้ายกับ Lavender & Coriander ที่นำเสนอกลิ่นอาย Aromatic มีพลัง เปี่ยมด้วยชีวิตชีวาแต่แสนผ่อนคลาย


Wisteria & Lavender Cologne
ขนาด 30ml. ราคา 2,655 บาท
ดอกวิสทีเรียสีม่วงที่ลดหลั่นลงมาจากทิวทุ่ง สร้างสรรค์ภาพประทับใจที่แฝงไว้ด้วยบุคลิกที่น่าค้นหา กลิ่นหอมละมุนละไมบ่งบอกถึงตัวตนของดอกลาเวนเดอร์ในอังกฤษ ถูกจับมาเรียงร้อยเข้ากับกลิ่นหอมของดอกวิสทีเรียแสนหวาน และ heliotrope ที่ให้สัมผัสนุ่มละมุนราวกับแป้ง เป็นการผสมผสานของกลิ่นหอมจากดอกไม้สามชนิดที่ถูกห่อหุ้มเอาไว้ภายในกลิ่นหอมสะอาดและละเมียดละไมของไวท์ มัสก์

Silver Birch & Lavender Cologne
ขนาด 30ml. ราคา 2,655 บาท

แสงอาทิตย์ยามเช้าทอดผ่านลงมายังสวนสวยของอังกฤษดูงดงามดุจภาพฝันที่ถูกตีกรอบไว้ด้วยสีเงินของต้นเบิร์ช อากาศยามเช้าที่แสนสดชื่นพัดเอากลิ่นหอมระยิบระยับของดอกลาเวนเดอร์อังกฤษมาสู่ภวังค์ กลิ่นหอมแสนสดชื่นของเกรปฟรุ๊ตคั้นสดถูกจับมาเคียงคู่เข้ากับกลิ่นหอมที่น่าหลงใหลแบบวู้ดดี้จากต้นเบิร์ชสีเงิน และความอบอุ่นที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของเปลือกไม้โอ๊คคั่วที่ร่มเย็น

Lavender & Coriander Cologne
ขนาด 30ml. ราคา 2,655 บาท

กลิ่นหอมคลาสสิคของลาเวนเดอร์อังกฤษที่ขึ้นแซมอยู่ในสวนสมุนไพรอันหอมกรุ่น เด่นชัดด้วยกลิ่นหอมของผักชีและใบเสจที่เป็นตัวแทนของผืนดืนสร้างมิติที่ลุ่มลึกแบบ earthy ให้กับสัมผัสที่ไร้กาลเวลาของลาเวนเดอร์ ในขณะที่ถั่วตองก้านำพามิติที่อบอุ่นและยากจะคาดเดามาสู่กลิ่นของน้ำหอมจนเกิดเป็นสมดุลของความรู้สึก


เป็นยังไงกันบ้างคะกับขบวนน้ำหอมที่เราขนมาให้เพื่อน ๆ ได้ชมกัน ถูกใจกันใช่มั้ยคะ ? ไว้อาทิตย์หน้าเราจะมาอัปเดตของใหม่ๆให้เพื่อนชมก่อนใครแน่นอน ช่วงนี้ไวรัสระบาด เพื่อน ๆ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ ออกไปข้างนอกก็อย่าใส่หน้ากากและพกสเปรย์น๊า ด้วยจากเป็นห่วงจาก *Cosmenet ♥♥
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลองจังเลยค่ะ
9 มิ.ย. 2563 เวลา 8:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบมาก น่าสนใจทุกกลิ่นเลยค่ะ
4 เม.ย. 2563 เวลา 6:53 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่พ น่าลองทุกอันเลยค่าา
1 เม.ย. 2563 เวลา 10:22 น.