Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Update] สัปดาห์ใหม่แล้ว ขอพาสาว ๆ ไปดูไอเทมใหม่น่าใช้เดือนมีนาค่าาา

3,855
10 มี.ค. 2563

Say Hi *Cosmenet Girls ทุกคนนะค่าาาาา า ~ แปป ๆ ก็ผ่านไปหนึ่งสัปดาห์แล้ว เป็นไงบ้างคะ ? สำหรับสัปดาห์ที่แล้วได้ไปโดนตัวไหนกันมาบ้างมั้ยเอ่ยสำหรับสัปดาห์ทางเราก็มีของใหม่น่าโดนมาอัพเดทให้เพื่อนได้ใจสั่นกันอีกแล้วค่ะ ถ้าพร้อมแล้วกุมกระเป๋าสตางค์ให้แน่น ๆ แล้วไปกันเลยยย




มาเริ่มกันที่งานคิ้วเลยค่ะ ที่เขียนคิ้วแบบ ทู-อิน-วัน ที่มีสองหัวในแท่งเดียว ทั้งหัวดินสอปลายแหลมเรียวและหัวแบบเจล ให้คิ้วของดูสวยเฉี่ยวมีมิติตลอดวัน หัวดินสอปลายเรียวแหลมให้คุณวาดคิ้วตามรูปทรงที่ต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ ปาดทับด้วยเจลปัดคิ้วที่จะช่วยเติมที่สันและคงรูปคิ้วให้ดูสวยตลอดวันยาวนานสูงสุด 12 ชั่วโมง พร้อมคุณสมบัติกันน้ำ ช่วยบำรุงคิ้วให้อ่อนนุ่มไม่แห้งกรอบอีกด้วยน๊าาา า


Clarins




ขอเชิญเพื่อน ๆ พบกับ 2 คู่หู ใหม่ ! ทรงประสิทธิภาพที่สุดแห่งผิวดูโกลว์ กระจ่างใสสวยราวสุขภาพดี ตอบโจทย์การดูแลผิวยุคใหม่ เพราะคลาแรงส์เค้าค้นพบว่าผลกระทบของมลภาวะเป็นพิษมีผลต่อผิวพรรณ หากผิวขาด Oxygen จะทำให้ผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส คลาแรงส์นำเสนอ 2 ส่วนผสมจากธรรมชาติ Rose-myrtle ผสานเข้ากับสารสกัดจากเมล็ด Acerola ช่วยให้ผิวเสมือนได้รับ Oxygen บริสุทธิ์จากธรรมชาติ เพราะเมื่อได้รับ Oxygen อย่างเต็มที่ผิวก็จะหายใจได้ดี ส่งผลให้ผิวดูสุขภาพดี เปล่งประกาย และโกลว์สวยอย่างเป็นธรรมชาติใกล้แค่เอื้อม

Bright Plus Serum 
  • เผยผิวดูเปล่งประกายกระจ่างใส
  • จุดด่างดำดูลดเลือน
  • ปรับผิวหมองคล้ำให้แลดูสว่างใสขึ้นจนคุณรู้สึกได้

Bright Plus Brightening Cushion 
  • คุชชั่นงานผิว มอบการปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ปรับผิวหมองคล้ำ ให้แลดูสดใสแม้อยู่ท่ามกลางมลภาวะ
  • เนื้อสัมผัสสดชื่น บางเบา




ไพรเมอร์ที่มอบความชุ่มชื้นพร้อมเบลอผิวให้แลดูนุ่มนวล อีกทั้งยังทำให้คุณมั่นใจได้ว่าผิวของคุณจะสวยพร้อมสำหรับการแต่งหน้า และทำให้เมคอัพของคุณสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ แถมยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของรองพื้นพร้อมมอบความชุ่มชื้นที่ไม่ทำให้ผิวมันวาวด้วย hyaluronic acid ที่ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ อีกทั้งยังลดการปรากฏของรูขุมขุนอีกด้วย


Jung Saem Mool

Lip Pression


ลิปสติก 6 เฉดสีใหม่ล่าสุดจาก เมคอัพอาร์ติสชื่อดัง Jung Saem Mool เนื้อสัมผัสจากลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุดนี้ รังสรรค์ขึ้นจากประสบการณ์การแต่งหน้าอย่างมืออาชีพ โดยคุณจองแซมมุล ที่โด่งดังในเรื่องเมคอัพเผยผิวสวยนู้ด ผลลัพธ์ทาแล้วกลืนเข้ากับผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติ มอบเฉดสีที่ติดทนนาน ช่วยเนรมิตรริมฝีปากของคุณให้ดูเปล่งปลั่งราวกับเคลือบท็อปโค้ต โดยเมื่อแสงตกกระทบริมฝีปาก จะจะช่วยให้ริมฝีปากคุณโดดเด่นและสดใสยิ่งขึ้น และคุณสมบัติ 3-SECOND VIVID เมื่อทาสามารถอัพโทนผิวสว่างเหมือนเปิดสปอร์ตไลท์ให้ผิวของคุณ


Flowery
โทนแดงสดใสมีชีวิตชีวา ราวกับฤดูใบไม้ผลิ

Ruddy Coral
โทนส้มสการ์เลตที่ทำให้ใจสั่น

Her Pink
โทนชมพูสุดเซ็กซี่ ร้อนแรงราวกับถูกสะกด

Sunday Shine
โทนชมพูแดงสดใสรับแสงแดดที่แสนผ่อนคลาย

Nude Petal
โทนชมพูกลีบกุหลาบ พลังความสดใสที่ชัดเจนและบริสุทธิ์

Go Rosy
โทนชมพูคอรัลพลังธรรมชาติพร้อมกับจังหวะย้อนยุคที่เปล่งประกาย


มาต่อกันที่งานผิวอย่างเบสที่จะช่วยปรับสีผิวสม่ำเสมอ ก่อนลงรองพื้น โดยเฉพาะรอยแดงที่เกิดจากการเลเซอร์หรือโดนแดดจัด พร้อมปลอบประโลมผิวด้วย CICA Care (ใบบัวบึก) ที่กำลังเป็นที่นิยมและยอมรับอย่างกว้างขวางในประเทศเกาหลี ช่วยให้ผิวแข็งแรง แนะนำให้ใช้ควบคู่กับสูตร water sunbase เพื่อประสิทธิภาพกันแดดยอดเยี่ยมพร้อมต่อสู้แสงแดด และสนุกกับกิจกรรมโปรดในทุกวันเลยค่าาา ♥♥



คูชั่นกันแดดแบบพกพาที่ช่วยเพิ่มความสว่างให้ผิว ยิ่งเติมยิ่งช่วยเพิ่มระดับการปกป้องผิวจากรังสี UV และยังปรับความกระจ่างใสให้ผิว ดูสวย ใสมากยิ่งขึ้น เนื้อคุชชั่นปราศจากสี แต่มีส่วนผสม ของแซฟไฟร์สีขาวซึ่งมีคุณสมบัติในการส่งและสะท้อนแสง ช่วยการเบลอสีผิวตามธรรมชาติและให้ผลโฟกัสที่นุ่มนวลเป็นเวลานานโดยการช่วยปรับแก้ไขสีผิวให้ใส มากขึ้น ใช้ก่อนลงรองพื้น หรือใช้เติมระหว่างวันก็ได้ไม่เป็นคราบ แนะนำให้เติม star zone เพื่อใบหน้าดูไบรท์ เปล่งประกาย

20's PINK EDITION

มาต่อกันที่คอลเล็คชั่นล่าสุด Jung Saem Moon 20’s Pink Edition “"Welcome Pink” โดยคงงานผิวที่ดูโกลวอย่างเป็นธรรมชาติ แต่งแต้มสีตาด้วย Refining Eyeshadow Double สีชมพูอ่อน ประกายชิมเมอร์เนื้อละเอียด จับคู่ลิปสติกเนื้อไชน์ อย่างลิปติกรุ่นใหม่ล่าสุด Lip Pression Shine ที่ดูทันสมัย และน่าค้นหา





มาต่อกันที่ Best Seller อย่าง Essential Skin Nuder Cushion มอบผิวกระจ่างใส ปกปิดริ้วรอย พร้อมป้องกันผิวจากรังสี UV ด้วยค่า SPF50 PA เสมือนผิวได้สวมเสื้อเกราะตลอดวัน พร้อมเผยผิวโกลวอย่างธรรมชาติ ด้วยส่วนผสมสำคัญ Hue balancing powder ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสด้วยเอฟเฟกต์สีที่สมบูรณ์และแสดงออกถึงโทนสีผิวให้ดูอ่อนเยาว์ ไร้ริ้วรอย ผสนากับ สกินฟิตติ้งโพลิเมอร์ Skin Fitting Polymer ป้อมปราการแห่งผิว ด้วยการสร้างฟิล์มบาง ๆ บนผิวทำให้เม็ดสีและความชุ่มชื้นบนผิว คงอยู่ยาวนาน ผลลัพธ์ที่ได้ เมคอัพติดทนนานและผิวที่ชุ่มชื่นและเรียบเนียน สวยเป็นประกายยสงนานตลอดวัน เหมาะกับสภาพผิวแห้ง และต้องการให้ผิวดูฉ่ำ ชุมชื้นตลอดวัน


มาต่อกันที่งานตาสีชมพูหวานหยาดเยิ้มกันค่ะ กับอายแชโดว์ 2 เฉดสีในตลับเดียว มอบเปลือกตาสวยทันสมัย เฉดสีชมพูล่าสุด #blossom flake มอบความละมุน และดุจดอกไม้แสนบริสุทธิ์ของฤดูใบไม่ผลิ ช่วยขับผิวสวยดูเป็นธรรมชาติ


เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับสัปดาห์นี้ มีอะไรถูกใจกันบ้างมั้ยเอ่ยย ย ?? ส่วนสัปดาห์หน้านั้นจะมีอะไรที่น่าสนใจและออกใหม่บ้าง อย่าลืมติดตาม *Cosmeupdate กันด้วยนะค๊าาาา สำหรับวันนี้ไปก่อนน๊า xoxoxo 
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้จัง
10 มี.ค. 2563 เวลา 13:27 น.