Bio Essence BN Top
มาใหม่

แอบส่องเมคอัพงานผิวที่รอเข้าไทย #เข้าช้าแต่เข้าน๊าาาา

5,355
18 ก.พ. 2563


สวัสดีค่าทู๊กกกกโคนนนน น ~ ♥♥ วันนี้ *Cosmenet จะพาทุกคนมาแอบส่องเมคอัพงานผิวที่กำลังจะเข้าไทยกันค่ะ โดยวันนี้ทางเราคัดมาให้ 4 ตัว ที่คิดว่าน่าจะโดนใจทุกคน ขอบอกเลยว่าน่าซื้อทุกตัว พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่าาาา า :))

Shu Uemura Unlimited Foundation Stick


เมื่อปีที่แล้ว Shu Uemura เค้าได้ออก #รองพื้นหายใจได้ ออกได้มาโดยเคลมว่าเนื้อรองพื้นบางเบาแต่ปกปิด ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับกลับมาดีมาก ๆ จนในปีนี้ไม่รอช้าออกแบบแท่งมาให้ได้ลองกันเพิ่มอีก โดยมีให้เลือกทั้งหมด 12 เฉดสี และจุดเด่นของเค้าคือ Cream to Powder และยังคงคอนเซ็ปต์เดิมที่ปกปิดแต่บางเบาให้ความรู้สึกราวกับ "ผิวหายใจได้" เป็นไงคะ แค่ได้ยินก็คอนเซ็ปต์ก็อยากลองกันแล้วใช่มั้ย ><" อดใจรอกันอีกนิด ไม่เกินอึดใจเข้าไทยแน่นอน ^^"


YSL Teint Radiant Touch Creme

ตัวนี้แค่ก็แพ็คเกจก็หวีดกันแล้วค่าทุกคน อะไรจะเลอค่าขนาดน้านนนน น ><" ส่วนตัวเนื้อรองพื้นนั้นเป็นแบบ High Coverage ที่ให้การปกปิดเนียบกริบ มีให้เลือก 7 เฉดสี ซึ่งเป็นเฉดสีที่ครอบคลุมโทนเหลืองเพื่อชาวเอเชียด้วยนะคะ :) ใครที่อยากลองอดใจกันอีกนิด แอบกระซิบว่าเจ้ารองพื้นตัวนี้จะช่วงปลายเมษายน 2020 ค่าาา


LAURA MERCIER Flawless Lumiere Radiance Perfecting Cushion SPF50 PA


คูชั่นตัวแรกจาก Laura Mercier ค่าาา า ~ ที่จะช่วยมอบความชุ่มชื่นยาวนานถึง 15 ชั่วโมง เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวธรรมดา - แห้ง และนอกจากนี้ยังช่วยดูดซับและสะท้อนแสง จึงทำให้ผิวเนียนสวยตามสภาพแสงตั้งแต่เช้าจรดเย็นอีกด้วยนะคะ แถมมีให้ตลับสีดำทอง ให้ความรู้สึกดูหรูหรา ชนิดที่เรียกว่าถ้าหยิบขึ้นมาเติมระหว่างวันได้ไม่อายใครรร อิอิ


Lancome Teint Clarifique Foundation



รองพื้นเนื้อเซรั่มตัวใหม่จากลังโคม ที่มีส่วนผสมสกินแคร์พร้อมกับออยล์ที่จะช่วยให้ความชุ่มชื้นและการบำรุงไปพร้อม ๆ กัน นอกจากนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะทางอากาศอีกด้วยนะคะ แถมยังมีกันแดด SPF 25 PA อีกด้วยนะคะ ♥

เป็นยังไงกันบ้างคะกับของใหม่ที่นำมาอัพเดทให้ได้ชมกัน หวังว่าจะถูกใจใครหลายๆคนน๊า ส่วนใครที่อยากใช้อดใจรอกันนิดนึงแนะนำ รับรองว่าอีกไม่นานเข้าไทยแน่นอน ซึ่งทุกคนสามารถติดตามได้ทาง Cosmenet น๊า เข้าไทยเมื่อไหร่เราจะรีบอัพเดทพร้อมสวอชสีสวย ๆให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันแน่นอน
ส่วนอาทิตย์หน้าจะมีอะไรมาให้เพื่อน ๆ ได้ดู รอติดตามกันได้เลยค่าาา :))
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS