Bio Essence BN Top
มาใหม่

Tatcha แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นเข้าไทยแล้วจ้า

6,708
4 ก.พ. 2563


Tatcha สกินแคร์แบรนด์ออร์แกนิกสัญชาติญี่ปุ่น ก่อโดยหญิงสาวชาวอเมริกัน Victoria Tsai ที่ได้เรียนรู้สูตรการบำรุงผิวจากเกอิชาจากประเทศญี่ปุ่น จนได้แรงบันดาลใจที่นำมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์แบรนด์ Tatcha นั้นเองค่าาา า โดยแบรนด์นี้จะใช้สารสกัดจากธรรมชาติ โดยส่วนผสมสำคัญที่อยู่ในโปรดักส์ทุกตัว มีชื่อเรียกว่า Hadasei-3 ซึ่งเป็นส่วนผสมจากซุปเปอร์ฟู้ดที่มีต้นตำรับมาจากการอาหารของชาวญี่ปุ่นอย่างเช่น สารสกัดจากสาหร่ายสีแดง (Red Algae) ที่ช่วยคืนความกระชับให้กับผิว, ดอกโบตั๋น (Peony) ดอกไม้ที่ถูกขนานนามว่าเป็น "ราชาแห่งมวลดอกไม้" ซึ่งช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว แก้ปัญหารอยคล้ำและรอยแดงจากปัญหาผิว, ดอกกุหลาบป่า (Japanese Wild Rose) ที่อุดมไปด้วยวิตามิน A, C, และ E ช่วยกระชับรูขุมขนและปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ รวมถึงป้องกันผิวจากมลภาวะภายนอกอีกด้วย และยังมีส่วนผสมอื่นๆ อีกกว่า 10 ชนิดที่ทางแบรนด์คัดสรรมาแล้วว่าดีต่อผิวจริงๆ โดยวันนี้ทาง *Cosmenet ก็ได้ยกสินค้าขายดีของ Tatcha มาให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ


The Water Cream

ครีมที่ออกแบบมาเพื่อต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสเนียนละเอียด ด้วยคุณค่าจากพรรณไม้ญี่ปุ่น และด้วยส่วนผสมจากพรรณไม้ญี่ปุ่น จะช่วยเพิ่มความกระจ่างใสแก่ผิวที่ดูอ่อนล้า สารสกัดจากกุหลาบป่าและแพนเทอร์ลิลลี่ จะช่วยควบคุมน้ำมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกบนใบหน้า โดยช่วยให้เกิดการหมุนเวียนของเซลล์ตามธรรมชาติ ในขณะที่ทองคำ 23 กะรัตจะช่วยให้ผิวโกลว์โดยไม่มันวาว


The Dewy Skin Cream


ครีมบำรุงผิวที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า พร้อมผสานคุณประโยชน์จากสารต้านอนุมูลอิสระในข้าวญี่ปุ่นสีม่วง เผยผิวโกลว์ฉ่ำวาวดูสุขภาพดี เนื้อครีมซึบซาบเข้าสู่ผิวง่าย ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นและบำรุงผิวให้กระจ่างใส ด้วยคุณค่าจากสารสกัดจากพืชที่จะบำรุงผิวจากภายใน ให้ผิวดูโกลว์ฉ่ำวาวดูสุขภาพดี ทั้งยังช่วยเติมเต็มเซราไมด์แก่ผิวที่ลดน้อยลงไปตามวัย พร้อมสารสกัดจากชาเขียว ข้าว และสาหร่าย สามสุดยอดสารอาหารจากญี่ปุ่นที่ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ช่วยให้ผิวของคุณดูสวยอ่อนวัยเหนือกาลเวลา



Luminous Dewy Skin Mask



ชีตมาส์กที่บำรุงผิวหน้าโดยเติมความชุ่มชื้นแก่ผิว ผสานคุณค่าจากชาเขียว ข้าว และสาหร่าย ซึ่งเป็นสูตรลับตำรับความงามฉบับสาวญี่ปุ่น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นดูสดใสสุขภาพดี ทั้งยังมีส่วนช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย



Pure One Step Camellia Cleansing Oil


Cleansing Oil ได้รับการออกแบบเพื่อแก้ปัญหาผิวแห้งขาดน้ำและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าโดยไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง ด้วยคามิลเลีย ออยล์ ที่อุดมไปด้วยวิตามินและน้ำมันโอเมก้า ทำความสะอาดหมดจดแม้กระทั่งเครื่องสำอางแบบกันน้ำ คงไว้ซึ่งผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส



Violet-C Brightening Serum

ซีรั่มที่อ่อนโยนต่อผิว ช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยและปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส พร้อมวิตามินซีสองชนิดที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยไม่ให้ผิวระคายเคืองและปกป้องผิวจากมลภาวะ ทั้งยังมีบิวตี้เบอร์รี่ญี่ปุ่นที่ช่วยกระตุ้นการทำงานของวิตามินซี และ AHA จากผลไม้ 7 ชนิดที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสเรียบเนียนสม่ำเสมอ พร้อมสารสกัดจากรากโสมตังกุยญี่ปุ่นที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เนื้อซีรั่มซึบซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว



The Essence


เอสเซนส์ที่จะช่วยปรับผิวให้เนียนนุ่ม เรียบเนียน และลดความหมองคล้ำ ด้วยสุดยอดสารอาหารจากญี่ปุ่นที่ส่งผ่านจากรุ่นสู่รุ่น ช่วยลดเลือนริ้วรอยและสัญญาณแห่งวัย ทั้งยังช่วยไม่ให้ผิวแห้งขาดน้ำ



เป็นไงค่าาา า น่าสนใจใช่มั้ยล๊าาา บอกเลยว่าแต่ละตัวเด็ดๆทั้งนั้น ส่วนใครที่สนใจตอนนี้หาซื้อได้แล้วที่ Sephora Online นะคะ :))
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS