Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Update] Collection ต้อนรับปีหนูทอง

5,917
28 ม.ค. 2563


เข้าสู่ปีหนูทองกันแล้ว แบรนด์ต่างๆก็แข่งกันออกคอลเล็กชั่นน่ารักๆต้อนรับปีใหม่กันเยอะแยะไปหมด แน่นอนว่าไอเทมที่ขาดไม่ได้คือเจ้าหนูน้อยสุดน่ารักอย่าง Mickey Mouse, Minnie Mouse, Jerry (จาก Tom & Jerry) ซึ่ง *Cosmenet ก็ไม่พลาดที่จะคัดของน่ารักๆมาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเล๊ยยยย ย ~ ♥♥

GUCCI x MICKEY MOUSE


แบรนด์แฟชั่นระดับโลกอย่าง Gucci ก็ได้ออกคอลเล็กชั่นน่ารักๆอย่าง Gucci x Mickey Mouse ออกมาต้อนรับปีหนูทอง ซึ่งมีสินค้าน่ารักๆเยอะแยะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า, รองเท้า, กระเป๋า, เครื่องประดับอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งกระแสตอบรับดีมากๆ เพราะวางขายเพียงแค่ไม่นานสินค้าก็แทบไม่เหลือ บอกเลยว่าใครยังไม่มีต้องรีบแล้วค่ะ ก่อนจะกลายเป็น rare item ไปซะก่อนนนน น :))








Zara x Tom and Jerry


แบรนด์ดังจากสเปนก็ไม่น้อยหน้าค่ะทุกคนนน น เพราะเค้าออกคอลเล็กชั่น Tom and Jerry ที่บอกเลยว่าน่ารักฝุดๆ ><" สาวกเจ้าหนูและเจ้าแมวจอมป่วนห้ามพลาดเลยจริงๆค่า เพราะเค้ามีทั้งเสื้อ กางเกงยีนส์ หรือชุดเอี้ยมก็มีนะคะ บอกเลยว่าไม่มีไม่ได้แล้วววว ว







Adidas x Mickey Mouse


แบรนด์รองเท้าขวัญใจใครหลายๆคนอย่าง Adidas เค้าก็มีคอลเล็กชั่นน่ารักๆอย่าง Adidas x Mickey Mouse นะคะ นอกจากจะทำฉลองปีหนูทองแล้ว ยังเป็นปีที่ครบรอบ 92ปี ของ Mickey Mouse ด้วย โดยคอลนี้จะมีรองเท้าทั้งหมด 2 รุ่น คือ Adidas Superstar และ Adidas Stan Smith ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ Adidas และเจ้าหนูตัวน้อย บอกเลยว่าห้ามพลาด เพราะรองเท้าเค้าคิ้วท์สุดๆไปเลยค่าาา า




 


H&M x Tom and Jerry


พูดถึงคอลเล็กชั่นน่ารักๆ จะพลาด  H&M ไปได้ยังไงจริงมั้ยคะ เพราะแบรนด์นี้เค้าก็มีไอเทมน่ารักๆอย่าง Tom and Jerry และ Minnie Mouse ที่ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ, เสื้อหนาว, กางเกง, หมวก และอีกมากมายมาให้ได้เลือกซื้อกัน บอกเลยค่ะว่าน่ารักสุดๆ และมีหลายๆไอเทมที่ขายหมดไปแล้วด้วย ใครยังไม่มีรีบพุ่งตัวด่วนนน ก่อนจะมาเสียดายทีหลังน๊าาาา า






เป็นไงบ้างคะถูกใจกันมั้ยกับคอลเล็กชั่นน่ารักๆที่เอามาให้ได้ชม ส่วนสัปดาห์หน้าจะมีอะไรมาอัพเดทรอติดตามได้เลยค่ะ บอกเลยว่าเด็ด ไม่มีผิดหวังแน่นอนน น ♥♥
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
so cute มากๆ
30 ม.ค. 2563 เวลา 14:45 น.