Bio Essence BN Top
มาใหม่

[Cosme*Update] ส่องไอเทมต้อนรับตรุษจีน ไม่แดงไม่มีแรงทา

6,732
14 ม.ค. 2563

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ค่ะทุกคนนนน น ~ เข้าสู่เทศกาลปีใหม่จีนกันอีกแล้วววว วันนี้ *Cosmenet จะพาเพื่อน ๆ มาเปลี่ยนอั่งเปาให้กลายเป็นเครื่องสำอางกัน ! งานนี้ก็มีหลายแบรนด์ที่ออกแพคเกจมามากมาย ให้เลือกใช้กันไม่หวาดไม่ไหว จะซื้อใช้เองก็ได้ หรือจะซื้อให้เป็นของขวัญแทนอั่งเปาก็ไดีน๊าาา า พร้อมแล้วไปดูกันเล๊ยยยย ย ~




เริ่มกันที่แบรนด์แรกที่เป็นแบรนด์ในดวงใจสาวๆอย่าง Laura Mercire ที่ได้นำ Translucent Loose Setting Powder มาทำเป็นแพคเกจใหม่ เป็นสีแดงและสีทอง สีสัญลักษณ์แห่งความเป็นสิริมงคลและความโชคดี ที่รับรองว่าทาไปรับอั่งเปาที่ไหน ได้มาเป็นกอบเป็นกำแน่นอน



ปีนี้ Sulwhasoo ก็ได้นำ First Care Activating Serum EX 2020 New Year Limited Edition พรีเซรั่มตัวดังช่วยปรับสมดุลพร้อมเติมเต็มประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี ผิวสวยเปล่งประกาย มาพร้อมลวดลายลิมิตเต็ดลายดอกโบตั๋นบานสะพรั่ง ส่งความงามให้กับสาวๆทั่วโลก



เซรั่มในตำนานลดเลือนริ้วรอยขายดีอันดับ 1 จาก ESTĒE LAUDER อย่าง Advanced Night Repair ก็มาในขวดลิมิเต็ดสีแดงเมทัลลิค สวยหรูเลอค่าสุดๆไปเลยค่ะ



น้ำตบในตำนานอย่าง SK-II Pitera ก็ได้จับมือกับ Disney ออกแพคเกจลิมิเต็ดลาย Mickey Mouse ที่เข้ากับปีหนูได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังส่งมอบควำมโชคดีอันเป็นมงคลด้วยสีแดงทั้งขวดอีกด้วยค่าาาา บอกเลยว่างานนี้แฟนคลับ Disney ห้ามพลาด สาวก Pitera ต้องโดน !!



ความงามระดับพรีเมียมจากประเทศเกาหลีอย่าง Laneige ก็ได้ทำ 2020 BRIGHT NEW YEAR COLLECTION กับผลิตภัณฑ์ขายดีในดีไซน์พิเศษ ด้วยสีแดง-ทอง สะท้อนความโชคดี ผสานลวดลายกราฟิกรูปดอกไม้ไฟ ที่หมายถึงความสว่างสดใส คอลเล็กชั่นนี้จึงเป็น Lucky Items สื่อแทนคำอวยพรให้ปี 2020 นี้เป็นปีแห่งความสดใส !



บ๊อบบี้บราวคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเฉดสีของอัญมณี ทุกผลิตภัณฑ์ถูกบรรจุในแพคเกจสุดหรูแบบ Limited Edition สีแดง-ทองเมทัลลิคเพื่อสื่อถึงโชคลาภและความเป็นสิริมงคล


เป็นไงกันบ้างคะ พอจะได้ไอเดียซื้อของขวัญตรุษจีนปีนี้กันบ้างมั้ยเอ่ย ? ใครที่อดใจไม่ไหวไปสอยชิ้นไหน ก็อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกันนะคะ
สัปดาห์หน้าจะมีอะไรมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้ดู รอติดตามกันได้เลยค่ะ ~
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS