รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวัน
มาใหม่

[Cosme*Update] ส่องไอเทมต้อนรับตรุษจีน ไม่แดงไม่มีแรงทา

7,015
14 ม.ค. 2563

ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ ค่ะทุกคนนนน น ~ เข้าสู่เทศกาลปีใหม่จีนกันอีกแล้วววว วันนี้ *Cosmenet จะพาเพื่อน ๆ มาเปลี่ยนอั่งเปาให้กลายเป็นเครื่องสำอางกัน ! งานนี้ก็มีหลายแบรนด์ที่ออกแพคเกจมามากมาย ให้เลือกใช้กันไม่หวาดไม่ไหว จะซื้อใช้เองก็ได้ หรือจะซื้อให้เป็นของขวัญแทนอั่งเปาก็ไดีน๊าาา า พร้อมแล้วไปดูกันเล๊ยยยย ย ~




เริ่มกันที่แบรนด์แรกที่เป็นแบรนด์ในดวงใจสาวๆอย่าง Laura Mercire ที่ได้นำ Translucent Loose Setting Powder มาทำเป็นแพคเกจใหม่ เป็นสีแดงและสีทอง สีสัญลักษณ์แห่งความเป็นสิริมงคลและความโชคดี ที่รับรองว่าทาไปรับอั่งเปาที่ไหน ได้มาเป็นกอบเป็นกำแน่นอน



ปีนี้ Sulwhasoo ก็ได้นำ First Care Activating Serum EX 2020 New Year Limited Edition พรีเซรั่มตัวดังช่วยปรับสมดุลพร้อมเติมเต็มประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดี ผิวสวยเปล่งประกาย มาพร้อมลวดลายลิมิตเต็ดลายดอกโบตั๋นบานสะพรั่ง ส่งความงามให้กับสาวๆทั่วโลก



เซรั่มในตำนานลดเลือนริ้วรอยขายดีอันดับ 1 จาก ESTĒE LAUDER อย่าง Advanced Night Repair ก็มาในขวดลิมิเต็ดสีแดงเมทัลลิค สวยหรูเลอค่าสุดๆไปเลยค่ะ



น้ำตบในตำนานอย่าง SK-II Pitera ก็ได้จับมือกับ Disney ออกแพคเกจลิมิเต็ดลาย Mickey Mouse ที่เข้ากับปีหนูได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังส่งมอบควำมโชคดีอันเป็นมงคลด้วยสีแดงทั้งขวดอีกด้วยค่าาาา บอกเลยว่างานนี้แฟนคลับ Disney ห้ามพลาด สาวก Pitera ต้องโดน !!



ความงามระดับพรีเมียมจากประเทศเกาหลีอย่าง Laneige ก็ได้ทำ 2020 BRIGHT NEW YEAR COLLECTION กับผลิตภัณฑ์ขายดีในดีไซน์พิเศษ ด้วยสีแดง-ทอง สะท้อนความโชคดี ผสานลวดลายกราฟิกรูปดอกไม้ไฟ ที่หมายถึงความสว่างสดใส คอลเล็กชั่นนี้จึงเป็น Lucky Items สื่อแทนคำอวยพรให้ปี 2020 นี้เป็นปีแห่งความสดใส !



บ๊อบบี้บราวคอลเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากเฉดสีของอัญมณี ทุกผลิตภัณฑ์ถูกบรรจุในแพคเกจสุดหรูแบบ Limited Edition สีแดง-ทองเมทัลลิคเพื่อสื่อถึงโชคลาภและความเป็นสิริมงคล


เป็นไงกันบ้างคะ พอจะได้ไอเดียซื้อของขวัญตรุษจีนปีนี้กันบ้างมั้ยเอ่ย ? ใครที่อดใจไม่ไหวไปสอยชิ้นไหน ก็อย่าลืมถ่ายรูปมาอวดกันนะคะ
สัปดาห์หน้าจะมีอะไรมาอัพเดทให้เพื่อนๆได้ดู รอติดตามกันได้เลยค่ะ ~
What's new
รีวิว 5 รองพื้นผิวโกลว์ บางเบาแต่ปกปิดเนียนกริบ ติดทนตลอดวันCute Press จัดเต็มคอลใหม่! "Wave Up Make Up" 40 ชิ้น จุกๆ แมทช์สนุกสุดทุกสีสัน!แกะกล่อง! รองพื้น BSC ผิวโกลว์สวย เนื้อวาว เข้ากับผิวสาวไทยใหม่ลิปออยล์แท่งฟ้า Gala Camille ริมฝีปากชุ่มชื้น สีสวยชัด ฟินิช Glossy Glow“ก้อนที่บ่า” อาการออฟฟิศซินโดรมที่ดูไม่อันตราย แต่ส่งผลกับสุขภาพระยะยาว5 อันดับมาสคาร่า ขนตาโค้งงอน เรียงเส้นสวย ติดทนนาน จากรีวิวผู้ใช้จริง10 ครีมทาผิว แก้ผิวแห้งลอกเป็นขุย ใช้สกินแคร์อะไรบำรุงผิวดี? ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 20 - 26 ต.ค. 67 (ทุกราศี) แชร์ทริคย้อมผมสีสว่างแบบไม่กัด ไม่ฟอก ทำง่ายไม่ต้องง้อร้านกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen เผยผิวหน้ากระจ่างใสพร้อมท้าแดด จำนวน 250 รางวัล
COMMENTS