Unbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777
มาใหม่

[Cosme*Update] Update แฟชั่น Fall/Winter 2019 หนาวนี้ใส่อะไรดี !?

6,989
31 ธ.ค. 2562

สวัสดีค่าาาาา า ~ เข้าหน้าหนาวแล้ว อากาศก็เย็นลงเรื่อยๆ แถมอีกไม่กี่วันก็จะสิ้นปีแล้ว เพื่อนๆมีแพลนไปเที่ยวไหนกันบ้างเอ่ย ? แล้วเตรียมเสื้อผ้ากันรึยังคะ ? สำหรับใครที่คิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวแบบไหนดี วันนี้ *Cosmenet เลยขออาสามาอัพเดทแฟชั่นหน้าหนาวนี้ให้เพื่อนๆได้ดูกัน เผื่อจะพอเป็นไอเดียให้ใครหลายๆคนได้บ้าง พร้อมแล้วไปดูกันเล๊ยยยย ย ♥♥



LOOK 1




ในวันที่อากาศไม่หนาวมาก อากาศกำลังดี ลุคนี้ถือว่าเหมาะสุดๆไปเลยค่ะ กระโปรงสั้นลายเก๋ๆสักตัว แมทซ์กับเสื้อแขนยาวเรียบๆ พอพระอาทิตย์ตกอากาศเริ่มเย็นลง ก็หยิบแจ็คเก็ตหนังสักตัวมาแมทซ์ รองเท้าบูทหรือส้นสูงเท่ๆสักคู่ แค่นี้ก็พร้อมตะลุยลมหนาวได้สบายๆแล้วค่า


LOOK 2


ลุคนี้เหมาะกับวันสบายๆไม่ร้อนไม่หนาว แต่ยังคงความเก๋ด้วยลูกเล่นจากหมวกและกระเป๋าสีแดง และไหนๆก็ใส่กระโปรงสั้นแล้ว เพิ่มรองเท้ามีส้นเข้าไปอีกนิด ให้ดูขายาวขึ้น แค่นี้ก็ทำให้ลุคง่ายๆสบายๆกลายเป็นลุคที่ดูมีอะไรขึ้นได้ในทันทีเลย ~


LOOK 3


ในวันนี้ต้องการลุคเท่ๆแต่ก็ยังไม่ทิ้งความเปรี้ยว หากใครมีกระโปรงลายเสือขอให้หยิบออกมาเลยจ้า แมทซ์กับเสื้อยืดสีขาวหรือสำดำเรียบๆสักตัว แต่เท่านั้นยังไม่พอจ้า เพิ่มแจ็คเกตหนังเข้าไปอีกนิ๊ดดดด รองเท้าบูทหนังเข้าไปอีกหน่อย ประโคมเข็มขัด ต่างหู แว่น และกระเป๋าเข้าไปอีกเล็กน้อย เท่านี้ถือว่าเป็นอันเสร็จพิธีการ อนุญาตให้ออกจากบ้านได้ค๊าาาาา อิอิ

LOOK 4


ลุคต่อมาขอคลุมโทนนิ๊ดดดด ด เลือกสีชมพูมาให้เข้ากับสี *Cosmenet ด้วยความที่กลัวหลายคนจะเอียนสีชมพูไปซะก่อน เราเลยเลือกรองเท้าและกระเป๋าสีขาวมาช่วยตัดสีให้ดูเบาลงนิดนึงงงง ง (นิ๊ดเดียวจริงจริ๊งงงง ง >0<") และก็ขอเพิ่มความเป็นคุณหนูผู้ดีมีจะกินเข้าไปอีกนิดด้วยที่คาดผมมุก ที่ไม่ว่าจะปล่อยผมหรือรวบผมก็ทำให้ลุคนี้คอมพลีทได้อย่างง่ายดายย

LOOK 5

มาถึงลุคไม่แดงไม่มีแรงเดินกันบ้าง เนื่องจากลุคเมื่อกี้เล่นสีไปเยอะแล้ว กลัวคนรอบข้างจะเป็นต้อซะก่อน ลุคนี้ก็เลยขอตัดด้วยเสื้อโค้ทยาวสีดำ แต่ก็ยังมีสีแดงจากเดรสด้านไหนแทรกออกมานิดๆให้ดูมีอะไร เพิ่มความเปรี้ยวด้วยส้นสูงสีแดง แค่นี้ก็พร้อมฟลูเทินยั่วลมหนาวแล้วจ้าาา า หนาวไม่กลัว กลัวไม่หนาวอะ 555555555

LOOK6


ลุคนี้ขอเอาใจสายคลีนหน่อย หลังจากสีสันกันมาเยอะแล้ว ขอบอกก่อนว่าไม่ได้ไปบวชนะจ๊ะ เค้าเรียกว่าแฟชึ่นนน น !! เชื่อว่าลุคนี้หลายคนแต่งตามได้แน่นอน เพราะเป็นกางเกง เสื้อยืด สีขาวที่ทุกคนคงมีติดตู้กันอยู่แล้ว เอาจริงๆใส่แค่นี้ก็เก๋แล้วน๊า แต่ขอเพิ่มเสื้อโค้ทอีกนิดให้เข้ากับฤดูหนาว ตัดสีด้วยเข็มขัดสีดำเท่ๆสักอัน หากใครมีหมวกปีกกว้างขอให้อันเชิญน้องมาสถิตบนหัวให้ไว เพราะจะช่วยเพิ่มลุคนี้ให้ดูมีสไตล์ขึ้นมาทันทีเลยค่า


เป็นยังไงคะกับ 6ลุค ที่นำมาให้ดูกัน พอจะเป็นไอเดียให้เพื่อนๆแต่งตัวไปเที่ยวช่วงหยุดยาวในหน้าหนาวนี้ได้มั้ยเอ่ย ? ถ้าใครชอบcontentแบบนี้ก็คอมเม้นบอกกันหน่อยนะคะ จะได้มีออกมาให้เพื่อนๆได้ดูกันเยอะๆ ส่วนใครไปเที่ยวที่ไหนก็อย่าลืมมาอวดให้ดูบ้างนะค่าาา ♥♥


ขอบคุณรูปจาก Zara และ Topshop
What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 777ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisexใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS