มาใหม่

ลิปไฮไฟแรงสูง Shiny วาวสุดระดับสิบ! นุ่มปากติดทนนาน!

886
20 เม.ย. 2561
เออเบิน ดีเคย์ ขอแนะนำ
"Hi-Fi Shine Ultra Cushion Lipgloss"
กลอสไฮไฟวาวแววแรงสูง ให้สีปากเร้าจังหวะสุดแซ่บ!

          Hi-Fi Shine Ultra Cushion Lipgloss เป็นลิปกลอสที่แวววาวสุด ๆ ทาลื่น ให้สัมผัสนุ่มสบายริมฝีปาก และติดทนนาน ไม่เหนอะหนะ สูตรเติมความชุ่มชื้นที่เสริมคุณค่าด้วยวิตามินอี (vitamin E) และเป๊ปเปอร์มินต์ ออยล์ (peppermint oil) นี้ทำให้ริมฝีปากรู้สึก ได้รับการบำรุงและแลดูอวบอิ่มขึ้นทันตา มาพร้อมกลิ่นวานิลลา-มินต์หอมหวานชวนน้ำลายสอ และขอให้อดใจรอจนกว่าคุณได้เห็นขบวนสีสันทั้งหมดของเราเสียก่อน เพราะไม่ว่าคุณจะทากลอสบ่อยแค่ไหน เราก็มีเฉดที่คุณต้องการเตรียมไว้ครบ ตั้งแต่สีสดใสเจิดจ้าไปจนถึงกลางละมุนละไม ในเนื้อสี 4 แบบ ได้แก่ เมทัลลิก, โฮโลกราฟฟิค, ครีม และครีมเชียร์บางใส


Hi-Fi Lipgloss เป็นลิปกลอสที่ให้ความรู้สึกเซ็กซี่และสบายริมฝีปากในเวลาเดียวกัน! มอบสีสันแวววาวเป็นพิเศษที่ทำให้ริมฝีปากดูอวบอิ่มขึ้นทันตาโดยไม่ตกร่องหรือซึมออกนอกขอบปาก ทุกเฉดอัดแน่นด้วยเม็ดสี เปล่งประกาย และบางใส เพื่อเพิ่มความปังให้กับลุคของคุณ

เร้นจ์สีที่กว้างของ Urban Decay ประกอบด้วยเฉดสีท็อปชาร์ตที่ครอบคลุมตั้งแต่อ่อนละมุนไปจนถึงฉูดฉาดบาดตา ซึ่งล้วนแต่ดูดีบนผิวทุกโทนสี เราตกหลุมรักเฉดสี 3 มิติ (อย่างสี SPL และ Snapped) และ Naked (สีกลางที่ "ต้องมี") และเรายังหลงใหล Obsessed สีชมพูอ่อนอเนกประสงค์ที่เหมาะกับทุกโอกาสอีกด้วย!


ด้านหน้าหลอดเป็นช่องใส มองเห็นเฉดสีได้ชัดเจน คุณจึงเลือกหยิบเฉดสีที่ต้องการออกจากกระเป๋าถือได้อย่างง่ายดาย กรอบสีเมทัลลิกเหลือบรุ้งทำให้เนื้อกลอสดูราวกับลอยอยู่ภายใน และที่พิเศษไปกว่านั้นคือตัวหลอดมีรูปทรงมน จึงพกติดกระเป๋าได้สะดวก ก้านทากลอสทำจากซิลิโคนหุ้มฟล็อคที่ปลาย มีความยืดหยุ่นสูง และเป็นเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด* ช่วยให้ได้ชั้นของกลอสที่หนากำลังดีและสม่ำเสมอ โดยไม่จำเป็นต้องจุ่มซ้ำสองครั้ง

*ของเออเบิน ดีเคย์



#URBANDECAYThailand #MyShadeMyBeat
มีวางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ Urban Decay แล้ววันนี้เป็นต้นไป
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
ว้าวสีดีงามมาก
25 เม.ย. 2561 เวลา 22:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 เม.ย. 2561 เวลา 14:21 น.
ความคิดเห็นที่ 1
Wow Glister มาแรงจริงๆ ช่วงนี้ ^^
24 เม.ย. 2561 เวลา 13:25 น.