มาใหม่

UD x Kristen Leanne คอลเล็คชั่นเมคอัพแห่งความฝันที่เป็นจริง

760
3 เม.ย. 2561

เออเบิน ดีเคย์ ขอแนะนำ “คริสเตน ลีแอนน์ คอลเล็คชั่น” 
คอลเล็คชั่นเมคอัพแห่งความฝันที่เป็นจริง!

          คริสเตน ลีแอนน์ (Kristen Leanne) เป็นผู้ทรงอิทธิพลด้านความงามที่สนับสนุนแนวคิดการไม่ใช้สัตว์ทดลองในการทดสอบความปลอดภัยของส่วนผสมและผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง (cruelty-free) เธอมีบุคลิกร่าเริง และมีรอยสักสวย ๆ สีสันสดใส เปล่งประกายอันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ วิดีโอของคริสเตนมีเนื้อหาครอบคลุมตั้งแต่ลุคที่แต่งได้ทุกวันไปจนถึงการสอนแต่งหน้าสุดแกล็ม ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการใช้ความสามารถทางศิลปะและความคิดสร้างสรรค์ในทุกขั้นตอน ยามว่างเว้นจากการสร้างสรรค์คอนเท้นต์ เธอจะเข้าไปดูแลกิจการของ Arctic Fox บริษัทผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่กำลังรุ่งเรือง และเล่นกับสัตว์เลี้ยงที่เธอรัก กระทั่งแสงของเช้าวันใหม่มาทักทาย — ไม่ว่าคุณจะวาดลีลาบนฟลอร์เต้นรำในไนต์คลับที่แออัดจนชุ่มเหงื่อ หรืออยู่ในสถานการณ์เร่าร้อนที่เอ็กซ์คลูซีฟขึ้นมาอีกนิด


ข้อเท็จจริง 3 ประการเกี่ยวกับ คริสเตน ลีแอนน์

คลั่งไคล้ในสีสัน - รักอิสระ - ชอบแชร์เป็นชีวิตจิตใจ

          ไม่แปลกเลยที่เราเข้ากันได้ดีเอามากๆ! คอลเลคชั่น UD x Kristen Leanne คือตัวอย่างที่ชัดเจนของทุกสิ่งที่เราชอบในความเป็นคริสเตน ลีแอนน์ ตั้งแต่ความหลงใหลในเมคอัพไปจนถึงความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของเธอ เราใช้ประโยชน์จากทักษะการแต่งหน้าอันน่าทึ่งของคริสเตนและค้นพบว่าอะไรคือสิ่งที่จุดประกายแรงบันดาลใจให้เธอ จากนั้นเราก็ปรึกษาหารือกันเรื่องสีจนกระทั่งได้ข้อสรุปที่ลงตัวและสร้างสรรค์เมคอัพคอลเลคชั่นที่สมบูรณ์แบบของเธอขึ้นมาในที่สุด!

คริสเตนเป็นตัวแทนจิตวิญญาณของ UD จากภายในจรดภายนอก — ตั้งแต่ผมหลากสีและลายสักเท่บาดใจไปจนถึงบุคลิกติดดินและความจริงใจของเธอ คริสเตนเป็นแฟนตัวยงของ UD และสนับสนุนการแสดงความรู้สึกนึกคิดของตัวเองผ่านงานศิลปะ นอกจากนี้เธอยังมีมุมมองที่แตกต่างที่โดนใจเราเต็ม ๆ อีกด้วย การทำงานร่วมกับคริสเตนจึงเป็นช่วงเวลาที่สนุกสุด ๆ และเป็นการร่วมแรงร่วมใจกันอย่างแท้จริง พอเราเริ่มมีไอเดียเจ๋ง ๆ ผุดขึ้นมาเรื่อย ๆ ก็เป็นการยากที่เราจะหยุดคิดเพื่อปรับให้มันยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นไปอีก




Kaleidoscope Dream Eyeshadow Palette
(ราคา 1,950 บาท)

ประกอบด้วย 11 เฉดสีเจิดจ้า ทั้งสีเหลืองเหลือบวาว สีสว่างสดใส และสีดูโอโทนแบบแยกถาดที่สวยจับใจ 


Daydream Eyeshadow Palette
(ราคา 1,400 บาท)

ในวันที่เธอไม่ได้ลงคลิปสอนแต่งหน้าสีรุ้งอันน่าทึ่ง คริสเตนสร้างสรรค์อายลุคสีกลางที่ชวนฝันที่สุดแบบหนึ่ง พาเลทแต่งตาที่อัดแน่นด้วย 5 เฉดสีใหม่ คือชิ้นที่เธอพึ่งพาได้เพื่อความสมบูรณ์แบบในแบบแม็ตต์


Beauty Beam Highlight Palette
(ราคา 1,400 บาท)

คริสเตนโปรดปรานสีไฮไลต์พอ ๆ กับอาหารเม็กซิกัน หลังจากกระชับความสัมพันธ์ด้วยทาโก้ที่เราชอบเหมือนกันแล้ว เราก็ลงมือสร้างสรรค์พาเล็ตต์สีไฮไลต์อันยอดเยี่ยม  จะแต่งแต้มเฉดสีทองเหล่านี้แยกกัน หรือผสมสองหรือสามเฉดเพื่อความเปล่ง ประกายที่ปรับให้มากหรือน้อยได้ตามต้องการ “Stay gold” เข้าไว้ สาวเจ้าเสน่ห์ทั้งหลาย


Vice Lipstick
(ราคา 900 บาท)

มีลิปสติกสีแปลกๆ ที่คริสเตน ลีแอนน์ทาแล้วไม่เกิดบ้างไหม?! อยากรู้จัง ถึงแม้เราจะสร้างสรรค์ทุกเฉดที่เธอต้องการไม่ได้ แต่เราช่วยเธอเลือกเฉดสีแม็ตต์ที่ “ต้องมี” จาก Vice Lipstick ได้


พบกับ Urban Decay x Kristen Leanne ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ เออเบิน ดีเคย์ ทุกสาขา
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
11 เม.ย. 2561 เวลา 10:45 น.