มาใหม่

ตลับเดียวครบ จบ งานผิว! Laneige Layering Cover Cushion & Concealing Base

3,367
8 มี.ค. 2561

นวัตกรรมใหม่! คุชชั่นสองชั้นเพื่อผลลัพธ์เสมือนผิวจริงที่สมบูรณ์แบบจนใครก็จับไม่ได้


          เป็นที่ทราบกันโดยทั่วไปว่า ลาเนจ คือผู้นำแห่งผลิตภัณฑ์คุชชั่น ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ลาเนจพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่อย่างแท้จริง ปี 2018 นี้ ลาเนจภาคภูมิใจนำเสนอก้าวใหม่ของนวัตกรรมผลิตภัณฑ์คุชชั่น กับ LANEIGE LAYERING COVER CUSHION & CONCEALING BASE ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่นำสมัยที่สุด! โดยผสาน CONCEALING CUSHION และ LAYERING CUSHION ไว้ในตลับเดียว เป็นคุชชั่น 2 ชั้น ที่บรรจุสองเนื้อสัมผัสไว้ด้วยฟองน้ำคุชชั่นทั้งสองฝั่งชิ้นแรกของโลก! เพื่อมอบผลลัพธ์เสมือนผิวจริงที่ไร้ที่ติอย่างเป็นธรรมชาติ ให้คุณเจิดจรัสมั่นใจได้ยาวนานตลอดวัน!


  • Concealing Base : คอนซีลลิ่งบาล์มในฟองน้ำแบบคุชชั่น ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะลาเนจ Aqua Melting Technology ที่มอบการปกปิดเนียนสนิทดุจคอนซีลเลอร์สติ๊ก แต่สัมผัสบางเบาแนบเนียนไปกับผิวแบบคุชชั่น ยึดติดกับผิวได้ยาวนานตลอดวันโดยสีไม่หมอง ทั้งยังปรับสีผิวให้ดูมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Layering Cover Cushion : คุชชั่นที่ออกแบบมาเพื่อลงทับอีกครั้งทั่วใบหน้า ช่วยอำพรางผิวให้ดูสุขภาพดีเปล่งปลั่ง ด้วยส่วนผสมของ Illuminating Jewel Powder อณูเม็ดแป้งสีเหลือบมุก เติมประกายแสงสีชมพูให้ใบหน้าดูสดชื่น เปล่งปลั่ง กระจ่างใส ผสานเทคโนโลยี Water Capture System สร้างตาข่ายความชุ่มชื้น เพิ่มความยืดหยุ่นให้เนื้อคุชชั่น จึงยิ่งรู้สึกเบาสบายเหมือนปราศจากเมคอัพบนใบหน้า มอบผลลัพธ์แห่งผิวดูสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ

เทคนิค Layering Cover ที่นำสมัยที่สุด!

ถ้าหากเปรียบเทียบเทคนิคการลงคุชชั่นแบบเลเยอร์ริ่ง สามารถเปรียบได้กับระดับของน้ำหอม ดังนี้

TOP COVER > ผลลัพธ์ที่มองเห็นได้
ให้ลุคผิวแมตต์แต่ดูชุ่มชื้นจากภายใน จึงดูเสมือนผิวจริงจากธรรมชาติที่สมบูรณ์แบบไร้ที่ติ!
MIDDLE COVER > Layering Cover Cushion
ปรับสีผิวให้ดูมีชีวิตชีวายาวนานตลอดวัน ไม่ดรอป พร้อมพรางรูปหน้าให้ดูมีมิติ
BASE COVER > Concealing Base Cushion
ปกปิดตำหนิ จุดด่างดำ อำพรางรูขุมขน ปรับผิวให้ดูสว่างอย่างเป็นธรรมชาติ ติดทนนานตลอดวัน


Layering Puff

นอกจากเทคนิคเลเยอร์ริ่งแล้ว พัฟคุชชั่นที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ ก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยเพื่อสร้างลุคผิวเสมือนจริงที่สวยสมบูรณ์แบบไร้ที่ติได้อย่างเป็นธรรมชาติ



Cover Once, Layer Twice

เทคนิคปกปิดเพื่อเผยผิวสวยสมบูรณ์แบบ


Step 1

ใช้ด้ามสามเหลี่ยมของพัฟ กดเนื้อ Concealing Base เบา ๆ แล้ว แท็บเบา ๆ บนผิวบริเวณรอบดวงตา, หน้าแก้ม, โครงคิ้ว และจุดที่ต้องการปกปิด - มอบผิวที่ไร้ที่ติ ดูสว่างสดใสขึ้นทันที

Step 2

ใช้แอร์พัฟแตะเนื้อคุชชั่นด้าน Layering Cover Cushion แล้วกดเป็นเลเยอร์บาง ๆ ทั่วใบหน้า / สามารถเติมทับได้ในบริเวณที่ต้องการเน้นการปกปิดเป็นพิเศษ - มอบผิวแมตต์ที่ดูชุ่มชื้นภายในดุจผิวดีโดยธรรมชาติ






พบก้าวใหม่ของนวัตกรรมแห่งผลิตภัณฑ์คุชชั่นกับ LANEIGE LAYERING COVER CUSHION & CONCEALING BASE ได้ที่เคาน์เตอร์ลาเนจทุกสาขา
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
7 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 7
น่าสอยมาลองค่ะ
15 มี.ค. 2561 เวลา 15:30 น.
ความคิดเห็นที่ 6
[COLOR=#444444]ดีมากค่ะ[/COLOR]
11 มี.ค. 2561 เวลา 11:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5
good
10 มี.ค. 2561 เวลา 12:14 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจค่ะ แพคเกจกับพัฟน่ารักแปลกตาดีค่ะ :)
9 มี.ค. 2561 เวลา 13:42 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าลอง
9 มี.ค. 2561 เวลา 10:58 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบแนวคิดมากๆเลย น่าสนใจ
9 มี.ค. 2561 เวลา 7:32 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
8 มี.ค. 2561 เวลา 16:49 น.