มาใหม่

อายุป้าแต่หน้าไม่เปลี่ยน จัดไปทั้งเซ็ตเลยค่ะซิส

1,407
20 ก.พ. 2561
POWER OF NATURE
NEW!!! FIRMING SKINCARE RANGE
จากคุณค่าแห่งธรรมชาติ สู่ผิวหน้าเฟิร์มกระชับได้รูปอย่างเป็นธรรมชาติ
“อายุที่เพิ่มขึ้นไม่สามารถทำอะไรเราได้”


THE BODY SHOP (เดอะ บอดี้ช็อป) แบรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากคุณค่าแห่งธรรมชาติสู่การปรนนิบัติผิวสวย ได้คิดค้นและรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Roots of Strength™ ที่ช่วยในการเฟิร์มกระชับผิวหน้า คืนความยืดหยุ่นให้ผิวตามธรรมชาติจนคุณรู้สึกถึงผิวที่แตกต่าง สดใส เรียบเนียนและเฟิร์มกระชับ

จะมีวิธีการดึงเอาคุณค่าจากธรรมชาติมาใช้อย่างเต็มประสิทธิภาพได้อย่างไร?
คำตอบอยู่ในตำราสมุนไพรจีนโบราณ ที่ว่าด้วยภูมิปัญญาอันล้ำลึกของศาสตร์การดูแลผิวด้วยสมุนไพรและพืชพรรณนานาชนิด

ชาวจีนเลือกใช้รากต้นไม้นานาพันธุ์ในการบำรุงผิวมานานนับศตวรรษ ด้วยปรัชญาที่ว่าหากราก คือ ส่วนสำคัญในการหล่อเลี้ยงต้นไม้ทั้งต้นฉันใด รากก็สามารถนำมาบำรุงหล่อเลี้ยงผิวของเราได้ดีฉันนั้น Roots of Strength™ จึงประกอบไปด้วยคุณค่าจากรากต้นไม้ถึง 3 ชนิดได้แก่ รากโสมชั้นเลิศ รากขิง และราก รัสคัส (Ruscus) อันเปี่ยมด้วยคุณค่าการฟื้นบำรุงผิวหน้าของคุณให้กลับ มีสุขภาพผิวดี เฟิร์ม กระชับและดูอ่อนเยาว์


Firming Essence Lotion
ราคา 1,390 บาท  ขนาด 60 ml.

เอสเซนส์เนื้อโลชั่นบางเบาที่สามารถใช้ได้ทุกวันเพื่อเติมความสดชื่นให้กับผิวหลังการทำความสะอาด และเตรียมผิวให้พร้อมรับสารบำรุงในขั้นตอนต่อไปอย่างเต็มประสิทธิภาพ เนื้อโลชั่นแบบกึ่งเจลมอบความชุ่มชื้นและช่วยปลอบประโลมผิวให้รู้สึกสดชื่นในทันที
Firming Serum
ราคา 2,390 บาท  ขนาด 30 ml.

ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติเนื้อซีรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยเริ่มลูบไล้ตั้งแต่บริเวณกรามไล่ขึ้นมาจนถึงโหนกแก้มและข้างขมับ เนื้อซีรั่ม อันเนียนนุ่มละมุนจะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวชุ่มชื่น เรียบเนียน อิ่มน้ำและกระชับ
Firming Cream
ราคา 1,890 บาท  ขนาด 50 ml.

เนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว กลิ่นหอมสดชื่นด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติอันประกอบไปด้วยสารบำรุงนานาชนิดเพื่อฟื้นบำรุงให้ผิวแลดูเรียบเนียน กระชับ และอิ่มน้ำขึ้น เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงได้



เพราะรากคือหัวใจสาคัญในการดำรงชีวิตของต้นไม้ ทำหน้าที่เสริมสร้างความแข็งแกร่ง และลำเลียงสารอาหารที่จำเป็นจากพื้นดินไปหล่อเลี้ยงบำรุงยังส่วนต่างๆ เช่นเดียวกับคุณสมบัติในการบำรุงผิวที่ต้องอาศัยคุณค่าจากธรรมชาติ



1. GINGER ROOT EXTRACT

รากขิงที่ปลูกขึ้นในผืนดินอันอุดมสมบูรณ์ของประเทศมาดากัสการ์ ปลูกโดยผู้คนในชุมชนชาวสวนซึ่งได้ส่งผ่านเคล็ดลับ ความรู้ และทักษะในการปลูกขิงจากรุ่นสู่รุ่น

มีสรรพคุณในการบำรุงและเติมสารอาหารผิว

2. GINSENG ROOT EXTRACT

รากโสมที่ถูกปลูกขึ้นในจี่หลิน มณฑลทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศจีน เป็นวัตถุดิบชั้นยอดจากประเทศจีน ที่ทั้งชาวสวนพื้นเมืองและสหกรณ์ชาวสวนต่างทำการเพาะปลูกและเก็บเกี่ยวด้วยมือทั้งสิ้น

มีสรรพคุณในการบำรุงและกระชับ

3. RYSCUS ROOT EXTRACT

รากรัสคัสที่ปลูกขึ้นในป่าไม้โอ๊คแถบยุโรป เติมโตได้ดีในป่าของประเทศฝรั่งเศส ตุรกี อัลบาเนียและบัลแกเรีย ซึ่งชาวสวนพื้นเมืองทำการเพาะปลูกและเก็บเกี่ยวด้วยมือทั้งสิ้น

มีสรรพคุณในการบำรุงผิว




พบกับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้แล้ววันนี้ที่ร้าน THE BODY SHOP ทุกสาขาทั่วประเทศ
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้มากค่ะ  ^^
24 ก.พ. 2561 เวลา 17:00 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากๆค่ะ
23 ก.พ. 2561 เวลา 8:47 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
21 ก.พ. 2561 เวลา 14:25 น.