รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
มาใหม่

ลดเลือน 8 ปัญหาผิว ดุจได้ผิวใหม่ใน 8 วัน

818
8 ก.พ. 2561

LIFE PLANKTON™ BALM
ลดเลือน 8 ปัญหาผิว ดุจได้ผิวใหม่ใน 8 วัน
#8DAYSTOBELIEVE

สัมผัสความมหัศจรรย์แห่งการฟื้นบำรุงผิวของ LIFE PLANKTON™ BALM ที่ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ประหนึ่งผิวกำเนิดใหม่
เพราะผิวมักถูกกระตุ้นจากปัจจัยนานัปการ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ การผลัดเปลี่ยนฤดูกาล หรือปัจจัยที่เกิดจากภายในอย่างความเครียด อาจทำให้สภาพผิวเปลี่ยนไปจากเดิมได้


          LIFE PLANKTON™ BALM นวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อการฟื้นบำรุงผิวของไบโอเธิร์ม ไม่เพียงประกอบด้วย LIFE PLANKTON™ ที่มีความเข้มข้น 5% ซึ่งเป็นความเข้มข้นระดับสูงสุดเท่าที่เคยมีการใช้ในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ แต่ยังได้รับการออกแบบให้อยู่ในรูปของซิคาบาล์ม (cica-balm) ซึ่งมีเนื้อเข้มข้นแต่ซึมซับง่าย ช่วยปลอบประโลมผิว แม้ผิวบอบบางที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว กลับนุ่มชุ่มชื้น

จากการทดสอบบนผิวที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย จะสัมผัสได้ถึงผิวที่นุ่มขึ้น และแลดูเปล่งปลั่งอย่างเห็นได้ชัดหลังจากได้ใช้ LIFE PLANKTON™ BALM



สูตรผสมแนวใหม่ในเนื้อสัมผัสบางเบาแบบบาล์ม

บาล์มเนื้อเข้มข้นที่ประกอบด้วย LIFE PLANKTON™ ความเข้มข้น 5% บรรจุในกระปุกสูญญากาศรูปแบบใหม่นี้ได้แรงบันดาลใจจากจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ (cica-product): นำมาประยุกต์เป็นสูตรผสมอ่อนโยนที่ฟื้นบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย และช่วยปลอบประโลมปราการผิว รวมทั้งช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี เนื้อบาล์มแนวใหม่ LIFE PLANKTON™ BALM จึงเป็นสูตรผสมที่ใส่ใจผิวมากที่สุดของไบโอเธิร์ม: โดยไม่ใช้สารกลุ่มพาราเบนเป็นวัตถุกันเสีย ปราศจากสารแต่งสี และมิเนอรัลออยล์


นวัตกรรมสูญญากาศ
เพื่อรักษาคุณภาพของส่วนผสมให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ลดเลือน 8 สัญญาณของปัญหาผิวบอบบางที่มีแนวโน้มแพ้ง่ายด้วย LIFE PLANKTON™ BALM


เพื่อคงประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ไว้ ไบโอเธิร์มบรรจุ LIFE PLANKTON™ BALM ในกระปุกสูญญากาศอันเป็นนวัตกรรมด้านออกแบบบรรจุภัณฑ์ โดยรวมดีไซน์ชั้นเลิศของกระปุกเข้ากับความปลอดภัยและความง่ายในการใช้งานของบรรจุภัณฑ์สูญญากาศ บรรจุภัณฑ์ที่ปิดสนิทแน่นเป็นพิเศษนี้ช่วยป้องกันการปนเปื้อน การสูญเสียคุณค่า และคงประสิทธิภาพของสูตรผสมที่เข้มข้นด้วย LIFE PLANKTON™ ให้คงอยู่ยาวนาน กลไกการจ่ายผลิตภัณฑ์ที่แม่นยำของกระปุกสูญญากาศนี้ทำให้ได้เนื้อซิคาบาล์มในปริมาณที่พอเหมาะต่อการใช้งานเพื่อผิวหน้าที่ได้รับการปลอบประโลมอย่างเหมาะสม



มีจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ Biotherm ทุกสาขา
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
1 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
9 ก.พ. 2561 เวลา 13:55 น.