รีวิว

รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

4,199
1 พ.ค. 2567
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

อากาศร้อนนอกจากจะทำให้ผิวของเราเสียแล้ว แสงแดดที่แผดเผาแบบนี้ยังทำร้ายเส้นผมของเราได้แบบไม่รู้ตัวอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าสาว ๆ ที่รักเส้นผมแบบเราต้องรีบหาตัวช่วยมาบำรุงเส้นผมกันเป็นพิเศษ ด้วยการหาไอเทมบำรุงเส้นผมดี ๆ มาติดบ้าน

วันนี้ *Cosmenet ขอป้ายยารีวิวเซรั่มบำรุงผมจาก TRESemme ที่มีมาแนะนำกันถึง 3 สูตรจุก ๆ อัพเกรดใหม่! ทวงคืนผมสวยผสานล้านพันธะแกนผม ตอบโจทย์ทั้งคนที่ผมเสียจากการจัดแต่งทรงผม ปกป้องผมเสียจากการใช้ความร้อน และเซรั่มสำหรับผมทำสีช่วยล็อกสีผมให้สวยชัดติดทนนาน ไม่ว่าจะปัญหาเส้นผมแบบไหนก็เอาอยู่ อ่านรีวิวจบก็กด CF ใส่ตระกร้าไว้ได้เล้ยยย

รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิวเซรั่มบำรุงผม Tresemme Serum 3 สูตร
ทวงคืนผมสวย ผสานล้านพันธะแกนผม


รีวิว TRESemme Serum Keratin Smooth Oil


รีวิว TRESemme เซรั่มเคราตินบำรุงผมแห้งเสีย เชื่อมพันธะแกนเส้นผมให้นุ่มสลวยเรียบลื่น

รีวิวเซรั่มเทรซาเม่เคราติน สมูทใครที่ต้องการซ่อมแซ่มผมเสียที่ถูกทำลาย เน้นเลยว่า Tresemme Keratin Smooth Oil ต้องเข้า เพราะเขาเป็นเซรั่มเคราตินที่ช่วยเสริมพันธะแกนเส้นผมได้แบบจึ้ง ๆ ที่ผสานด้วย ไฮโดรไลซ์ เคราติน เทคโนโลยีสุดล้ำ บำรุงได้ถึง 10 ชั้นผมจากภายใน ปกป้องผมเสียที่เกิดจากการจัดแต่งทรง การหวี และการสระผม ไม่ว่าจะผมเสียแบบไหนก็เอาอยู่ค่า นอกจากจะเป็นออยล์เซรั่มที่เก่งในเรื่องเชื่อมพันธะแกนเส้นผมแล้ว ยังช่วยบำรุงให้ผมเรียบลื่นเรียงเส้นดูนุ่มสลวยตั้งแต่โคนจรดปลาย ให้ผมดูสุขภาพมีวอลลุ่ม สวยสะบัดจัดทรงเป๊ะ เหมือนไปทำทรีทเมนต์เคาราตินระดับซาลอน

รีวิว TRESemme Serum เซรั่มเคราติน
เนื้อเซรั่มเป็นออยล์ใส ๆ บางเบา ซึมง่ายมากก ใครที่กังวลว่าตัวเองเป็นคนผมมันง่ายจะทำให้มันยิ่งขึ้นอีกรึเปล่าบอกเลยว่าไม่เหนอะหนะเลยค่ะ ใช้แล้วผมไม่ลีบแบนด้วย และผลลัพธ์หลังใช้คือบึ้ง! ชโลมที่ผมแล้วลูบเบา ๆ จะช่วยปิดเกล็ดผมจากที่ดูแตกปลายก็ช่วยให้ผมดูนุ่มชุ่มชื้นขึ้นอย่างสังเกตได้ กลิ่นหอมฟรุ๊ตตี้อ่อน ๆ เหมือนเพิ่งออกมาจากร้านซาลอนเลยค่าา

รีวิว TRESemme Serum Bond Repair Oil


รีวิว TRESemme Serum เซรั่มปกป้องผมจากความร้อนไม่ให้ผมแห้งเสีย เหมาะกับคนทำผมดัดลอนหนีบผมเป็นประจำ

รีวิวเซรั่มบำรุงผมเสีย เทรซาเม่ บอนด์ รีแพร์ ตัวช่วยกู้ผมเสียจากความร้อนเสริมความแข็งแรงของพันธะแกนผม เหมาะม๊ากสำหรับใครชอบทำผมด้วยการใช้ความร้อนไม่ว่าจะเป็นหนีบตรงม้วนดัดลอน สามารถป้องกันความร้อนได้สูงสุดถึง 220 องศา สูตรนี้เขามีเทคโนโลยีสุดล้ำโปรตีนเพปไทด์ ที่จะช่วยเชื่อมพันธะแกนผมที่ถูกทำลายจากความร้อน สมานแกนผมลึกถึง 10 ชั้น จากภายในให้กลับมาแข็งแรงสุขภาพดี ทางเราแนะนำว่าให้ใช้ออยล์ใส่ผมก่อนที่จะให้เส้นผมโดนความร้อน เพื่อลดการเกิดเส้นผมเปราะขาด เส้นผมพันกันและยังกู้ผมที่เสียสะสมได้อีกด้วย แนะนำให้ใช้คู่กับผลิตภัณฑ์กลุ่ม บอนด์ รีแพร์ นะคะ เพื่อเสริมให้เส้นผมแข็งแรงและลดการขาดหลุดร่วงได้น้อยลงถึง 10 เท่า ซึ่งประสิทธิภาพของเขานั้นเทียบเท่าการทำบอนด์ทรีตเมนต์จากซาลอน

รีวิว TRESemme Serum เซรั่มป้องกันผมจากความร้อน
ใช้เซรั่มก่อนม้วน หนีบ ไดร์ผมเพื่อป้องกันเส้นผมจากความร้อน หลังใช้แล้วรู้สึกว่าผมดูนุ่มสลวยจัดทรงง่าย ในรูปใช้ก่อนไดร์ผม หลังใช้เซรั่มแล้วรู้สึกว่าผมเรียงเส้นสวย ผมเรียบลื่นและคงความชุุ่มชื้นได้ดีไม่ทำให้ผมแห้งหลังเป่าไดร์ ดูเป็นสาวผมสุขภาพดีขึ้นมาทันทีเลยค่า ส่วนเนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมสดชื่นติดทนนาน ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะและไม่ทำให้ผมลีบแบน

รีวิว TRESemme Serum Colour Vibrancy Oil


รีวิว TRESemme Serum เซรั่มบำรุงผมทำสีให้สีชัดติดทนเป็นประกายเงางาม

รีวิวออยล์บำรุงผมทำสีจากเทรซาเม่ คัลเลอร์ ไวแบรนซี ผสานด้วย อะมิโน แอสิด เทคโนโลยีสุดล้ำ ช่วยปกป้องพันธะแกนผมจากการทำสี นอกจากนี้ยังเป็นตัวช่วยล็อคสีผมให้ดูสดชัดติดทนนาน ขับสีผมให้เปล่งประกาย แล้วถ้าอยากให้เวิร์คคือใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์กลุ่ม คัลเลอร์ ไวแบรนซี เพื่อเป็นการล็อคสีผมให้ดูสวยเปล่งประกายแบบซาลอน ช่วยให้คงสีชัดยาวนานขึ้นถึง 2 เท่า เรียกได้ว่าเป็นเซรั่มสำหรับผมทำสีระดับพรีเมี่ยมเลยค่ะคราวนี้จะเปลี่ยนสีผมกี่ทีก็ได้สีชัดคงประกายสวยไม่มีดรอป

รีวิว TRESemme Serum เซรั่มสำหรับผมทำสี ให้สีชัดติดทน เป็นประกายเงางาม
ผมที่ทำสีมามาก ๆ จะมีความกระด้างแห้งกรอบแต่พอได้ใช้เซรั่มสูตร Colour Vibrancy Oil ช่วยล็อกสีผม ให้สีผมชัดและมีประกาย หลังชโลมที่ปลายผมแล้วดูเรียบลื่นขึ้น จากผมที่ดูแห้ง ๆ ก็ดูชุ่มชื้นขึ้นทันที ให้ผมดูเงาสวยขึ้นด้วยค่ะ เนื้อสัมผัสบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไว ผมไม่ลีบแบน ด้านกลิ่นก็จะมีความฟรุ๊ตตี้ หอมอ่อน ๆ ไม่ฉุน ได้กลิ่นแล้วรู้สึกสดชื่นเหมือนเพิ่งออกมาจากร้านซาลอน

วิธีใช้ : ปั๊ม 1-2 หยด ตามความยาวของผม โดยหยดลงบนฝ่ามือ และนวดเบาๆ ชโลมบนเส้นผมแล้วลูบไล้จากกลาง จรดปลายผม โดยไม่ต้องล้างออก

TRESemme Serum ซื้อที่ไหน

เป็นยังไงกันบ้างคะกับรีวิวเซรั่มบำรุงผมทั้ง 3 สูตรจาก TRESemme อ่านรีวิวจบแล้วใครที่อยากตามไปตำก็หาซื้อง่ายสะดวกสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นช่องทางออนไลน์ที่ Shopee, Lazada, Watsons Online หรือช่องทางออฟไลน์ได้ที่ Watsons เท่านั้นนะคะ 1ขวด ปริมาณ 100 ml. ราคา 399 บาท ขวดนึงใช้ได้นานมากคุ้มค่าคุ้มราคาสุด ๆ คุณน้าา

พิกัดชอปออนไลน์ ShopeeLazadaWatsons Online



S P O N S O R E D C O N T E N T
 
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากๆ เลยค่ะ
5 พ.ค. 2567 เวลา 12:22 น.
ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
2 พ.ค. 2567 เวลา 8:32 น.