รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม
มาใหม่

ความงดงามดุจแสงของเปลวเทียนที่พริ้วไหวในอากาศที่ใสบริสุทธิ์

1,228
28 พ.ย. 2560

Winter Makeup Collection
ความงดงามดุจแสงของเปลวเทียนที่พริ้วไหวในอากาศที่ใสบริสุทธิ์


           บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ "KANEBO LUNASOL 2017 Winter Makeup Collection" ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแสงของเปลวเทียนที่พริ้วไหวในอากาศที่ใสบริสุทธิ์ (Candle Night Collection Purifying Makeup 2017 Winter) สู่เมคอัพที่ได้รับการผสมสีสันที่บริสุทธิ์และประกายระยิบระยับ เฉกเช่นเดียวกับแสงไฟวับวาวและอบอุ่นให้ภาพลักษณ์ที่แสนประณีตงดงามและนุ่มนวล


WARM CANDLE EYES (ราคา 1,400 บาท)

มีให้เลือก 3 คู่สี (Limited color)
อายแชโดว์ 2 สีในหนึ่งตลับ รังสรรค์ความนุ่มนวลที่แฝงความอบอุ่นให้กับดวงตา ผสานสีสันของ Nuance Color (สีเข้ม) ช่วยให้ดวงตามีมิติและดูนุ่มนวลด้วยโทนสีอันอ่อนโยน และให้เนื้อสัมผัสที่เนียนลื่นดุจไหม ส่วน Candlelight Color (สีอ่อน) มอบลุคที่ดูเงาวาว พร้อมประกายระยิบระยับที่โปร่งใสเมื่อทาทับซ้อนกัน



DEEP & SHINE LINER (ราคา 950 บาท)

มีให้เลือก 3 โทนสี (Limited color)


อายไลเนอร์แบบ 2 ด้าน ประกอบด้วย Deep Color รังสรรค์ความเป็นธรรมชาติให้กับดวงตา ใช้วาดเส้นไลเนอร์ให้กับขอบตาบน มอบความคมชัดมีมิติ และ Shine Color ช่วยให้ดวงตาเปล่งประกายด้วยชิมเมอร์ใส ทำให้ดวงตาดูชุ่มฉ่ำสดใส ดินสอเขียนง่าย ให้สัมผัสนุ่มนวล มอบสีที่สวยงามเปล่งประกายยาวนานตลอดวัน



OIL LIP BALM (ราคา 1,050 บาท)

มีให้เลือก 3 สี (Limited color)


ลิปบาล์มที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะฤดูกาลนี้ ให้สีสันบางใสด้วยเนื้อสัมผัสที่นุ่มเนียนและเปี่ยมไปด้วยความชุ่มชื้น เนื้อสัมผัสสีที่บางใสจะเปลี่ยนเป็นเข้มขึ้น เมื่อสัมผัสกับความชื้นของริมฝีปาก สร้างผิวสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ สร้างลุคผู้หญิงที่มีความสดใส ริมฝีปากอ่อนนุ่ม ชุ่มชื้นเงาวาว



COLORING SOFT CHEEKS (ราคา 1,900 บาท)

มีให้เลือก 2 เฉดสี

บลัชออนรุ่นล่าสุดที่มอบสีสันของผิวสุขภาพดี สวยงาม มีมิติอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการผสมผสานกันอย่างลงตัวของเนื้อสัมผัสและเฉดสีที่ต่างกันในหนึ่งตลับ เมื่อปัดสีทั้ง 3 ลงบนแก้มด้วยแปรงที่ใช้คู่กัน ความชุ่มชื้นและเนื้อแป้งที่เนียนละเอียดจะผสานกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ



NAIL FINISH N (ราคา 550 บาท)

มี 3 สี 3 สไตล์ (Limited color)
สีทาเล็บที่ได้แรงบันดาลใจจากแสงระยิบระยับพริ้วไหวของแสงเทียน ท่ามกลางอากาศสะอาดบริสุทธิ์ของฤดูหนาว




สัมผัสผลิตภัณฑ์ KANEBO LUNASOL 2017 Winter Makeup Collection ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
2 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
สวยมากๆ
6 ธ.ค. 2561 เวลา 13:42 น.
ความคิดเห็นที่ 1
สวยตลอด
21 พ.ย. 2561 เวลา 23:09 น.