มาใหม่

คืนความชุ่มชื่นสู่ผิว ให้ผิวเปล่งประกายแบบสาวเกาหลี

1,364
5 ต.ค. 2560
Mamonde Rose Water Line
คืนความสดชื่น พร้อมปลุกออร่าผิวสวยกระจ่างใสให้ผิวคุณอีกครั้ง


          มามอนด์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากประเทศเกาหลี ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหมู่มวลดอกไม้นานาพันธ์และได้การยอมรับในประสิทธิภาพการดูแลผิวพรรณของผู้หญิงเอเชียมามากกว่า 25 ปี 

ดอกกุหลาบนับว่าเป็นพรรณไม้ที่เปรียบเสมือน “ตัวแทนความงาม” และได้ถูกนำมาใช้ในศาสตร์ความงามของหญิงสาวเรื่อยมา นักวิจัยของมามอนด์จึงได้คัดสรรดอกกุหลาบ ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นสายพันธุ์ที่มีคุณภาพที่ดีที่สุด เพื่อคงพลังของน้ำกุหลาบอันทรงประสิทธิภาพและมอบการบำรุงผิวล้ำลึก ดั่งการสัมผัสของกลีบกุหลาบบริสุทธิ์ในยามเช้า


มามอนด์ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ Rose Water Toner ผลิตภัณฑ์ Rose Water Soothing Gel และ Rose Water Gel Cream ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปรับสภาพผิวหลังล้างหน้า เพื่อคืนความสวยกระจ่างใสให้ผิวคุณอีกครั้ง
Rose Water Toner โทนเนอร์สกัดจากดอกกุหลาบสายพันธุ์ดามาส์ก (Damask) ในประเทศบัลแกเรีย ดอกกุหลาบนับว่าเป็นดอกไม้ที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนความงามของผู้หญิงมาเป็นเวลายาวนาน และได้ถูกนำมาใช้ในศาสตร์ความงามของหญิงสาวเรื่อยมา ความพิเศษของดอกกุหลาบสายพันธุ์นี้สามารถเก็บได้เพียงแค่ 30 วัน ภายใน 1 ปีเท่านั้น นักวิจัยมามอนด์ได้ค้นพบกระบวนการสกัดโดยใช้แรงดันน้ำอุณหภูมิต่ำที่สุด เพื่อคงพลังของดอกกุหลาบอันทรงประสิทธิภาพและเพื่อมอบการบำรุงผิวอย่างล้ำลึก
น้ำสกัดจากดอกกุหลาบนี้มีปริมาณความเข้มข้นของดอกกุหลาบถึง 90.89% เพื่อคืนความชุ่มชื่นสู่ผิวพร้อมปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน กลิ่นหอมอ่อนๆจากดอกกุหลาบ จะให้ความรู้สึกที่ผ่อนคลายและสดชื่นแก่ผิวหน้า


ไม่เพียงแค่นั้น มามอนด์ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ Rose Water Soothing Gel และ Rose Water Gel Cream เจลมอบความชุ่มชื่น สัมผัสเบาบาง บำรุงได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ด้วยพลังจากดอกกุหลาบที่มอบความชุ่มชื่นและความสดชื่นแก่ผิวคุณในขณะเดียวกัน ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียว Ice Cooling Sensor™ ให้ความสดชื่นคงอยู่กับผิวได้อย่างยาวนาน 

คืนความสดชื่น พร้อมปลุกออร่าผิวสวยกระจ่างใสให้ผิวคุณอีกครั้ง ด้วยคุณค่าสารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบ กับกลุ่มผลิตภัณฑ์กุหลาบ ได้แก่

Rose Water Toner
[Size/ Price: 250 ml/ 750 THB ]

มามอนด์ โรส วอเตอร์ โทนเนอร์ โทนโนอร์บำรุงผิว ด้วยคุณค่าสารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบเข้มข้นถึง 90.89% เพื่อคืนความชุ่มชื่นสู่ผิว พร้อมปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน
Rose Water Soothing Gel
[Size/ Price: 300 ml/ 1,250 THB ]

มามอนด์ โรส วอเตอร์ ซูทธิง เจล เจลมอบความเย็นให้กับผิว พร้อมมอบสัมผัสเบาบาง ชุ่มชื่น ด้วยเทคโนโลยี Ice Cooling SensorTM สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ด้วยคุณค่าสารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบ
Rose Water Gel Cream
[Size/ Price: 80 ml/ 900 THB ]

มามอนด์ โรส วอเตอร์ เจล ครีม เจลมอยซ์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้าเนื้อบางเบา ไร้ความเหนียวเหนอะหนะระหว่างวัน พร้อมปลอบประโลมผิวให้ชุ่มชื่น ด้วยคุณค่าสารสกัดจากน้ำดอกกุหลาบ



พบกับผลิตภัณฑ์ มามอนด์ โรส วอเตอร์ ได้แล้ววันนี้ ณ เคาน์เตอร์แบรนด์มามอนด์

  • เคาน์เตอร์ สยามพารากอน ชั้น M โซน Beauty Hall 
  • เคาน์เตอร์ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 Cosmetic Zone
  • เคาน์เตอร์ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ชั้น 1 โซน Beauty Hall
  • เคาน์เตอร์ เดอะมอลล์บางแค ชั้น G โซน Beauty Hall
  • เคาน์เตอร์ ห้างสรรพสินค้าเซน (ZEN department store) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 โซนเครื่องสำอาง
  • Pop-up Store เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น G มอลล์ บางแค ชั้น G
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS
3 ความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 3
เห็นเค้าว่าดี แต่ผลิตภัณฑ์ของ Mamonde ดีทุก ๆ ตัวเลยนะ จากที่เคยใช้มา
11 ต.ค. 2560 เวลา 15:35 น.
ความคิดเห็นที่ 2
คือแค่แพคเกจก็ชนะแล้ว น่าใช้มากค่ะ
9 ต.ค. 2560 เวลา 13:36 น.
ความคิดเห็นที่ 1
น่าลองมากๆค่ะ ชอบกลิ่นกุหลาบ >_<
5 ต.ค. 2560 เวลา 16:42 น.