มาใหม่

ใครหน้าโทรม ไม่สดใส ลองจัดไปกับมาส์กหน้าเนื้อเจล

1,760
13 มิ.ย. 2560


New AQUASOURCE EVERPLUMP NIGHT
“Let’s glow in the dark”
1 คืนสัมผัสผิวนุ่มอิ่มเอิบ 1 สัปดาห์ผิวดูกระชับอ่อนเยาว์**


ในช่วงเวลาที่เราหลับ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่ร่างกายจะได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ กลไกการทำงานของร่างกายสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด หากแต่ก็เป็นช่วงเวลาที่ผิวจะสูญเสียน้ำและความชุ่มชื้นเช่นกัน จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องบำรุงผิวอย่างล้ำลึกในช่วงค่ำคืนเพื่อฟื้นบำรุงอย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมกักเก็บและเติมเต็มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวยาวนานตลอดคืน



ACTIVE BY NIGHT


          ไบโอเธิร์มให้ความสำคัญกับการดูแลและปกป้องผิวเพื่อผิวสวยดูสุขภาพดี ในปี 2016 ไบโอเธิร์มมอบความชุ่มชื้นที่ทรงประสิทธิภาพให้กับผิวด้วยการเปิดตัว Aquasource Everplump ทรีตเม้นต์เสริมความชุ่มชื้นฟื้นบำรุงความเรียบเนียนและความอิ่มเอิบ

และ ในปี 2017 นี้ไบโอเธิร์มกลับมาตอกย้ำความชุ่มชื้นแบบขีดสุดด้วย Biotherm Everplump Night ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวยามค่ำคืน ด้วยสารสกัดจาก Microalgae ที่ทรงพลังจากการหมักบ่มในที่มืด ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น พร้อมนวัตกรรมใหม่ “Bounce back gel texture” เนื้อสัมผัสยืดหยุ่นที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผลิตภัณฑ์โดยสามารถคืนตัวบนผิวภายใน 5 วินาทีซี่งทำหน้าที่เสมือนเกราะปราการปกป้องผิวอีกชั้น ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูอิ่มเอิบเพียงชั่วข้ามคืน พร้อมช่วยล็อคความชุ่มชื่นให้แก่ผิวยาวนานตลอดคืน




POWERED OF THE DARK

          MICROALGAE สารสกัดทรงพลังเพื่อการฟื้นบำรุงผิวแห่งรัตติกาล ผสานด้วยส่วนผสมจากน้ำแร่ลึกจากท้องทะเลที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นและทำหน้าที่เปรียบเสมือนเป็นเกราะปราการปกป้องผิวอีกชั้น MICROALGAE ผสานส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพทตรงเข้าดูแลผิวชั้นต่อชั้น*เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้นและฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกเพื่อผิวดูชุ่มชื้น เรียบเนียน กระชับ และกระจ่างใส ดูสุขภาพดีพร้อมรับเช้าวันต่อไป


โดดเด่นด้วย 
“BOUNCE BACK GEL TEXTURE”
ประดุจปราการปกป้องผิวธรรมชาติอันทรงประสิทธิภาพ 

เนื้อเจลสีดำโปร่งใส ปราศจากการเติมแต่งสี ซึ่งได้มาจากสารสกัดจากสารสกัดธรรมชาติ ความน่าเย้ายวนชวนสัมผัสของ Everplump night ออกแบบมาเพื่อการฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกและคงความชุ่มชื้นไว้ยาวนานตลอดคืน เนื้อสัมผัสมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบ “Bounce back gel texture” สามารถยืดหยุ่นกลับคืนรูปเดิมเองบนผิวภายใน 5 วินาที ปราศจากซิลิโคนและสารแต่งสี สังเคราะห์ใดๆ เติมเต็มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวยาวนานตลอดคืน



GLOW IN THE DARK

          Everplump night ใหม่มาพร้อมแอพพลิเคเตอร์ที่มีด้ามเปร่งประกายในที่มืด สามารถช่วยเกลี่ยเนื้อมาร์คให้ทั่วใบหน้า และสามารถกดนวดบนใบหน้าด้วยด้ามแปรงเรืองแสง เพื่อความผ่อนคลายและกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต


THE AQUASOURCE EVERPLUMP
TOTAL HYDRATION ROUNTINE



  • BY DAY: เติมความชุ่มชื่นในตอนเช้าด้วย Aquasource Everplump 
  • BY NIGHT: บำรุงล้ำลึกก่อนนอนด้วย Aquasource Everplump Night 

หลากหลายวิธีในการใช้มาร์ค

  1. ฟื้นบำรุงผิวยามค่ำคืน: ใช้เป็นสลีพพิ่ง มาร์ค ยามค่ำคืน 
  2. ดูแลผิวแบบเร่งด่วน : พอกมาร์คในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกเพียงไม่กี่นาที 
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล
COMMENTS